J158 Gel rửa mặt tạo bọt cho da mụn Purifiante - Purifying Cleansing Gel 200ml - Jean d'Arcel

Thương hiệu: Jean D'Arcel | Xem thêm Sữa rửa mặt Jean D'Arcel 

Mô tả ngắn

Gel rửa mặt tạo bọt được thiết với các thành phần chuyên biệt lý tưởng cho da mụn, da tăng tiết dầu. Với các thành phần tạo bọt từ thiên nhiên dịu nhẹ giúp làm sạch hiệu quả các chất bẩn như mồ hôi, b...
: Còn hàng
: Tiki.vn
495.000 ₫ 550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu J158 Gel rửa mặt tạo bọt cho da mụn Purifiante - Purifying Cleansing Gel 200ml - Jean d'Arcel

Gel rửa mặt tạo bọt được thiết với các thành phần chuyên biệt lý tưởng cho da mụn, da tăng tiết dầu. Với các thành phần tạo bọt từ thiên nhiên dịu nhẹ giúp làm sạch hiệu quả các chất bẩn như mồ hôi, bụi bẩn, bã nhờn nhưng rất dịu nhẹ, hạn chế tình trạng mất nước xuyên biểu bì, giúp duy trì lớp màng lipid ẩm tự nhiên của da. Ngoài ra, làn da còn được hỗ trợ kháng khuẩn, giảm các tình trạng mụn, viêm nhiễm, cũng như được se khít thu nhỏ lỗ chân lông nhờ thành phần bổ sung chiết xuất từ cây Phỉ. Thành phần amino acids từ Yến Mạch còn giúp giảm tình trạng ửng đỏ, đồng thời tái thiết độ ẩm cho làn da. Purifying Cleansing Gel đem đến cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng, cùng sự thanh khiết, xây dựng nền tảng sức khỏe ban đầu cho làn da.

Thành phần nổi bật:

    • Phức hợp làm sạch Coco Glucoside & Sodium Cocoamphoacetate: tạo bọt mịn giúp làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ dầu bã nhờn, không làm khô da.
    • Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract (Chiết xuất nước cây Phỉ): làm sạch dầu thừa, kháng khuẩn, giúp giảm mụn; làm se và giảm kích ứng.
    • Aquarich: giảm ửng đỏ, cung cấp độ ẩm cho da

Cách dùng:

Làm ướt mặt, lấy lượng vừa đủ ra tay, tạo bông bọt với nước. Dùng bọt massage nhẹ nhàng khắp mặt trong khoảng 1-2 phút. Rửa sạch lại mặt với nước. Sau khi rửa mặt xong cần thực hiện ngay bước cân bằng ẩm để giúp duy trì độ ẩm tốt cho da.

Sử dụng 2 lần/ ngày, sáng và tối.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Jean D'Arcel
Xuất xứ thương hiệu Đức
Xuất xứ Đức
Hạn sử dụng 3 năm
Loại da phù hợp Da mụn và da dầu
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t247333298
d 4422