Kem Lót Che Lỗ Chân Lông To, Không Nhờn Australis Cya Later Pores Spot Primer 20ml-Hàng Úc Chính Hãng

Thương hiệu: Australis | Xem thêm Kem lót Australis 

Mô tả ngắn

Mua Kem Lót Che Lỗ Chân Lông To, Không Nhờn Australis Cya Later Pores Spot Primer 20ml-Hàng Úc Chính Hãng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
260.000 ₫ 320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Lót Che Lỗ Chân Lông To, Không Nhờn Australis Cya Later Pores Spot Primer 20ml-Hàng Úc Chính Hãng

Giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông to và các khuyết điểm khác với lớp lót không nhờn và dưỡng ẩm.
Chứa vitamin E chiết suất từ hạnh nhân giúp chống lại sự oxy hóa, chống lại sự lão hóa của da, chống nhăn, dưỡng ẩm, làm mờ lỗ chân lông, kiềm dầu.
Công thức kiềm dầu cho lớp lót khô ráo, láng mịn.
Đạt chuẩn Vegan Friendly.


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
VEGAN FRIENDLY - MỸ PHẨM THUẦN THỰC VẬT
Đối với Australis, sức khỏe của người tiêu dùng được xem là tiêu chí hàng đầu. Chúng tôi cũng quan tâm đến việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội có sự ảnh hưởng tối thiểu đến môi trường. Chúng tôi cũng chỉ đơn giản là yêu động vật, yêu cái đẹp tự nhiên và yêu thiên nhiên. Những sản phẩm có chữ “Vegan Friendly” có nghĩa là tất cả các sản phẩm đều không chứa bất kỳ thành phần động vật hoặc dẫn xuất của chúng hay nói cách khác là có ít hóa chất và không gây hại cho da vì 60% mỹ phẩm được hấp thụ vào da. An toàn khi sử dụng trên da nhạy cảm và có thể hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da.
Australis Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm phát triển nhanh tại Úc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho phụ nữ trên toàn cầu. Australis dành được nhiều giải thưởng tại Úc và quốc tế. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định theo tiêu chuẩn cao cấp tại Úc để đảm bảo chất lượng cao cho người tiêu dùng. Australis dành được sự hài lòng của các chị em trẻ tuổi và xinh đẹp.

CYA LATE PORES SPOT PRIMER
KEM LÓT CHE LỖ CHÂN LÔNG KHÔNG NHỜN
THÔNG TIN CHI TIẾT

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

THÀNH PHẦN

♦ Chứa vitamin E chiết suất từ hạnh nhân giúp chống lại sự oxy hóa, chống lại sự lão hóa của da, chống nhăn, dưỡng ẩm, kiềm dầu, làm mờ lỗ chân lông. ♦ Đạt chuẩn Vegan Friendly.

Primer CYA Later Pore là loại kem lót của Australis giúp da mặt mịn màng và trở nên hoàn hảo. Giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông và các khuyết điểm khác nhờ lớp lót không nhờn và dưỡng ẩm.
♦ Sử dụng sau khi thoa kem dưỡng ẩm và trước khi sử dụng kem nền trong các bước trang điểm. ♦ Làm sạch da mặt. ♦ Dùng kem dưỡng ẩm cho da lúc da khô. ♦ Chấm kem lót tại những vùng trên mặt có lỗ chân lông to. Dùng tay massage nhẹ nhàng và đều sẽ giúp da mịn màng hoàn hảo hơn khi sử dụng kem nền tiếp sau đó.

Kem Lót Che Lỗ Chân Lông To, Không Nhờn Australis Cya Later Pores Spot Primer 20ml-Hàng Úc Chính HãngKem Lót Che Lỗ Chân Lông To, Không Nhờn Australis Cya Later Pores Spot Primer 20ml-Hàng Úc Chính HãngKem Lót Che Lỗ Chân Lông To, Không Nhờn Australis Cya Later Pores Spot Primer 20ml-Hàng Úc Chính HãngKem Lót Che Lỗ Chân Lông To, Không Nhờn Australis Cya Later Pores Spot Primer 20ml-Hàng Úc Chính HãngKem Lót Che Lỗ Chân Lông To, Không Nhờn Australis Cya Later Pores Spot Primer 20ml-Hàng Úc Chính HãngKem Lót Che Lỗ Chân Lông To, Không Nhờn Australis Cya Later Pores Spot Primer 20ml-Hàng Úc Chính Hãng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Australis
SKU l443896255
Nhóm màu Nude
Công dụng Natural,Kiểm soát dầu,Áo khoác nhẹ,Bền màu,Cấp ẩm
Dạng sản phẩm Liquid,Khác,Cream
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Dễ bị mụn,Normal ,Da lão hóa,da bị hư tổn,Mọi loại da
Mẫu mã Kem Lót Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Và Lỗ Chân Lông To Australis Cya Later Pores Spot Primer - 20ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói Kem Lót Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Và Lỗ Chân Lông To Australis Cya Later Pores Spot Primer - 20ml
d 4109