Kem chống nắng kết hợp kem nền Applebee Daily UV repair Ton-up Sun cream SPF50+PA+++ Hàn Quốc

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng No Brand  Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng bán bởi Việt Hàn Health & Beauty 

Mô tả ngắn

Mua Kem chống nắng kết hợp kem nền Applebee Daily UV repair Ton-up Sun cream SPF50+PA+++ Hàn Quốc ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
239.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống nắng kết hợp kem nền Applebee Daily UV repair Ton-up Sun cream SPF50+PA+++ Hàn Quốc

Công dụng của kem chống nắng Applebee Daily UV repair Ton-up Sun cream SPF50+PA+++ Hàn Quốc
Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++ khá cao. Bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời bằng cách ngăn chặn các tia UVA, UVB và các yếu tố gây hại khác. Từ đó đem đến hiệu quả chống nắng tối đa, ngăn ngừa sạm da, nám, lão hóa da.
Thành phần bơ hạt mỡ được chiết xuất trong kem giúp dưỡng ẩm cho da, giúp làn da luôn trong trạng thái mềm mại nhẹ nhàng.
Tinh chất cam thảo giúp phân tán sắc tố melanin, đồng thời tăng cường sức trẻ cho da, làm trắng da hiệu quả.
Trà xanh + sáp ong: giúp kháng khuẩn, viêm, mụn trứng cá, mụn đầu đen. Bên cạnh đó giúp se khít lỗ chân lông cho da mặt và cân bằng độ PH nên các bạn da nhờn/da nhạy cảm có thể dùng thoải mái nhé.
Kết cấu của kem chống nắng khá mỏng nên thấm nhanh vào da mà không tạo cảm giác nặng mặt hay nhờn dính
Đặc biệt: Kem chống nắng chính hãng Hàn Quốc Applebee Daily còn được dùng để thay thế lớp kem lót thông thường, tạo màng bảo vệ da, giúp da sáng đều màu sau khi make up.

NÂNG CẤP HÀNG RÀO BẢO VỆ DA TỪ KEM CHỐNG NẮNG APPLEBEE DAILY UV REPAIR TON-UP SUN CREAM SPF50+PA+++

Bạn thường quan tâm gì khi chọn mua sản phẩm kem chống nắng? Kem có chỉ số chống nắng cao, thành phần tự nhiên, kem mỏng và không gây bít tắc, kích ứng da, hay có thể cấp ẩm da tốt? Tất cả tiêu chí trên đều được nâng cấp từ trong sản phẩm chống nắng từ thương hiệu Golden Cooon qua dòng sản phẩm APPLEBEE DAILY UV REPAIR TON-UP SUN CREAM SPF50+ PA+++.

Vậy điều nào đã làm được sự đặc biệt trong sản phẩm trên? Tại sao sản phẩm kem chống này lại đa năng đến thế.

Vậy điều nào đã làm được sự đặc biệt trong sản phẩm trên? Tại sao sản phẩm kem chống này lại đa năng đến thế. Hôm nay hãy cùng mình tham khảo về dòng sản phẩm này xem như thế nào bạn nhé!

I. Giới thiệu về kem chống nắng Applebee Daily Uv Repair Ton-Up Sun Cream SPF50+ PA+++

Dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhờ vào thành phần tự nhiên, không gây tác dụng trong sử dụng và hoàn toàn an tâm về độ an toàn về sản phẩm. Tạo nên một hàng rào bảo vệ an toàn cho làn da bằng những tinh chất tự nhiên, đảm bảo làn da bạn sẽ trong tự nhiên khi sử dụng, đồng thời sản phẩm còn nuôi dưỡng được da từ việc chống nắng. Sản phẩmđược nguyên cứu và phân phối tại các quốc gia Châu Á, nơi có chỉ số UV cao, nắng gắt gây hại da.

II. Thành phần trong kem chống nắng Applebee Daily Uv Repair Ton-Up Sun Cream SPF50+ PA+++

Sản phẩm chống nắng được sử dụng khá rộng rãi trên nhiều quốc gia bởi nhờ vào độ uy tín thương hiệu và chất lượng thật sản phẩm đã mang đến 100%. Đây được đánh giá cao là hàng rào tự nhiên “bất khả chiến bại” khi ánh nắng tiếp xúc hay tấn công vào làn da. Sản phẩm có thể lọc tia nắng UV, hay UVA, UVB điều rất kỹ càng và chính xác.

Cho nên những thành phấn trong sản phẩm được đầu tư chất lượng và được xem là những điểm vàng trong làng mỹ phẩm. Chúng ta có thể điểm qua chúng bao gồm: Cyclomethicone, Titanium Dioxide, Butylene Glycol, Caprylic/Capric Triglyceride, Propylene Glycol, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Cetyl PEG/PPG-10/1 Dimethicone, 4-Methylbenzylidene Camphor, Zinc oxide, Mineral Oil, Sorbitan olivate, Microcrystalline wax, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) ...

III. Hiệu quả từ sản phẩm kem chống nắng Applebee Daily Uv Repair Ton-Up Sun Cream SPF50+ PA+++

1. Ý nghĩa về chỉ số chống nắng trong kem chống nắng Applebee

Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++ khá cao. Bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời bằng cách ngăn chặn các tia UVA, UVB và các yếu tố gây hại khác. Từ đó đem đến hiệu quả chống nắng tối đa, ngăn ngừa sạm da, nám, lão hóa da.

Với chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++, sản phẩm kem chống nắng Applebee Daily Uv Repair Ton-Up Sun Cream SPF50+ PA+++ đảm bảo da bạn được bảo vệ với nắng trong thời gian dài tiếp xúc.Là hàng rào bảo vệ an toàn, không bị tác động bởi tia UV, khói bụi và những tác động xung quanh.

2. Dưỡng da, trị mụn nhờ vào những thành phần tự nhiênThành phần bơ hạt mỡ được chiết xuất trong kem giúp dưỡng ẩm cho da, giúp làn da luôn trong trạng thái mềm mại nhẹ nhàng. Tinh chất cam thảo giúp phân tán sắc tố melanin, đồng thời tăng cường sức trẻ cho da, làm trắng da hiệu quả. Trà xanh + sáp ong: giúp kháng khuẩn, viêm, mụn trứng cá, mụn đầu đen. Bên cạnh đó giúp se khít lỗ chân lông cho da mặt và cân bằng độ PH nên các bạn da nhờn/da nhạy cảm có thể dùng thoải mái.

3. Ưu điểm khác từ kem chống nắng Applebee Daily Uv Repair Ton-Up Sun Cream SPF50+ PA+++

Sản phẩm có khả năng ức chế các tế bào sản sinh melanin và giảm phát sinh trình trạng thâm nám sạm da. Giúp da mềm trắng hồng tự nhiên và đều màu. Không gây khô da và mất nước khi sử dụng. Đồng thời dưỡng ẩm, giúp da mịn màng.

IV. Những thông tin thêm khi bạn mua sản phẩm kem chống nắng Applebee Daily Uv Repair Ton-Up Sun Cream SPF50+ PA+++

1. Đối tượng sử dụng?Phù hợp với mọi loại da và lứa tuổi, đặc biệt là các đối tượng thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng. Da mẫn cảm và hay dị ứng cũng có thể sử dụng được sản phẩm này.

2. Giá thành và địa chỉ mua sản phẩm?

Chỉ với 239.000 VND là bạn có thể nhận được ngay sản phẩm chống nắng Applebee Daily 70g từ các cửa hàng kinh doanh mặt hàng này. Hoặc tiện nhất bạn có thể inbox ngay chúng tôi sau bài viết này. Và hãy tận dụng cơ hội để săn ngay sản phẩm với vai trò chống nắng, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các tia cực tím, đồng thời dưỡng ẩm, làm săn chắc và làm sáng da.

3. Tác dụng phụ và lưu ý khi sử dụng?Khi sử dụng sản phẩm bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả mà chúng mang lại, và không hề quan ngại về tác dụng phụ đi kèm nhé. Vì sản phẩm này đa số được chiết suất từ thành phần tự nhiên và được kiểm định cao trong công nghệ điều chế.

4. Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi làm sạch và dưỡng ẩm cho da. Bạn lấy 1 lượng nhỏ kem chống nắng thoa lên khắp da mặt và cổ (trong lúc thoa kem có thể massage nhẹ để tinh chất dưỡng ẩm thấm vào da nhanh hơn)*Lưu ý sử dụng khoảng 15-20 phút trước khi ra ngoài nắng (nếu hoạt động liên tục ngoài trời hoặc đi biển thì sau 3-4h nên thoa lại)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l752808899
Product Form Cream
Chống nước Waterproof
Loại da Mọi loại da
Khả năng chống nắng 51 trở lên
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Korea
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4419