KEM DƯỠNG ĐÊM THE BODY SHOP VITAMIN E NOURISHING NIGHT CREAM

Thương hiệu: THE BODY SHOP | Xem thêm Sữa dưỡng thể THE BODY SHOP 

Mô tả ngắn

Mua KEM DƯỠNG ĐÊM THE BODY SHOP VITAMIN E NOURISHING NIGHT CREAM ở đâu?
: Còn hàng
: Khánh Hòa
: Shopee.vn
100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM DƯỠNG ĐÊM THE BODY SHOP VITAMIN E NOURISHING NIGHT CREAM

Một loại kem dưỡng trong giấc ngủ, tự động nuôi dưỡng làn da mà không yêu cầu bạn phải làm gì nhiều. Giàu dầu mầm lúa mạch để cung cấp chất chống oxy hoá và độ ẩm, Vitamin E Nourishing Night Cream hoạt động vào ban đêm - khi da trở nên dễ hấp thụ nhất.
Hãy thoa lên da và chứng kiến kết quả diệu kì vào sáng hôm sau!
KEM DƯỠNG ĐÊM THE BODY SHOP VITAMIN E NOURISHING NIGHT CREAM
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Được yêu thích từ năm 1977, dòng sản phẩm chăm sóc da Vitamin E đã vượt qua những thử thách qua thời gian. Nếu bạn đang lo lắng về những tác động của môi trường tới làn da, dòng Vitamin E của chúng tôi có thể bảo vệ bạn khỏi khói thuốc, bụi bẩn ô nhiễm và các tia UVA//UVB. Sản phẩm kem dưỡng Vitamin E và dầu Vitamin E Face Oil nổi tiếng phù hợp cho mọi loại da, giúp bảo vệ da khỏi những dấu hiệu lão hoá sớm.
Sự khác biệt của The Body Shop: Kem dưỡng Vitamin E của chúng tôi phù hợp với mọi loại da. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là sản phẩm bán chạy nhất toàn cầu. Bởi vì làn da bạn liên tục chịu tác động từ những tac nhân môi trường, như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và khói thuốc, việc phòng chống và bảo vệ làn d là rất quan trọng. Các gốc tự do có thể phản ứng với proteins trong collagen của tế bào và màng lipid, khiến làn da mất đi độ đàn hồi, và xuất hiện nếp nhăn. Sức mạnh chống oxy hoá của Vitamin E trong loại kem dưỡng ẩm này có thể giúp chống lại những dấu hiệu lão hoá sớm và hư tổn gây ra do gốc tự do khi được sử dụng hằng ngày. Để dưỡng ẩm hiệu quả và lâu hơn, hãy sử dụng Vitamin E Moisture Serum.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu THE BODY SHOP
Kho 17
Kho hàng Khánh Hòa
SKU s46100608
d 2423