Kem mụn Pair 24g Nhật Bản

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Trị mụn No Brand  Xem thêm Trị mụn bán bởi choishop 

Mô tả ngắn

Mua Kem mụn Pair 24g Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
235.000 ₫ 345.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem mụn Pair 24g Nhật Bản

🌺 Pair chuyên điều xóa các loại mụn cứng đầu như mụn bọc, mụn viêm và mụn trứng cả trưởng thành, thoa kem lên những nốt mụn sẽ giúp phần da xung quanh bớt sung tấy, mụn mau xẹp nhanh hơn.
🌺 Pair chứa chất axit nhẹ, cân bằng với độ pH của da, rất nhẹ nhàng, không gây kích ứng da, không để lại sẹo, dễ dàng lấy đi cồi mụn.
🌺 Pair dễ dàng thẩm thấu vào sâu trong da và phát huy tác dụng của nó mà không gây cảm giác nhờn rít khó chịu, thích hợp với cả những làn da nhạy cảm, cả khi thời thiết nắng nóng hay ẩm ướt.
🌺 Pair không nồng nặc mùi hương nhân tạo mà là 1 mùi rất dịu nhẹ, dễ chịu.
🌺 Đặc biệt là kem xóa mụn Pair W không làm thâm da vùng mụn, điều mà rất nhiều bạn bị mụn quan tâm.

Thông Tin Sản Phẩm
Tên sp:
Kem mụn Pair
Xuất xứ:
Pair
Thương hiệu:
Nhật Bản
THÔNG TIN
🌺 Một làn da mụn, sần sùi, kém mịn màng khiến bạn mất tự tin, ngại giao tiếp trước đám đông với vẻ bề ngoài kém sắc của mình. Để cải thiện tình trạng này nhất định phải làm sạch da mặt đồng thời tìm được cho mình một sản phẩm kem xóa mụn phù hợp với làn da. . 🌺 Chồi giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm đó là kem mụn Pair. Kem xóa mụn Pair của rohto-NhậtBản chuyên xóa các loại mụn cứng đầu như trứng cá, mụn bọc, mụn viêm hiệu quả chỉ sau 2-3 ngày sử dụng, đặc biệt an toàn cho da kháng viêm và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Mô Tả Kem mụn Pair
NHỮNG ƯU ĐIỂM: 🌺 Pair chuyên điều xóa các loại mụn cứng đầu như mụn bọc, mụn viêm và mụn trứng cả trưởng thành, thoa kem lên những nốt mụn sẽ giúp phần da xung quanh bớt sung tấy, mụn mau xẹp nhanh hơn. 🌺 Pair chứa chất axit nhẹ, cân bằng với độ pH của da, rất nhẹ nhàng, không gây kích ứng da, không để lại sẹo, dễ dàng lấy đi cồi mụn. 🌺 Pair dễ dàng thẩm thấu vào sâu trong da và phát huy tác dụng của nó mà không gây cảm giác nhờn rít khó chịu, thích hợp với cả những làn da nhạy cảm, cả khi thời thiết nắng nóng hay ẩm ướt. 🌺 Pair không nồng nặc mùi hương nhân tạo mà là 1 mùi rất dịu nhẹ, dễ chịu. 🌺 Đặc biệt là kem xóa mụn Pair W không làm thâm da vùng mụn, điều mà rất nhiều bạn bị mụn quan tâm.
Công Dụng Chính Kem mụn Pair
Cách Sử Dụng Kem mụn Pair
👉 1️⃣ Sử dụng sau khi rửa sạch mặt, nên sử sụng 2 lần mỗi ngày. 👉 2️⃣ Ban ngày: Lấy một lượng kem Pair vừa đủ (như hạt đậu) bôi trực tiếp lên vùng da bị mụn sau khi lau sạch mặt, xoa nhẹ bằng đầu ngón tay sao cho kem thẩm thấu sâu vào trong vùng da bị mụn. 👉 3️⃣ Ban đêm: Bôi trực tiếp vào khu vực mụn trước khi đi ngủ, sáng thức dậy bạn sẽ thấy tình trạng mụn đỏ, sưng tấy giảm đi rất nhiều * Note: Bạn chỉ việc chăm chỉ bôi trong 2-3 ngày liên tiếp, mụn sẽ chào biệt bạn ngay..
Kem mụn Pair 24g Nhật BảnKem mụn Pair 24g Nhật BảnKem mụn Pair 24g Nhật BảnKem mụn Pair 24g Nhật BảnKem mụn Pair 24g Nhật BảnKem mụn Pair 24g Nhật Bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l480384269
Skin Type Khô,Dầu,Normal ,Nhạy cảm,Hỗn hợp,Mọi loại da
Xuất xứ Nhật Bản
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói kem trị mụn pair
d 2308