Kem Dưỡng Thể Body Lotion Noble Biyokea (100ml)

Thương hiệu: Biyokea | Xem thêm Dưỡng ẩm Biyokea 

Mô tả ngắn

Biyokea tin rằng bất cứ ai cũng xứng đáng sở hữu một làn da sáng khỏe bắt đầu từ việc nuôi dưỡng từ sâu bên trong.Ánh nắng mặt trời, thời tiết là tác nhân gây ra rất nhiều các vấn đề về da, hãy để s...
: Còn hàng
: Tiki.vn
220.000 ₫ 230.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Thể Body Lotion Noble Biyokea (100ml)

Kem Dưỡng Thể Body Lotion Noble Biyokea (100ml)

Biyokea tin rằng bất cứ ai cũng xứng đáng sở hữu một làn da sáng khỏe bắt đầu từ việc nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Ánh nắng mặt trời, thời tiết là tác nhân gây ra rất nhiều các vấn đề về da, hãy để sữa dưỡng thể Biyokea sẽ bảo vệ làn da trước tác hại của môi trường và ánh nắng mặt trời - kẻ thù gây ra tình trạng  sạm, nám, khô da và đồng thời dưỡng sáng da và cấp ẩm để da luôn sáng khoẻ mịn màng. 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA BODY LOTION:

- Tinh chất Cam Thảo kết hợp với Mật Ong Lên Men &Vitamin E giúp dưỡng da sáng khỏe

- Dầu cám gạo, chiết xuất lô hội cấp & khóa ẩm cho da mịn màng

- Hương thơm thảo mộc từ tinh dầu oải hương, phong lữ và hương thảo giúp xoa dịu thư giãn tinh thần.

Kem Dưỡng Thể Body Lotion Noble Biyokea (100ml) được thiết kế đặc biệt giúp dưỡng ẩm và làm dịu da mang đến cảm giác mềm mại, mịn màng. Thành phần Lotion bao gồm các dưỡng chất từ thiên nhiên, thân thiện với làn da, không gây kích ứng ngay cả da nhạy cảm.

Với chiết xuất từ cám gạo chứa nhiều vitamin E và axit béo, dầu cám gạo nhanh chóng thẩm thấu vào các lớp da, cung cấp dưỡng chất từ bên trong, và chống oxi hóa mang lại cho bạn làn da mềm mại và mịn màng và Fermented Honey được làm từ mật ong lên men có tác dụng làm sáng da một cách tự nhiên, làm giảm vết thâm, nám nếu sử dụng lâu dài.

Sản phẩm với hương thơm tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng từ tinh dầu oải hương, phong lữ, hương thảo và công thức tuyệt vời giúp dưỡng trắng da toàn thân, giảm tác hại gây sạm da trong tia UVA/UVB, giúp làm giảm quá trình lão hóa da.

Nuôi dưỡng, cải thiện, hiệu chỉnh và làm mềm mượt da một cách nhanh chóng. Mang đến một làn da mịn màng và phục hồi độ ẩm của làn da.

Kem Dưỡng Thể Body Lotion Noble Biyokea (100ml)

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Bước 1: Cho sản phẩm vừa đủ lên lòng bàn tay

Bước 2: Xoa đều theo vòng tròn trên bề mặt da. Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm vào da.

Sử dụng 2 lần mỗi ngày để cho kết quả tốt nhất.

Kem Dưỡng Thể Body Lotion Noble Biyokea (100ml)

#biyokea #thanhxuan #bodylotion #dưỡngthể #thaomoc #duongthe #danhạycảm #danhaycam #duongtheferal #thảomộc #duongam #thiennhien #herbal #bodylotionferalbiyokea #mỹphẩmthiênnhiên #lotionduongda #lotiontrangda #nuochoa #tinhdầuthiênnhiên

kem dưỡng ẩm da dầu kem duong am da dau kem dưỡng ẩm body cho da khô kem duong am body cho da kho kem dưỡng ẩm toàn thân kem duong am toan than sữa dưỡng thể dưỡng ẩm sua duong the duong am chống nắng chống nắng sua duong the chong nang sữa dưỡng thể chống nắng dưỡng ẩm, kem dưỡng thể dành cho da nhạy cảm, sữa dưỡng thể trắng da, sản phẩm dưỡng trắng da, dưỡng body, kem dưỡng thể

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Biyokea
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t1008568
d 3011