Kem Ngừa Mụn Và Liền Sẹo Opera Australia Anti Acnes 12g (Hộp đỏ: mụn đầu đen, mụn cám,...)

Thương hiệu: Opera | Xem thêm Trị mụn Opera 

Mô tả ngắn

Mua Kem Ngừa Mụn Và Liền Sẹo Opera Australia Anti Acnes 12g (Hộp đỏ: mụn đầu đen, mụn cám,...) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
79.000 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Ngừa Mụn Và Liền Sẹo Opera Australia Anti Acnes 12g (Hộp đỏ: mụn đầu đen, mụn cám,...)

Thương hiệu: Opera
Xuất xứ: Úc
Trọng lượng: 12g
Giảm sưng tấy, đau rát do mụn.
Loại bỏ mụn bọc, mụn mủ và mụn sưng to.
Giúp giảm vết thâm, nhanh liền sẹo và không để lại sẹo sau khi điều t.rị mụn.

[ Màu Đỏ ] Kem Đánh Bay Mụn Cám, Mụn Đậu Đen Và Làm Mờ Sẹo Opera Anti Acnes 12g Xuất xứ: Úc Thương hiệu: Opera
Kem trị mụn Opera Australia Anti Acnes là sản phẩm giúp điều trị các loại mụn, kháng khuẩn, và giảm vết thâm do mụn gây ra, cho bạn làn da mịn màng như mong đợi.

CÔNG DỤNG SẢN PHẨM + Là sản phẩm của nhãn hàng Opera từ Úc, Kem tr.ị mụn Opera Australia Anti Acnes đặc trị hiệu quả tình trạng mụn lâu năm với cơ chế thúc đẩy tiến độ làm già nhân mụn, đẩy nhân mụn trồi lên và làm khô. + Và nhân mụn sẽ dễ dàng được loại bỏ khi bạn rửa mặt hoặc lau mặt. Sản phẩm không hề tác động mạnh đến làn da, không để lại sẹo và vết thâm như những phương pháp loại trừ mụn khác. + Kem tr.ị mụn Opera Australia Anti Acnes sẽ giảm sưng đỏ, đau nhức cho những nốt mụn đã bị viêm nhiễm, giúp làm xẹp nốt mụn nhanh chóng. + Và sản phẩm cũng giúp giảm vết thâm, nhanh liền sẹo và không để lại sẹo sau khi điều tr.ị mụn

+ Hộp màu đỏ: Kem đặc trị ngăn ngừa và điều trị hiệu quả mụn cám, mụn đầu đen, đồng thời bổ sung dưỡng chất gấp 2 lần hỗ trợ liền sẹo, làm mờ vết thâm giúp duy trì làn da mịn màng. + Giúp dễ dàng được loại bỏ nhân mụn khi bạn rửa mặt hoặc lau mặt. Không hề tác động mạnh đến làn da, không để lại sẹo và vết thâm như những phương pháp loại trừ mụn khác

Hướng dẫn sử dụng : Lắc đều chai trước khi dùng Rửa mặt sạch và lau khô, sau đó lấy kem thoa lên vùng cần điều tr.ị ngày 2-3 lần. Sau khi mụn đã khô vẫn tiếp tục dùng để làm mờ sẹo thâm mụn.
Kem Ngừa Mụn Và Liền Sẹo Opera Australia Anti Acnes 12g (Hộp đỏ: mụn đầu đen, mụn cám,...)Kem Ngừa Mụn Và Liền Sẹo Opera Australia Anti Acnes 12g (Hộp đỏ: mụn đầu đen, mụn cám,...)Kem Ngừa Mụn Và Liền Sẹo Opera Australia Anti Acnes 12g (Hộp đỏ: mụn đầu đen, mụn cám,...)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Opera
SKU l562106268
Ingredient Không chứa cồn,Không chứa nước hoa,Không chứ dầu,Không chứa paraben
Skin Type Normal,Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Mọi loại da
Định lượng 12g
Xuất xứ úc
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 x sp
d 4110