Kem Nền The Face Shop Power Perfection BB Cream SPF37 PA ++ 20g

Thương hiệu: The face shop | Xem thêm Phấn nền, kem nền The face shop 

Mô tả ngắn

Mua Kem Nền The Face Shop Power Perfection BB Cream SPF37 PA ++ 20g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
189.000 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Nền The Face Shop Power Perfection BB Cream SPF37 PA ++ 20g

Thương hiệu: The Face Shop
Xuất xứ: Hàn Quốc
Kem trang điểm 3 trong 1
Tăng độ đàn hồi cho da, cấp ẩm, khắc phục khuyết điểm
Ngăn ngừa nếp nhăn, làm sáng da và chống nắng.
Mang lại lớp nền ẩm mượt, khỏe khoắn và chống lão hóa.
Kết cấu thoáng khí kỳ diệu

Kem Nền The Face Shop Power Perfection BB Cream SPF37 PA ++ 20g Thương hiệu: The Face Shop Xuất xứ: Hàn Quốc
THEFACESHOP- ra đời tháng 12/2003 với một cửa hàng ở Myeongdong và trở thành thương hiệu làm đẹp tại Hàn Quốc. Mang tâm niệm là sản phẩm "thân thiện" với người tiêu dùng và thiên nhiên, luôn tuân thủ triết lý “Nature Story”. Thương hiệu chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên tốtvà các công nghệ mới cho việc phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da, trang điểm dành cho cả nam giới và phụ nữ. Các sản phẩm của THEFACESHOP đảm bảo được độ kích ứng da thấp cũng như không ảnh hưởng đến cấu tạo làn da của người châu Á
Đặc trưng:
- Kem nền trang điểm đa năng Thefaceshop Power Perfection BB Cream hiện tại đã có tại Thế giới Skinfood với những đặc trưng đặc biệt như sau:
- Là kem nền hoàn hảo đa năng với 3 chức năng trong 1 mang những ưu điểm vượt trội so với những dòng kem thông thường - Mỏng mịn, che phủ hoàn hảo, trong trẻo tự nhiên, bền màu lâu rồi... make up trở nên dễ dàng hơn từ khi bạn biết đến Kem Nền Đa Năng Thefaceshop Power Perfection BB Cream SPF37 PA++ - Kem nền đa năng "3 trong 1": Làm trắng, chống nắng, chống nhăn da ...sẽ mang đến lớp nền hoàn hảo.
- Chứa những thành phần như - Omega 3: Làm mềm da, nhẹ nhàng hồi phục da và giữ ẩm da.
- Phức hợp Vita: Thúc đẩy sản sinh Collagen, chống oxy hóa.
- Kem nền "phù thủy": Che phủ hoàn hảo, bám màu tốt, lâu trôi. Tạo cảm giác mịn màng, không bóng nhờn, dày phấn, duy trì vẻ đẹp suốt nhiều giờ liền.
- Chứa lớp bột phủ giống như các tế bào da tạo nên độ bám tốt cho da bạn cảm giác thoải mái với lớp trang điểm mịn màng lâu trôi.
- Với kết cấu thoáng khí kỳ diệu: Cấu trúc nhẹ nhàng như không khí, nhanh chóng thẩm thấu vào da ngay sau khi thoa lên da, hạn chế tối đa tình trạng bít tắc lỗ chân lông khi make up.
- Được kiểm nghiệm lâm sàng: kiểm tra mức độ săn chắc, tính giữ ẩm, độ phủ, và khả năng lâu trôi của sản phẩm.
Với Kem nền đa năng POWER PERFECTION BB CREAM SPF37 PA++, được xem như liệu pháp tổng hợp cho làn da như: - Kem trang điểm 3 trong 1 (chống nhăn da, làm trắng, chống nắng) sẽ mang đến lớp phủ hoàn hảo.
- Lớp trang điểm đẹp hơn (lớp phủ hoàn mỹ + độ bám tốt + lâu trôi) tạo cảm giác mịn màng, không bóng nhờn hay dày phấn. Đặc biệt, Kem nền đa năng còn chứa lớp bột phủ trông giống như các tế bào da tạo nên độ bám tốt cho da bạn cảm giác thoải mái với lớp trang điểm mịn màng lâu trôi. Với kết cấu thoáng khí kỳ diệu: Cấu trúc nhẹ nhàng như không khí, nhanh chóng thẩm thấu vào da ngay sau khi thoa lên da, vì thế bạn sẽ không phải lo lắng bận tâm cho làn da bị bít tắc lỗ chân lông khi trang điểm nhé.
Đối tượng khuyên dùng:
- Dành cho mặt - Dành cho những người muốn tìm sản phẩm trang điểm mặt - Dành cho những người mới bắt đầu tập trang điểm • Hướng dẫn sử dụng: Lắc đều chai và lấy kem nền ra đầu ngón tay. Chấm kem nền lên các điểm ở trán, mũi và hai bên má và cằm. Tán đều kem bằng bông mút hoặc cọ kem nền chuyên dụng để cho độ che phủ đều và mềm mượt.
Kem Nền The Face Shop Power Perfection BB Cream SPF37 PA ++ 20gKem Nền The Face Shop Power Perfection BB Cream SPF37 PA ++ 20gKem Nền The Face Shop Power Perfection BB Cream SPF37 PA ++ 20gKem Nền The Face Shop Power Perfection BB Cream SPF37 PA ++ 20g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The face shop
SKU l222978647
Công dụng Natural,Kiểm soát dầu,Bền màu
Dạng sản phẩm Khác
Loại da Khô,Dầu,Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Hàn Quốc
Mẫu mã The Face Shop Power Perfection BB Cream SPF37 PA ++
Độ che phủ Full
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 4314