Kem Nền BB Cream Hồng Sâm Đỏ My Gold Spf45 Pa++ 40ml

Thương hiệu: My Gold | Xem thêm BB Cream & CC Cream My Gold 

Mô tả ngắn

Mua Kem Nền BB Cream Hồng Sâm Đỏ My Gold Spf45 Pa++ 40ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
198.000 ₫ 249.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Nền BB Cream Hồng Sâm Đỏ My Gold Spf45 Pa++ 40ml

Dung tích: 50ml
Xuất xứ: Hàn Quốc
Phù hợp với: Mọi loại da
Thành phần:Nhân sâm, chiết xuất dâu tằm, vitamin A, E,…
Thành phần chống nắng cao SPF45 PA++
B.B Cream là sự kết hợp tuyệt vời của kem dưỡng + kem nền và kem chống nắng.
Nổi bật với tính năng dưỡng da, vừa trang điểm lại vừa hạn chế tác dụng của ánh nắng mặt trời vô cùng hiệu quả.
không dễ dàng bị trôi khi dính nước và toát mồ hôi nên bạn sẽ yên tâm giữ được lớp trang điểm sau nhiều giờ hiệu quả.
Cải tiến sự lưu thông máu, tăng cường dưỡng chất làm cho làn da sáng mịn hoàn hảo.
Mang lại cho bạn làn da trắng hồng rạng ngời.
Bảo vệ sự xâm hại từ các tác hại xấu của môi trường như tia cực tím, khói bụi,…

Kem Nền BB Cream Hồng Sâm Đỏ My Gold Spf45 Pa++ 40ml Xuất xứ: Hàn Quốc Thương hiệu: My Gold Phù hợp với: Mọi loại da
My Jin Gold là thương hiệu của Tập đoàn Nexxen, nhà sản xuất lớn nhất và nổi tiếng nhất trên toàn thế giới về các sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ nhân sâm. My Jin Gold là thương hiệu nổi tiếng số một của Hàn Quốc về mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp và đã chính thức đứng đầu trong danh sách các thương hiệu lớn của Hàn Quốc.
BB cream Korea Red Gíneng được chiết xuất từ hồng sâm của Hàn Quốc, có tác dụng dưỡng da, che khuyết điểm, là bước trang điểm cực kỳ tiện lợi mà không cần phấn phủ mà vẫn mịn màng, trắng sáng. Đây là dòng kem trang điểm đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc và các nước Châu Á.
Kem lót nền BB Cream Hồng Sâm đỏ My Gold không chỉ lộng lẫy sang trọng ở kiểu dáng đặc trưng, những thành phần của BB Cream được chiết xuất từ Hồng Sâm có tác dụng che giấu các khuyết điểm, đặc biệt là làm mờ vết thâm, nám trên da chỉ với một lớp mỏng. Ngoài ra Kem lót nền BB Cream Hồng Sâm đỏ My gold chống tia UV, ngăn chặn các tác nhân xấu từ mội trường như khi tiếp xúc với nắng, gió, bụi, sản phẩm còn có tác dụng nuôi dưỡng da, giúp da mịn màng và căng sáng hơn sau thời gian dài sử dụng. Với sản phẩm Kem lót nền BB Cream Hồng Sâm đỏ My gold này, bạn gái chúng mình sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc make-up, sẽ không cần kem lót, kem che khuyết điểm hay phấn phủ nữa. Tất cả chỉ một lần, trông bạn sẽ thật xinh tươi cho ngày mới thật năng động. Sản phẩm này rất thích hợp với những nàng cần trang điểm nhẹ nhàng, đẹp tự nhiên mà không cần mất hàng tiếng đồng hồ để “make up”. Còn chờ gì nữa mà không sở hữu cho mình một “em” BB kem Hồng Sâm. THÀNH PHẦN - Nhân sâm, Chiết xuất dâu tằm, Vitamin A, E,… Thành phần chống nắng cao SPF45 PA
CÔNG DỤNG – Có tác dụng dưỡng da, che khuyết điểm mà vẫn tự nhiên. – Vừa trang điểm lại vừa hạn chế tác dụng của ánh nắng mặt trời vô cùng hiệu quả. – Cải tiến sự lưu thông máu, tăng cường dưỡng chất làm cho làn da sáng mịn hoàn hảo. – Thành phần Beech tree (Cây gỗ dẻ) giúp da săn chắc cho lớp nền bóng mượt, tự nhiên hài hòa khuôn mặt. – Tăng sức sống cho làn da nhạy cảm, tái tạo không ngừng với da bị hư tổn. – Kem Lót Nền BB Cream Hồng Sâm đỏ My gold không dễ dàng bị trôi khi dính nước và toát mồ hôi nên bạn sẽ yên tâm giữ được lớp trang điểm sau nhiều giờ hiệu quả. – Bảo vệ sự xâm hại từ các tác hại xấu của môi trường như tia cực tím, khói bụi,… Kem Lót Nền BB Hồng Sâm Đỏ My Gold có tác dụng dưỡng da, che khuyết điểm mà vẫn tự nhiên, không dễ trôi khi dính nước và toát mồ hôi.
CÁCH SỬ DỤNG – Sau các bước chăm sóc da, lấy một lượng vừa đủ BB Cream chấm đều vùng trán, má, cằm, mũi, – Sau đó dùng bong mút tán đều khắp toàn mặt. – Để che các khuyết điểm, lấy thêm một lượng nhỏ BB Cream chấm lên vùng da có khuyết điểm, dùng bong mút dậm nhẹ. – Sau khi dùng Kem lót nền BB nên phủ qua một lớp phấn phủ để tạo lớp nền khô thoáng mịn màng và rạng rỡ suốt cả ngày.
Kem Nền BB Cream Hồng Sâm Đỏ My Gold Spf45 Pa++ 40mlKem Nền BB Cream Hồng Sâm Đỏ My Gold Spf45 Pa++ 40mlKem Nền BB Cream Hồng Sâm Đỏ My Gold Spf45 Pa++ 40mlKem Nền BB Cream Hồng Sâm Đỏ My Gold Spf45 Pa++ 40mlKem Nền BB Cream Hồng Sâm Đỏ My Gold Spf45 Pa++ 40ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu My Gold
SKU l101527518
Công dụng Tự nhiên
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal,Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
Loại đóng gói Gói đơn
Thể tích (ml) 40
Phân loại thương hiệu Premium
Ingredient Không chứa cồn,Không chứa nước hoa,Không chứa paraben,Không chứa gốc sulphate
Xuất xứ Korea
Mẫu mã Kem nền BB Cream Hồng Sâm Đỏ My Gold SPF45 PA++ 40ml
Face Makeup Coverage Full
Tông da Medium,Tối,Nhạt màu,Bất kì
Khả năng chống nắng 41-50 SPF
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 4314