Kem dưỡng trắng Numee Game On chống nhăn da tinh chất Bakuchiol 50ML

Thương hiệu: Numee | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Numee 

Mô tả ngắn

Kem dưỡng trắng Numee Game On chống nhăn da tinh chất Bakuchiol 50MLMô tả sản phẩm:Kem dưỡng trắng Numee Game On chống nhăn da tinh chất Bakuchiol 50ML với công thức đặc biệt chứa hoạt chất thực vật...
: Còn hàng
: Tiki.vn
179.000 ₫ 398.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng trắng Numee Game On chống nhăn da tinh chất Bakuchiol 50ML

Kem dưỡng trắng Numee Game On chống nhăn da tinh chất Bakuchiol 50ML

Mô tả sản phẩm:

Kem dưỡng trắng Numee Game On chống nhăn da tinh chất Bakuchiol 50ML với công thức đặc biệt chứa hoạt chất thực vật thay thế cho Retinol. Thành phần cao cấp kết hợp với chất chống oxy hóa, vitamin B3 (Niacinamide) và Bakuchiol, kem dưỡng da giúp kích thích sản sinh collagen, giảm thiểu sự xuất hiện các nếp nhăn, bảo vệ da khỏi tác động của sự ô nhiễm môi trường (tia UV, khói bụi,…). Làn da sẽ trở lên mịn màng, săn chắc và rạng rỡ hơn.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu. An toàn với mọi loại da.

Công dụng:

+ Thành phần chứa Bakuchiol (0.5%) – chất tự nhiên thay thế cho Retinol giúp kích thích sản sinh và tổng hợp collagen, chống lão hóa hiệu quả.

+ Hoạt chất Niacinamide (Vitamin B3 3%) giúp cân bằng vùng da không đều màu và giảm sự xuất hiện của các mảng da đổi màu. Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và tăng cường hàng rào bảo vệ da.

+ Giữ ẩm cho da, giúp làn da mịn màng và mềm mại với thành phần Neossance Squalane (2%) và Bơ hạt mỡ (1,70%).

Thành phần:

Aqua, Glycerin, Glyceryl Stearate, Niacinamide, Propanediol, Squalane, Butyrospermum Parkii Butter, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate Citrate, Sodium Acrylates Crosspolymer-2, Bakuchiol, Caprylyl Glycol, Triethyl Citrate, Tamarindus Indica Seed Polysaccharide, Benzoic Acid, Glycine Soja Oil, Parfum, Sodium Gluconate, Xanthan Gum, Sodium Hydroxide, Tocopherol, Glucose, Beta-Sitosterol, Silica, Squalene.

Sản phẩm giúp làm đều màu da và chống lão hóa hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng:

Lấy một lượng sản phẩm thích hợp, thoa nhẹ nhàng lên mặt và cổ. Thoa dày hơn ở những vị trí cần bổ sung độ ẩm và tăng độ đàn hồi để cảm nhận hiệu quả chăm sóc chuyên sâu. Vỗ nhẹ để tăng khả năng thẩm thấu.

Bảo quản: Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời và tầm tay trẻ em.

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Thông tin thương hiệu:

NUMEE – VẺ ĐẸP MỚI CHO LÀN DA

Numee hiện đang trở thành thương hiệu làm đẹp được yêu thích tại Tây Ban Nha và tạo nên những xu hướng mới lan rộng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Mục đích lớn nhất của Numee chính là giúp khách hàng có thể tiếp cận được với mỹ phẩm SẠCH, thành phần thiên nhiên cùng công thức tuyệt vời với giá thành hợp lý nhất.

Đặc biệt, sản phẩm từ Numee sẽ giúp bạn có các giải pháp chăm sóc da an toàn, dịu nhẹ và rất thân thiện với môi trường. Đây cũng chính là điều tuyệt vời thể hiện sự trân trọng, góp phần bảo vệ môi trường sống ngày càng tốt đẹp hơn. Bên cạnh đó, Numee rất chú trọng về màu sắc, thiết kế để tạo nên những sản phẩm đẹp về hình thức cùng chất lượng vượt trội.

Có mặt tại Việt Nam từ cuối năm 2021 do DaiLinh Group tiên phong phân phối độc quyền trên thị trường Việt, các sản phẩm chăm sóc da của Numee hứa hẹn sẽ trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp chất lượng, uy tín và được khách hàng tin dùng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Numee
Xuất xứ thương hiệu Tây Ban Nha
Xuất xứ Tây Ban Nha
Hạn sử dụng 3 năm
Loại da phù hợp Mọi loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t170523603
d 4422