Kem Lót Hiệu Chỉnh Màu Da ( sáng da), Trắng Da Australis Colour Clique CC Primer(30ml)-Hàng Úc Chính Hãng

Thương hiệu: Australis | Xem thêm Kem lót Australis 

Mô tả ngắn

Mua Kem Lót Hiệu Chỉnh Màu Da ( sáng da), Trắng Da Australis Colour Clique CC Primer(30ml)-Hàng Úc Chính Hãng ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
235.000 ₫ 285.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Lót Hiệu Chỉnh Màu Da ( sáng da), Trắng Da Australis Colour Clique CC Primer(30ml)-Hàng Úc Chính Hãng

Giải quyết các khuyết điểm khác nhau trên da, giúp dưỡng ẩm và chuẩn bị nền da hoàn hảo và giúp che dấu các vết mụn đỏ,quầng thâm, làm đều màu da, trung hòa sắc tố da.
Chất kem mịn mượt cho cảm giác nhẹ, mát trên da.
Có thể dùng làm kem lót, che khuyết điểm, giảm quầng thâm mắt, làm sáng da trước khi makeup tự nhiên mỗi ngày.
Có 5 màu công dụng khác nhau, thể sử dụng các sản phẩm riêng lẻ hoặc kết hợp với các loại kem lót còn lại theo từng vùng da mặt của bạn.
Đạt chuẩn Vegan Friendly


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
VEGAN FRIENDLY - MỸ PHẨM THUẦN THỰC VẬT
Đối với Australis, sức khỏe của người tiêu dùng được xem là tiêu chí hàng đầu. Chúng tôi cũng quan tâm đến việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội có sự ảnh hưởng tối thiểu đến môi trường. Chúng tôi cũng chỉ đơn giản là yêu động vật, yêu cái đẹp tự nhiên và yêu thiên nhiên. Những sản phẩm có chữ “Vegan Friendly” có nghĩa là tất cả các sản phẩm đều không chứa bất kỳ thành phần động vật hoặc dẫn xuất của chúng hay nói cách khác là có ít hóa chất và không gây hại cho da vì 60% mỹ phẩm được hấp thụ vào da. An toàn khi sử dụng trên da nhạy cảm và có thể hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da.
Australis Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm phát triển nhanh tại Úc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho phụ nữ trên toàn cầu. Australis dành được nhiều giải thưởng tại Úc và quốc tế. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định theo tiêu chuẩn cao cấp tại Úc để đảm bảo chất lượng cao cho người tiêu dùng. Australis dành được sự hài lòng của các chị em trẻ tuổi và xinh đẹp.

Kem Lót Hiệu Chỉnh Màu Da
Colour Clique CC Primer
THÔNG TIN CHI TIẾT

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

THÀNH PHẦN

Dòng sản phẩm Colour Clique CC Primer - kem lót hiệu chỉnh màu da của Australis là sản phẩm thần thánh giúp giải quyết các khuyết điểm khác nhau trên da, giúp dưỡng ẩm và chuẩn bị nền da hoàn hảo và giúp che dấu các vết đỏ và giảm các vùng thâm.
♦ Cho một lượng nhỏ sản phẩm ra đầu ngón tay và thoa lên những vùng da cần che khuyết điểm hoặc thoa lớp mỏng toàn mặt. Tiếp tục với kem nền sau đó. ♦ Có thể sử dụng các sản phẩm trên riêng lẻ hoặc kết hợp với các loại kem lót còn lại theo từng vùng da mặt của bạn. Pinklady( màu hồng): Làm sáng tông da cho những bạn ít khuyết điểm. Peach Princess(màu cam): Che mờ các vết thâm, đồi mồi, quầng thâm mắt. Miss Ivy( xanh lá): bảo vệ các đầu mụn, giảm vùng da mụn đỏ. Queen Bee( màu vàng): Bạn có làn da tối màu, kem lót tông màu vàng cũng sẽ giúp da trở nên sáng hơn và ấm hơn. Ice Queen( xanh dương): Giúp trung hòa sắc da, thích hợp cho làn da sáng màu, trắng bệt.

♦ Đạt chuẩn Vegan Friendly ♦ Công thức hydrat hóa giúp thúc đẩy sản sinh tế bào nước trong cơ thể ♦ Chứa các vitamin A, E, C Đạt chuẩn Vegan Friendly

♦ Đạt chuẩn Vegan Friendly ♦ Công thức hydrat hóa giúp thúc đẩy sản sinh tế bào nước trong cơ thể ♦ Chứa các vitamin A, E, C

Kem Lót Hiệu Chỉnh Màu Da ( sáng da), Trắng Da Australis Colour Clique CC Primer(30ml)-Hàng Úc Chính HãngKem Lót Hiệu Chỉnh Màu Da ( sáng da), Trắng Da Australis Colour Clique CC Primer(30ml)-Hàng Úc Chính HãngKem Lót Hiệu Chỉnh Màu Da ( sáng da), Trắng Da Australis Colour Clique CC Primer(30ml)-Hàng Úc Chính HãngKem Lót Hiệu Chỉnh Màu Da ( sáng da), Trắng Da Australis Colour Clique CC Primer(30ml)-Hàng Úc Chính HãngKem Lót Hiệu Chỉnh Màu Da ( sáng da), Trắng Da Australis Colour Clique CC Primer(30ml)-Hàng Úc Chính HãngKem Lót Hiệu Chỉnh Màu Da ( sáng da), Trắng Da Australis Colour Clique CC Primer(30ml)-Hàng Úc Chính HãngKem Lót Hiệu Chỉnh Màu Da ( sáng da), Trắng Da Australis Colour Clique CC Primer(30ml)-Hàng Úc Chính Hãng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Australis
SKU l443876775
Nhóm màu Orange
Công dụng Natural,Áo khoác nhẹ,Bền màu,Cấp ẩm
Dạng sản phẩm Liquid
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Đài Loan
Mẫu mã Kem Lót Hiệu Chỉnh Màu Da Australis Colour Clique CC Primer - 30ml
Tông da Bất kì
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói Kem Lót Hiệu Chỉnh Màu Da Australis Colour Clique CC Primer - 30ml
d 2911