KEM LÀM MỜ THÂM NÁM TÀN NHANG GOLDEN COCOON BRIGHTENING MIRACLE CREAM HÀN QUỐC

Thương hiệu: Golden Cocoon | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu Golden Cocoon 

Mô tả ngắn

Mua KEM LÀM MỜ THÂM NÁM TÀN NHANG GOLDEN COCOON BRIGHTENING MIRACLE CREAM HÀN QUỐC ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
590.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM LÀM MỜ THÂM NÁM TÀN NHANG GOLDEN COCOON BRIGHTENING MIRACLE CREAM HÀN QUỐC

Công dụng: Kem dưỡng da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, ngăn ngừa tình trạng khô da, giúp làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang, đem lại làn da sáng mịn, đều màu.
Số CB: 118825/20/CBMP-QLD
Sản phẩm có bảo trợ của tập đoàn Samsung
Dưỡng chất được thấm sâu dưới lớp da mà không cần hủy hoại lớp bề mặt, thẩm thấu vào chân vết thâm / nám / tàn nhang để đẩy lùi các túi Melamin sậm màu.
Sericin trong kén tơ tằm vàng kết hợp với bọt biển và một số thảo mộc thiên nhiên giúp tái tạo, kích thích và phục hồi lớp da xỉ màu hư tổn từ sâu bên dưới.
Nicotinamide ngăn chặn sự chuyển hóa của các túi Melanosomes (các túi vận chuyển và phân tán Melamine làm da xuất hiện nám/ đốm nâu). Với cơ chế hoạt động này, Nicotinamide được xem là thành phần giúp giảm đốm nâu cho da lành tính.
Dầu Jojoba là một chất sáp lỏng. Loại hạt này có đặc tính nhẹ nhàng, không gây kích ứng và là loại dầu giữ ẩm rất nhạy, dễ dàng hấp thụ vào da, giúp nuôi dưỡng da và nó có tác dụng làm se lỗ chân lông rất hiệu quả. Thêm nữa hạt Jojoba có thể điều tiết tuyến nhờn cho da dầu. Tác dụng của tinh dầu Jojoba giúp chống lão hóa da và nếp nhăn, làm bóng mượt tóc cho tất cả các loại da, chăm sóc cho cơ thể và tóc. Tinh dầu jojoba giàu vitamin E, có tính chất chống oxy hoá, có hiệu quả nâng cơ khi kết hợp mát xa mặt.

[VÉN MÀN BÍ MẬT] KEM LÀM MỜ THÂM, NÁM, TÀN NHANG GOLDEN COCOON BRIGHTENING MIRACLE CREAM HÀN QUỐC

Vén màn các sản phẩm trị Thâm, Nám, Tàn nhang nhưng cũng không có kết quả? sử dụng nhiều sản phẩm nhưng không giải quyết các vấn đề. Và Vết THÂM, NÁM, TÀN NHANG luôn là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ phái đẹp, và được xem là bệnh lý về da khó điều trị khi nhắc đến lĩnh vực chăm sóc da.

Nhiều dòng sản phẩm đã ra đời, nhiều dòng kem, serum từ chăm sóc đến đặc trị nhằm để điều trị . Có rất nhiều thương hiệu và sản phẩm từ rất nhiều nước … nhưng vấn đề THÂM, NÁM, NHANG vẫn là muôn thuở khi điều trị da. Đó cũng là lý do mà kem làm mờ thâm, nám, tàn nhang HÀN QUỐC đã ra đời.

Vậy trong dòng sản phẩm này có lợi ích gì? Ưu thế được tin dùng là gì? và địa chỉ mua sản phẩm ở đâu? Hôm nay hãy cùng mình vén màn bí mật sản phẩm Kem Golden Cocoon Brightening Miracle Cream HÀN QUỐC như thế nào bạn nhé!

I. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Kem Golden Cocoon Brightening Miracle Cream HÀN QUỐC là phương pháp trị Thâm, Nám, Tàn nhang không đắt đỏ, dòng sản phẩm trị nám, mờ thâm, tàn nhang đã được tin dùng tại hơn 20 quốc gia như Nga, Nhật, Úc, Malaysia, Singapore, Châu Âu,... trong đó có VIỆT NAM.

Về mặt thẩm mỹ, đóng gói sản phẩm luôn được chú trọng, nhằm đảm bảo mang đến sản phẩm không chỉ chất lượng từ bên trong mà từ bên ngoài sản phẩm cũng được phải chau chuốt nhằm tăng tính chuyên nghiệp cho sản phẩm.

II. THÀNH PHẦN VI DIỆU TRONG SẢN PHẨM TRỊ THÂM, NÁM, TÀN NHANG

Kem Golden Cocoon Brightening Miracle Cream HÀN QUỐC được ưa chuộng tin dùng có bởi lẽ nhờ vào độ hiệu quả rõ ràng mà sản phẩm mang đến. Tính duy trì tình trạng tốt cho da. Và thành phần không gây hại hay tác dụng phụ trong sản phẩm.

Thành phần chủ yếu của sản phẩm trị nám, mờ thâm, tàn nhang Golden Cocoon Brightening Miracle Cream HÀN QUỐC gồm có: Water, Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate, Butylene Glycol, Cyclopentasiloxane, Glycerin, 1,2-Hexanediol, Niacinamide, Hydrogenated Poly(C6-14 Olefin), Dimethicone, Cyclohexasiloxane, Cetearyl Olivate, Cetearyl Alcohol, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Betaine, Sorbitan Olivate.

Các thành phần đa số tập trung vào việc nuôi dưỡng làn da và điều trị sắc tố da nói chung và các vấn đề nám trên da nói riêng. Đồng thời, với các thành phần quý giá trong sản phẩm chúng ta có thể đánh giá sản phẩm Golden Cocoon Brightening Miracle Cream HÀN QUỐC này không những giúp da được điều trị các vấn đề Thâm, Nám, Tàn nhang mà còn dưỡng da và cung cấp dưỡng chất cho da được SÁNG - KHỎE - TRẺ.

III. NGUỒN GỐC VÀ THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM

Kem Golden Cocoon Brightening Miracle Cream HÀN QUỐC là sản phẩm điều trị da của thương hiệu Golden Cocoon, sản xuất tại Hàn Quốc và được tin dùng trên 20 quốc gia hiện nay. Kem Golden Cocoon Brightening Miracle Cream là sản phẩm có bảo trợ của tập đoàn Samsung nổi tiếng thế giới. Với nền tảng phát triển, công ty uy tín, thương hiệu lâu năm Kem Golden Cocoon Brightening Miracle Cream HÀN QUỐC tự tin sẽ là sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

IV. ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Thành phần trong sản phẩm giúp ngăn chặn sự chuyển hóa của các túi Melanosomes (các túi vận chuyển và phân tán Melamine làm da xuất hiện nám/ đốm nâu). Ngoài ra, đây được xem là thành phần giúp giảm đốm nâu cho da lành tính. Điều đặc biệt trong sản phẩm trị THÂM, NÁM, TÀN NHANG này là có Dầu Jojoba: thành phần này là một chất sáp lỏng, có đặc tính nhẹ nhàng, sẽ không gây kích ứng và là loại dầu giữ ẩm rất nhạy, dễ dàng hấp thụ vào da, giúp nuôi dưỡng da và nó có tác dụng làm se lỗ chân lông rất hiệu quả.

Bên cạnh đó, hạt có thể điều tiết tuyến nhờn cho da dầu, nên khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ giúp chống lão hóa da và nếp nhăn, làm bóng mượt tóc cho tất cả các loại da, chăm sóc cho cơ thể và tóc. Tinh dầu jojoba giàu vitamin E, có tính chất chống oxy hoá, có hiệu quả nâng cơ khi kết hợp mát xa mặt, bụng, ngực.

V. LƯU Ý KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM

1. Đối tượng sử dụng

Sản phẩm phù hợp với những người ở độ trên 25, những khách hàng gặp tình trạng da đang có vấn đề rối loạn sắc tố, bị tình trạng NÁM, TÀN NHANG và các sắc tố đen sạm da gặp phải.Những người đang có nhu cầu giúp da trắng sáng và có nhu cầu ngăn ngừa tình trạng nám, tàn nhang cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

2. Sản phẩm mua ở đâu?

Sản phẩm Golden Cocoon Brightening Mriracle Cream HÀN QUỐC hiện có mặt trên thị trường và được nhà phân phối, kinh doanh trên toàn quốc VIỆT NAM. Nếu bạn đã tin dùng và chọn tìm mua sản phẩm có thể đặt hàng với chúng tôi hoặc qua kênh thông tin rao bán sản phẩm gần nhất.

3. Giá thành sản phẩm bao nhiêu?

Sản phẩm Golden Cocoon Brightening Mriracle Cream HÀN QUỐC giá niêm yết 590.000 VNĐ/ 30ml

4. Công dụng chung của sản phẩm?

Theo nguyên lý: Dưỡng chất được thấm sâu dưới lớp da mà không cần hủy hoại lớp bề mặt, thẩm thấu vào chân vết thâm / nám / tàn nhang để đẩy lùi các túi Melanine sậm màu. Sản phẩm sẽ hoàn toàn giúp da bạn được cung cấp độ ẩm và nạp thêm dưỡng chất cho da, ngăn ngừa tình trạng khô da, giúp làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang, đem lại làn da sáng mịn, đều màu.

5. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm?

Sau khi làm sạch mặt, lấy một ít Kem làm mờ thâm, nám, tàn nhang Golden Cocoon Brightening Miracle Cream Hàn Quốc bôi lên vùng da bị nám (tàn nhang hay vết thâm). Vỗ nhẹ để kem thấm vào da.

Lưu ý:Cần sử dụng kem chống nắng vào ban ngày để da không bị áp nắng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Golden Cocoon
SKU l752842633
Công dụng RADIANCE,Làm dịu,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Khô,Hỗn hợp
Loại đóng gói Gói đơn
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Korea
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2328