Kem nám Huyền Phi - mờ nám hiệu quả chỉ trong 14 ngày

Thương hiệu: Huyền Phi Cosmetics | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu Huyền Phi Cosmetics 

Mô tả ngắn

Mua Kem nám Huyền Phi - mờ nám hiệu quả chỉ trong 14 ngày ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
435.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem nám Huyền Phi - mờ nám hiệu quả chỉ trong 14 ngày

Ngăn ngừa quá trình hình thành nám, tàn nhang mới, giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.
Đẩy nhanh quá trình tái tạo, phục hồi của da, dưỡng ẩm, làm mềm da và giúp kháng viêm và cải thiện da nhờn
Kết hợp hiệu quả biện pháp chống nắng, chống nắng hiệu quả cho làn da, loại bỏ nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng nám.

- Ngăn ngừa quá trình hình thành nám, tàn nhang mới, giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.
- Đẩy nhanh quá trình tái tạo, phục hồi của da, dưỡng ẩm, làm mềm da và giúp kháng viêm và cải thiện da nhờn - Kết hợp hiệu quả biện pháp chống nắng, chống nắng hiệu quả cho làn da, loại bỏ nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng nám.
Kem nám cao cấp của Huyền Phi Cosmetics được sản xuất với công thức độc quyền chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và thảo dược quý hiếm như: Bơ SHEA, Chiết xuất khổ qua, cao nhân sâm, chiết xuất trà xanh cùng vitamin B3, B5 nên vô cùng lành tính và an toàn.
- Trước tiên rửa sạch mặt và lau khô, sau đó skincare, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều lên vùng da có nám tàn nhang, massage nhẹ nhàng. Bôi 1 lớp mỏng vào buổi tối trước khi đi ngủ. - Nếu bạn bị nám nặng có thể bôi thêm vào buổi sáng. Những vùng da không nám bôi lớp mỏng hơn để cho da được đều màu.
- Kem nám được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, luôn đi theo tiêu chí làm đẹp an toàn, thân thiện cho làn da bằng nguyên liệu thiên nhiên.
- Không chứa hóa chất độc hại gây bào mòn bề mặt da - Được sản xuất theo quy trình khép kín, an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế - Hàng chính hãng được cấp giấy chứng nhận SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN LƯU HÀNH DO SỞ Y TẾ CẤP
Kem Nám Huyền Phi
Thương hiệu
HUYỀN PHI
Công dụng:
Ngăn ngừa tàn nhang, làm sáng da, dưỡng ẩm, chống nắng hiệu quả.
Trọng lượng:
25g
Xuất xứ:
- Những người thường xuyên sống và làm việc trong môi trường tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi, dầu mỡ, aceton, than đá, chì trong công nghệ điện tử. - Sử dụng mỹ phẩm tùy tiện có chứa các chất làm da bị nám. Có một số loại thuốc gây cảm ứng với ánh nắng như tetracylin, thuốc lợi tiểu, thuốc chống dị ứng và thuốc an thần.
- Rối loạn nội tiết estrogen như phụ nữ thời kỳ đầu của quá trình mang thai, phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh, sử dụng thuốc chống ung thư, các bệnh phụ khoa và sử dụng thuốc tránh thai.

Mỗi ngày, làn da chúng ta sẽ có nhiều tế bào chết và hàng tỉ tế bào mới được sản sinh ra, những tế bào chết sẽ tự động bong tróc. Nhưng có nhiều lý do khiến cho việc tế bào không được bong tróc ra mà bám vào bề mặt da, lâu ngày sẽ hình thành một lớp sừng trở nên khô, xơ xác và dễ bị vi khuẩn bám vào. Việc tẩy tế bào chết sẽ giúp cho da sáng hơn, giảm khả năng vi khuẩn tiếp xúc với da, thúc đẩy da sản sinh tế bào mới làm cho da mịn màng và tăng cường tuần hoàn máu cho da.
Việt Nam - công nghệ Hàn
Tẩy tế bào chết (tẩy da chết) là bước quan trọng trước khi thực hiện các liệu pháp chăm sóc da.
Dưỡng ẩm, cân bằng độ pH cho da là bước cần thiết giúp hạn chế tình trạng dạ mụn hoặc bị khô da, dễ xuất hiện nám.

Thoa kem chống nắng là bước đặc biệt không thể thiếu vì nếu để tia UV tiếp xúc với da thường xuyên thì mọi biện pháp dưỡng da đều vô nghĩa.

Kem nám Huyền Phi - mờ nám hiệu quả chỉ trong 14 ngàyKem nám Huyền Phi - mờ nám hiệu quả chỉ trong 14 ngàyKem nám Huyền Phi - mờ nám hiệu quả chỉ trong 14 ngàyKem nám Huyền Phi - mờ nám hiệu quả chỉ trong 14 ngàyKem nám Huyền Phi - mờ nám hiệu quả chỉ trong 14 ngàyKem nám Huyền Phi - mờ nám hiệu quả chỉ trong 14 ngàyKem nám Huyền Phi - mờ nám hiệu quả chỉ trong 14 ngàyKem nám Huyền Phi - mờ nám hiệu quả chỉ trong 14 ngàyKem nám Huyền Phi - mờ nám hiệu quả chỉ trong 14 ngàyKem nám Huyền Phi - mờ nám hiệu quả chỉ trong 14 ngàyKem nám Huyền Phi - mờ nám hiệu quả chỉ trong 14 ngàyKem nám Huyền Phi - mờ nám hiệu quả chỉ trong 14 ngàyKem nám Huyền Phi - mờ nám hiệu quả chỉ trong 14 ngàyKem nám Huyền Phi - mờ nám hiệu quả chỉ trong 14 ngàyKem nám Huyền Phi - mờ nám hiệu quả chỉ trong 14 ngàyKem nám Huyền Phi - mờ nám hiệu quả chỉ trong 14 ngàyKem nám Huyền Phi - mờ nám hiệu quả chỉ trong 14 ngàyKem nám Huyền Phi - mờ nám hiệu quả chỉ trong 14 ngàyKem nám Huyền Phi - mờ nám hiệu quả chỉ trong 14 ngày

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Huyền Phi Cosmetics
SKU l759634433
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Thải độc
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Dễ bị mụn,Normal ,Da lão hóa,da bị hư tổn,Mọi loại da
Tình trạng da Nếp nhăn,Khô,Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Da bị rỗ
d 4108