J16 Kem dưỡng lão hóa giảm nếp nhăn & chảy xệ vùng cổ Jean d'Arcel

Thương hiệu: Jean Darcel | Xem thêm Chống lão hóa da Jean Darcel 

Mô tả ngắn

Công dụng sản phẩm:Sản phẩm tối ưu cho việc điều trị nếp nhăn, chảy xệ ở vùng cổ và vùng hở vai. Sự kết hợp tuyệt vời các thành phần hoạt chất được lựa chọn từ thiên nhiên nhanh chóng thẩm thấu vào d...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.782.000 ₫ 1.980.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu J16 Kem dưỡng lão hóa giảm nếp nhăn & chảy xệ vùng cổ Jean d'Arcel

Công dụng sản phẩm:

Sản phẩm tối ưu cho việc điều trị nếp nhăn, chảy xệ ở vùng cổ và vùng hở vai. Sự kết hợp tuyệt vời các thành phần hoạt chất được lựa chọn từ thiên nhiên nhanh chóng thẩm thấu vào da và không gây bết dính, cung cấp một chế độ chăm sóc tăng cường cho lan da căng mịn và săn chắc.

Ngoài ra, nó còn có chức năng bảo về và phục hồi ADN chống lại bức xạ có hại của tia cực tím. Cho vùng da cổ không chảy xệ, trẻ trung và quyến rũ chỉ sau 3 – 5 tuần sử dụng.

Thành phần nổi bật: 

  • Iris Florentina Root Extract (Chiết xuất từ rễ cây Diên vỹ): phục hồi hàng rào bảo vệ da và bảo vệ da khỏi bị mất nước, có tác dụng chống nhăn rõ rệt.
  • Artemia Extract (Chiết xuất sinh vật phù du): kích thích chuyển hóa tế bào. Thúc đẩy loại bỏ các chất có hại cho da. Tăng cường khả năng phục hồi da, da được bảo vệ chống lại tia UV và sự tấn công của các gốc tự do. Làm làn da trở nên căng đầy hơn, giảm các nếp nhăn sâu.
  • Oenothera Biennis (Evening Primrose) Oil (Dầu hoa anh thảo): làm mềm da, đàn hồi và kích hoạt các chức năng của tế bào.

Cách dùng: thoa hai lần sáng và tối, chú ý là phải làm sạch da trước khi thoa sản phẩm

Dung tích: 50ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Hàng chính hãng
Thương hiệu Jean Darcel
Xuất xứ thương hiệu Đức
Xuất xứ Đức
Hạn sử dụng 3 năm
Loại da phù hợp Da lão hóa
SKU t48583053
d 4422