Huyền Phi Kem tẩy lông Huyền Phi tặng kèm triệt lông vĩnh viễn mịn màng không đau rát

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm tẩy lông No Brand  Xem thêm Sản phẩm tẩy lông bán bởi Phụ Kiện Xinh TB 

Mô tả ngắn

Mua Huyền Phi Kem tẩy lông Huyền Phi tặng kèm triệt lông vĩnh viễn mịn màng không đau rát ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
280.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Huyền Phi Kem tẩy lông Huyền Phi tặng kèm triệt lông vĩnh viễn mịn màng không đau rát

Có thể dọn sạch lông nhanh chỉ 3-5 phút nhờ công thức kem đặc biệt giúp làm mềm, mủn, những sợi lông, từ đó loại bỏ những “đám lông” không mong muốn một cách dễ dàng và đơn giản.
Có khả năng giúp da sáng mịn hơn sau khi tẩy lông nhờ các thành phần thiên nhiên và vitamin E.

Có thể dọn sạch lông nhanh chỉ 3-5 phút nhờ công thức kem đặc biệt giúp làm mềm, mủn, những sợi lông, từ đó loại bỏ những “đám lông” không mong muốn một cách dễ dàng và đơn giản. Có khả năng giúp da sáng mịn hơn sau khi tẩy lông nhờ các thành phần thiên nhiên và vitamin E.
Sản phẩm kem tẩy lông Perfect clean được sản xuất với công thức độc quyền chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: Purified water, cetyl alcohol, stearic acid, ceteareth-25, glyceryl, propylene glycol, isopropyl myri tata, thioglycolic acil, tocopheryl acetate, allantoin, canxium hydroxide, sodium hydroxide, urea, penoxyethanol, perfume.

Trước tiên rửa sạch vùng da cần tẩy lông, lau thật khô da và thoa một lớp kem phủ kín vùng da cần tẩy. Để kem lưu lại trên da khoảng 3-5 phút, dùng khăn bông hay bông gòn thấm nước vắt khô rồi lau thử một vùng lông, nếu lông đi dễ thì tiếp tục lau những vùng lông khác sau đó rửa sạch với nước. Lưu ý: Không thoa kem tẩy lông lên da khi còn ướt, không được để kem lưu quá lâu. Nên sử dụng 1 lượng kem ở 1 khu vực nhỏ tại nơi bạn muốn tẩy, nếu sau 24h mà không xảy ra phản ứng xấu nào thì tiến hành tẩy toàn bộ. Không tẩy lông liên tục, thời gian cách nhau giữa mỗi lần tẩy lông là 48h. Tuyệt đối không sử dụng kem tẩy lông cho vùng da bị trầy xước, mẩn đỏ cháy nắng và đặc biệt không tẩy lông trên mặt.

Khi tẩy lông không đau rát, nhanh không mất quá nhiều thời gian. Perfect clean được chiết xuất từ hoàn toàn từ tự nhiên, luôn đi theo tiêu chí an toàn, thân thiện với làn da. Được sản xuất theo quy trình khép kín, an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hàng chính hãng được cấp giấy chứng nhận SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN LƯU HÀNH DO SỞ Y TẾ CẤP.
Tẩy tế bào chết (tẩy da chết) là bước quan trọng trước khi thực hiện các liệu pháp chăm sóc da.
Dưỡng ẩm, cân bằng độ pH cho da là bước cần thiết giúp hạn chế tình trạng dạ mụn hoặc bị khô da, dễ xuất hiện nám.
Thoa kem chống nắng là bước đặc biệt không thể thiếu vì nếu để tia UV tiếp xúc với da thường xuyên thì mọi biện pháp dưỡng da đều vô nghĩa.
COMBO TẨY LÔNG VÀ TRIỆT LÔNG
Thương hiệu
HUYỀN PHI
Công dụng:
Tẩy hoàn toàn và triệt không cho lông mọc trở lại, sáng da, mịn da
Trọng lượng:
120ml
Xuất xứ:
Mỗi ngày, làn da chúng ta sẽ có nhiều tế bào chết và hàng tỉ tế bào mới được sản sinh ra, những tế bào chết sẽ tự động bong tróc. Nhưng có nhiều lý do khiến cho việc tế bào không được bong tróc ra mà bám vào bề mặt da, lâu ngày sẽ hình thành một lớp sừng trở nên khô, xơ xác và dễ bị vi khuẩn bám vào. Việc tẩy tế bào chết sẽ giúp cho da sáng hơn, giảm khả năng vi khuẩn tiếp xúc với da, thúc đẩy da sản sinh tế bào mới làm cho da mịn màng và tăng cường tuần hoàn máu cho da.
Việt Nam
Huyền Phi Kem tẩy lông Huyền Phi tặng kèm triệt lông vĩnh viễn mịn màng không đau rátHuyền Phi Kem tẩy lông Huyền Phi tặng kèm triệt lông vĩnh viễn mịn màng không đau rátHuyền Phi Kem tẩy lông Huyền Phi tặng kèm triệt lông vĩnh viễn mịn màng không đau rátHuyền Phi Kem tẩy lông Huyền Phi tặng kèm triệt lông vĩnh viễn mịn màng không đau rátHuyền Phi Kem tẩy lông Huyền Phi tặng kèm triệt lông vĩnh viễn mịn màng không đau rátHuyền Phi Kem tẩy lông Huyền Phi tặng kèm triệt lông vĩnh viễn mịn màng không đau rátHuyền Phi Kem tẩy lông Huyền Phi tặng kèm triệt lông vĩnh viễn mịn màng không đau rátHuyền Phi Kem tẩy lông Huyền Phi tặng kèm triệt lông vĩnh viễn mịn màng không đau rátHuyền Phi Kem tẩy lông Huyền Phi tặng kèm triệt lông vĩnh viễn mịn màng không đau rátHuyền Phi Kem tẩy lông Huyền Phi tặng kèm triệt lông vĩnh viễn mịn màng không đau rátHuyền Phi Kem tẩy lông Huyền Phi tặng kèm triệt lông vĩnh viễn mịn màng không đau rátHuyền Phi Kem tẩy lông Huyền Phi tặng kèm triệt lông vĩnh viễn mịn màng không đau rátHuyền Phi Kem tẩy lông Huyền Phi tặng kèm triệt lông vĩnh viễn mịn màng không đau rátHuyền Phi Kem tẩy lông Huyền Phi tặng kèm triệt lông vĩnh viễn mịn màng không đau rátHuyền Phi Kem tẩy lông Huyền Phi tặng kèm triệt lông vĩnh viễn mịn màng không đau rátHuyền Phi Kem tẩy lông Huyền Phi tặng kèm triệt lông vĩnh viễn mịn màng không đau rátHuyền Phi Kem tẩy lông Huyền Phi tặng kèm triệt lông vĩnh viễn mịn màng không đau rát

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l762846764
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Combo
Công dụng Moisturizing,Làm trắng,Nâng cơ,Chống vi khuẩn
Xuất xứ Việt Nam
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Dạng sản phẩm Cream
Đóng gói kem tẩy lông và triệt lông perfect clean
d 4221