Kem dưỡng đêm chống lão hóa Shiseido Elixir Lifting Night Cream 40g - Nhật Bản

Thương hiệu: Shiseido | Xem thêm Dầu dưỡng cho mặt Shiseido 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng đêm chống lão hóa Shiseido Elixir Lifting Night Cream 40g - Nhật Bản ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
1.035.895 ₫ 1.799.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng đêm chống lão hóa Shiseido Elixir Lifting Night Cream 40g - Nhật Bản

Tái tạo làn da trong giấc ngủ, chống lão hoá và đem đến độ láng mượt mà cho da bằng chiết xuất collagen và elastine.
CE – một thành phần đặc biệt trong kem để dưỡng ẩm và cung cấp độ sáng phủ sương cho làn da của bạ, không để lại lớp nhờn trên da của bạn.
Khống chế sự sản sinh melanin, giúp giảm sự xuất hiện của các đốm tàn nhang do tiếp xúc với tia tử ngoại, cho làn làn da sáng rạng rỡ.
Ngăn chặn những dấu hiệu lão hoá như nếp nhăn sâu, sạm màu, đốm đen và sắc vàng ở làn da trưởng thành.
Tẩy sạch các tế bào chết, giúp làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên

Đây là cuộc cách mạnggiúp bảo vệ và chăm sóc bề mặt ngoài của da.. Shiseido Elixir Superieur CE chứa loạt các membrance nuôi dưỡng bảo vệ đó là chìa khóa dẫn đến sự mềm mại, sáng và rạng rỡ.Sản phẩm có chứa Collagen & Elastin Extract để giúp nuôi dưỡng tăng độ đàn hồi cho da.Bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, mượt mà trên làn da của mình.Shiseido Elixir Superieur Firming series hứa hẹn sẽ mang lại cho làn da của bạn một sự khác biệt trong 2 tuần mà thôi.

Dung dịch này có chứa CE – một thành phần đặc biệt để dưỡng ẩm và cung cấp độ sáng phủ sương cho làn da của bạn.Sản phẩm này có thể được sử dụng ngày và đêm và sẽ không để lại lớp nhờn trên da của bạn.

Kem dưỡng đêm chống lão hóa Shiseido Elixir Lifting Night Cream 40g - Nhật Bản

Công dụng :Kem dưỡng Elixir Superieur ban đêm nuôi dưỡng và cải tạo làn da trong giấc ngủ, chống lão hoá và đem đến độ láng mượt mà cho da bằng chiết xuất collagenvà elastine. Dùng đều đặn trước khi đi ngủ, bạn sẽ cảm giác được làn da mình thay đổi từng ngày vào buổi sáng hôm sau

Kem dưỡng ban đêmSuperieur Lifting Night Creamgiàu CE – một thành phần đặc biệt để khôi phục lại da bị hư hại trong thời gian ban đêm, trong khi vẫn cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho da vững chắc, dưỡng ẩm và sáng màu da cho bạn bắt đầu một ngày mới với làn da tươi trẻ.

Kem dưỡng đêm chống lão hóa Shiseido Elixir Lifting Night Cream 40g - Nhật BảnThành phần chính trong kem dưỡng đêm Shiseido Elixir Lifting Night Cream:
  • Thành phần dưỡng daCam thảo, cúc cam, cà chua, cà rốt, cây lá giả, cúc xuxi, collagen, dầu đậu nành, quả hạnh ngọt, mầm lúa mì.
  • Thành phần phục hồi:Axit trái cây, caroten, dầu từ mầm lúa mì, tảo.
  • Thành phầnChống nhăn:Vitamin A, E, C, selen, rétinol, dầu cây mồ hôi, hạt nho, collagen, élastine, sữa ong chúa.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bạn nên dùng kem dưỡng Shiseido Elixir Night Creamvào buổi tối sau khi rửa mặt sạch lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều một lớp mỏng trên bề mặt da mặt.
  • Chấm kem vào 5 điểm cơ bản trên mặt, dùng các ngón tay massage thật nhẹ nhàng để kem được thấm đều trên da. Kết thúc bằng việc áp 2 lòng bàn tay vào mặt, đến cổ để kem thấm thấu hoàn toàn.
  • Sử dụng kem dưỡng da ban đêm của mỹ phẩm Shiseido là việc làm cần thiết để có làn da đẹp, mịn màng bởi nó giúp loại bỏ những tác động xấu cho da trong suốt cả ngày dài.
Kem dưỡng đêm chống lão hóa Shiseido Elixir Lifting Night Cream 40g - Nhật Bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Shiseido
SKU l955068896
Công dụng Moisturizing
Ingredient Khoáng chất
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal,Mọi loại da
Đóng gói 1
d 4420