Kem Dưỡng Ngày trắng Da Shiseido Elixir Whitening & Skin Care By Age SPF 50+/PA++++ 35ml

Thương hiệu: Shiseido | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Shiseido 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Ngày trắng Da Shiseido Elixir Whitening & Skin Care By Age SPF 50+/PA++++ 35ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
565.737 ₫ 950.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Ngày trắng Da Shiseido Elixir Whitening & Skin Care By Age SPF 50+/PA++++ 35ml

Là dòng kem làm trắng da , mờ námchống lão hóa da, chống nhăn, phục hồi làn da chảy xệ và chăm sóc da cao cấp của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Shiseido.
Ngoài chức năng chống nhăn,phục hồi làn da chảy xệ và chăm sóc da, Shiseido Elixir Day Care Revolution còn có chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA++++ do vậycó thể dùng sản phẩm này làm kem lót trang điểm và chống nắng bảo vệ da
Tác dụng bảo vệ làn da bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, tia cực tím, giữ lớp dưỡng da nằm bên trong khỏi bị thấm lớp phấn trang điểm.
Có thể dùng thay kem lót trang điểm ban ngày.
35ml
Xuất xứ: Nhật Bản

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Kem dưỡng da ban ngày Shiseido Elixir Whitening & Skin Care By Age Day Care Revolution là một bước đột phát trong việc chăm sóc làn da xám, sạm đen, xỉn màu, kém hồng nhuận với Glycerin và Lysine HCL. Sản phẩm mới của Dòng chăm sóc dưỡng trắng ELIXIR WHITE của Shiseido giúp tái tạo sự săn chắc và độ đàn hồi của da mặt. Với hoạt chất m-Tranexamic Acid và CE Hydrating, dòng sản phẩm này không chỉ đem lại sự tươi trẻ săn chắc cho da bạn, mà còn làm mờ các vết đốm, thâm, nám, sáng dần làn da. Nếu bạn muốn săn da và sáng da, cùng với dòng trị nám Shiseido HAKU, Shiseido Elixir chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Công dụng : - Dưỡng da và chăm sóc da, giúp da tái tạo sự săn chắc và đàn hồi của da mặt - Với hợp chất m-Tranexamic Acid và CE Hydrating Shiseido Elixir Whitening & Skin Care By Age Day Care Revolution còn có công dụng xóa đi vết thâm, vết nám và vết tàn nhang của làn da không đều màu, giúp da bạn sáng dần lên từng ngày. -Shiseido Elixir Elixir Whitening & Skin Care By Age Day Care Revolution có chỉ số SPF50+/PA+++ cao công dụng chống lại sự tác động của tia cực tím với làn da, có thể được xem như là một loại kem chống nắng.
- Nếu bạn muốn săn da và sáng da, cùng với dòng trị nám Shiseido HAKU, Shiseido Elixir chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thành phần chứa trong Shiseido Elixir Skin Care By Age Day Care Revolution.
- Lysine HCL - Glycerin - m-Tranexamic Acid - CE Hydrating và các thảo dược thiên nhiên khác Hướng dẫn dưỡng da bằng Shiseido Elixir Skin Care By Age Day Care Revolution Sau khi rửa mặt sạch và thoa kem dưỡng ngày, lấy 1 lượng nhỏ kem lót dàn đều lên mặt và tán đều bằng mút hoặc bằng đầu ngón tay. Massage nhẹ nhàng khuôn mặt 1- 2 phút cho kem thẩm thấu tốt hơn vào da.

Kem Dưỡng Ngày trắng Da Shiseido Elixir Whitening & Skin Care By Age SPF 50+/PA++++ 35ml Kem Dưỡng Ngày trắng Da Shiseido Elixir Whitening & Skin Care By Age SPF 50+/PA++++ 35ml Kem Dưỡng Ngày trắng Da Shiseido Elixir Whitening & Skin Care By Age SPF 50+/PA++++ 35ml Kem Dưỡng Ngày trắng Da Shiseido Elixir Whitening & Skin Care By Age SPF 50+/PA++++ 35ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Shiseido
SKU l469512850
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu
Ingredient Khoáng chất
Loại da Mọi loại da
d 4420