Phấn Shiseido Baby Phấn Phủ Dạng Nén

Thương hiệu: Shiseido | Xem thêm Phấn phủ Shiseido 

Mô tả ngắn

Mua Phấn Shiseido Baby Phấn Phủ Dạng Nén ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
119.000 ₫ 225.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn Shiseido Baby Phấn Phủ Dạng Nén

- Phấn Phủ Dạng Nén Shiseido Baby Powder Pressed đến từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản.
- Phấn Phủ Dạng Nén Shiseido Baby Powder Pressed thành phần lành tính từ thiên nhiên, giúp che phủ những khuyết điểm trên bề mặt da và có thể dùng như phấn rôm để tránh sẩy.
- Hãy đến với khỏe đẹp tại nhà, làn da sẽ cải thiện rõ rệt.

Thông Tin Sản Phẩm
Tên sp:
Phấn Phủ Dạng Nén Shiseido Baby Powder Pressed
Xuất xứ:
Shiseido
Thương hiệu:
Nhật Bản
THÔNG TIN
🌺 Sử dụng phấn phủ khi trang điểm là một trong những cách để bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường. Không chỉ vậy, phấn phủ còn giúp làn da mềm mịn tự nhiên, chức năng hút dầu cao. 🌺 Nhưng hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại phấn phủ ra đời. Vậy, để tìm được cho riêng mình một loại phấn vừa có khả năng che chắn bụi bẩn, ngừa mụn hình thành, cũng như thành phần tự nhiên, điều đó rất là khó. 🌺 Thấu hiểu được điều đó, hãng mỹ phẩm Shiseido nổi tiếng tại Nhật, đã cho ra mắt 01 dòng sản phẩm Phấn Phủ Dạng Nén Shiseido Baby Powder Pressed (hay còn gọi là phấn rôm Shiseido) - lựa chọn hoàn hảo, không những cho phái đẹp, mà còn cho cả em bé nữa.
Mô Tả Phấn Phủ Dạng Nén Shiseido
NHỮNG ƯU ĐIỂM:
- Phấn phủ dạng nén Shiseido được sản xuất tại Nhật Bản theo đúng tiêu chuẩn y tế quốc tế, ép thành bột mịn, màu trắng, dễ sử dụng, nhẹ nhàng, không gây khó chịu cho da.
- Phấn phủ dạng nén Shiseido là 1 loại phấn dưỡng da lành tính, không chì - không mùi, làm sáng da. Phấn phủ được sử dụng cho cả trẻ sơ sinh mà không hề có bất kỳ phản ứng nào. PHẤN PHỦ DẠNG NÉN SHISEIDO BABY POWDER PRESSED HOÀN TOÀN LÀNH TÍNH - Phấn phủ dạng nén Shiseido được chiết xuất 100% thành phần tự nhiên, hoàn toàn KHÔNG CHÌ – THỦY NGÂN – TINH KHIẾT KHÔNG MÙI, an toàn tuyệt đối trên chính làn da trẻ sơ sinh, phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da mụn, nhạy cảm.
- Các thành phần có trong sản phẩm trên đều được nghiên cứu kỹ càng về độ an toàn cũng như chất lượng.
- Chính vì thế, phấn phủ dạng nén Shiseido hay còn gọi phấn rôm đảm bảo an toàn tuyệt đối. Từ thành phần tự nhiên đã tạo nên sự yên tâm cho người tiêu dùng. PHẤN PHỦ DẠNG NÉN SHISEIDO BABY POWDER PRESSED CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM KHÁ KHÁC BIỆT SO VỚI NHỮNG DÒNG SẢN PHẨM KHÁC - Phấn phủ dạng nén Shiseido hoàn toàn lành tính cho mọi loại da, bảo vệ da khỏi bị hâm, và ô nhiễm môi trường.
- Độ kiềm dầu cực tốt, hạt phấn trắng mịn và đều, giữ được cả ngày, vì là phấn dưỡng da nên sẽ ngấm vào lớp dưỡng da .. - Phấn phủ dạng nén Shiseido giúp che phủ lỗ chân lông và khuyết điểm mà vẫn cực kỳ tự nhiên, không trắng bệch.
- Khuếch tán ánh sáng giúp làm sáng bần bật khuôn mặt bạn.
- Có thể dùng cho trẻ em để tránh rôm sẩy. PHẤN PHỦ DẠNG NÉN SHISEIDO PHÙ HỢP CHO CẢ NGƯỜI LỚN VÀ TRẺ EM - Đối với người lớn: Sử dụng phấn phủ dạng nén Shiseido sau khi dùng kem lót.
- Đối với bé: Sau khi tắm, hãy lau khô làn da của trẻ, sau đó bôi phấn rôm lên các vùng cổ, bẹn, nách của trẻ.
Công Dụng Chính Phấn Phủ Dạng Nén Shiseido
Phấn Shiseido Baby Phấn Phủ Dạng NénPhấn Shiseido Baby Phấn Phủ Dạng NénPhấn Shiseido Baby Phấn Phủ Dạng NénPhấn Shiseido Baby Phấn Phủ Dạng NénPhấn Shiseido Baby Phấn Phủ Dạng NénPhấn Shiseido Baby Phấn Phủ Dạng Nén

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Shiseido
SKU l416624204
Công dụng Kiểm soát dầu,Cấp ẩm ,Natural,Lightweight,With Spf
Độ che phủ Full
Loại da Mọi loại da,Nhạy cảm
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
Xuất xứ Nhật Bản
Loại đóng gói Gói đơn
Mẫu mã mới chính hãng Shiseido
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
d 4314