Kem dưỡng ẩm THE BODY SHOP Vitamin C Glow Boosting Moisturiser 50ml

Thương hiệu: The Body Shop | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu The Body Shop 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng ẩm THE BODY SHOP Vitamin C Glow Boosting Moisturiser 50ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
799.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng ẩm THE BODY SHOP Vitamin C Glow Boosting Moisturiser 50ml

Công thức kem dưỡng ẩm nhận được sự yêu thích đặc biệt đã trở lại trong một diện mạo hoàn toàn mới, sẵn sàng cung cấp cho làn da của bạn một vẻ ngoài rạng rỡ tự nhiên, không chỉ làm săn chắc da ngay lập tức, mà còn giúp da được ngậm nước và tươi mát hơn mỗi ngày.

Được làm với 96% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, trong đó nổi bật nhất là 10% vitamin C chiết xuất từ ​​quả camu camu. Được biết, quả camu camu chứa nhiều hơn gấp đôi hàm lượng vitamin C mà bạn có thể tìm thấy trong những quả cam ngon ngọt. Vậy nên, nếu bạn đang gặp phải tình trạng da xỉn màu, thiếu sức sống, lựa chọn ngay dòng kem dưỡng ẩm vitamin C của chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy da mình trông mịn màng và mềm mại rõ rệt chỉ sau vài lần đầu sử dụng.

Loại kem dưỡng da mặt chứa vitamin C tươi nhẹ từ The Body Shop chính là cứu tinh để bạn có được làn da sáng khỏe hơn. Bạn chỉ cần thoa đều và thấm đều vitamin C có lợi cho da.

  • Kem dưỡng ẩm tăng cường sáng da
  • Dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Hoàn hảo cho làn da xỉn màu, thiếu sức sống
  • Hydrat hóa 24H
  • Giúp da mịn màng và mềm mại hơn rõ rệt
  • Được làm bằng 96% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, bao gồm chiết xuất từ ​​quả camu camu
  • Được chứng nhận bởi Hiệp hội thuần chay
  • Được kiểm tra da liễu
  • Đựng trong hủ thủy tinh có thể tái chế 100%

THÀNH PHẦN

Vitamin C

Chúng tôi sử dụng vitamin C (Axit Ascorbic) để giúp giữ cho làn da đẹp và tươi sáng.

Camu camu

Chúng tôi nghiền quả camu camu để giải phóng chiết xuất từ ​​trái cây, được biết là có lượng vitamin C nhiều hơn 20 lần so với cam!

Aqua/Water/Eau, Alcohol Denat., Glycerin, Propanediol, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Ethyl Macadamiate, Isostearyl Lactate, Phenoxyethanol, Isopropyl Alcohol, Parfum/Fragrance, Sesamum Indicum Seed Oil/Sesamum Indicum (Sesame) Seed Oil, Limonene, Sodium Hyaluronate, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Disodium EDTA, Benzyl Salicylate, Hexyl Cinnamal, Linalool, Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder, Myrciaria Dubia Fruit Extract, Sodium Hydroxide, Citral, Tocopherol, Malic Acid, CI 15510/Orange 4, CI 15985/Yellow 6.

CÁCH SỬ DỤNG

1. Làm sạch da mặt của bạn với sản phẩm Vitamin C Cleansing Polish của chúng tôi để nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết.

2. Thoa đều tinh chất Vitamin C Glow Revealing Serum trên làn da mới được làm sạch. Dành một chút thời gian mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu, giúp khắc phục sự xuất hiện của kết cấu và tông màu da không đồng đều.

3. Lấy thêm một ít kem dưỡng ẩm tăng cường Vitamin C Glow để cung cấp đủ lượng nước hàng ngày, giúp da trắng sáng, mịn màng, rạng rỡ tự nhiên.

Kem dưỡng ẩm THE BODY SHOP Vitamin C Glow Boosting Moisturiser 50ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The Body Shop
SKU l1229292
Công dụng Moisturizing
Ingredient VITAMIN C
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
Mẫu mã Vitamin C
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 4419