Kem dưỡng da tay 3W Clinic Cream 100ml

Thương hiệu: 3W Clinic | Xem thêm Dưỡng & Tẩy tế bào chết da tay 3W Clinic 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng da tay 3W Clinic Cream 100ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
29.800 ₫ 51.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng da tay 3W Clinic Cream 100ml

Thương hiệu:3W Clinic
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thành phần tự nhiên an toàn cho da
Cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng da tay
Cái thiện độ đàn hồi của da, chống nhăn da
Giúp giảm sạm da, sắc tố da, dưỡng da trắng sáng
Bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường bên ngoài
Cho làn da khỏe mạnh, mềm mại và trắng sáng
Sản phẩm phù hợp với mọi loại da

Bảo quản:

- Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp hoặc nơi có nguồn nhiệt cao.

- Đóng nắp lại sau khi sử dụng.

- Để xa tầm tay trẻ em.

Dung tích

Thương hiệu

Xuất xứ

Thành phần: Lemon fruit extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Cornus officinalis fruit extract,Chaenomeles sinensis fruit extract.

Kem dưỡng da tay với chiết xuất chanh không chỉ mang lại hương thơm tươi mát, tạo cảm giác thư giãn suốt cả ngày dài mà còn hỗ trợ làm sáng da và chống oxy hoá, bảo vệ làn da tay khỏi tình trạng khô ráp, sạm, nhăn nheo… do các yếu tố gây hại từ môi trường. Sản phẩm nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm, hình thành lớp màng bảo vệ cho da tay luôn mềm mại, mịn màng.

Kem dưỡng da tay 3W Clinic Cream 100ml

6.Kem Dưỡng Da Tay Chanh 3W Clinic Lemon Hand Cream

Thành phần: Pyrus Malus (Apple) Fruit Extract,Butyrospermum Parkii (Shea) Butter,Aloe Barbadensis Leaf Extract, Cornus Officinalis Fruit Extract,Chaenomeles Sinensis Fruit Extract.

Công thức với chiết xuất táo giàu chất chống oxy hoá giúp làm sáng mịn da, bảo vệ da tay khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường. Kết hợp thêm thành phần bơ hạt mỡ giàu dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và cải thiện da tay thô ráp, nhanh chóng hấp thụ ngay sau khi thoa, mang lại làn da mịn màng và mượt mà như lụa.

Kem dưỡng da tay với chiết xuất táo tươi mát sẽ mang lại cho bàn đôi bàn tay mịn màng và sáng bóng rạng rỡ!

Kem dưỡng da tay 3W Clinic Cream 100ml

5. Kem Dưỡng Da Tay Táo 3W Clinic Apple Hand Cream

Thành phần: Water, Mineral Oil, Cetearyl Alcohol, Polysorbate 60, Carbomer, Triethanolamine,Phenoxyethanol, Methylparaben, Sorbitan Sesquioleate, Propylparaben, Hydrolyzed Collagen, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Cornus Officinalis Fruit Extract, Chaenomeles Sinensis Fruit Extract, Yellow 5(CI 19140), Perfume.

Kem dưỡng da tay với thành phần Collagen - cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm chuyên sâu cho da tay, cải thiện tình trạng da khô ráp, nhăn nheo, ngăn ngừa lão hóa và mang lại làn da tay mềm mại, mịn màng. Sản phẩm có kết cấu dạng kem, dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da mà không gây nhờn rít, cho đôi tay được bảo vệ, nuôi dưỡng.

Kem dưỡng da tay 3W Clinic Cream 100ml

4. Kem Dưỡng Da Tay Collagen 3W Clinic Collagen Hand Cream

Kem dưỡng da tay giúp nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho da với thành phần chiết xuất dầu ngựa/mỡ ngựa (Hourse Oil) – giàu các axit béo không bão hoà, Vitamin E sẽ giúp cung cấp dưỡng chất phong phú cùng độ ẩm mạnh mẽ cho làn da mất nước và hư tổn, cải thiện tình trạng thô ráp và tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường, hoá chất vệ sinh nhà cửa...

Kem dưỡng da tay 3W Clinic Cream 100ml

3. Kem Dưỡng Da Tay Dầu Ngựa 3W Clinic Horse Oil Hand Cream

Thành phần: Water, Glycerin, Propylene Glycol, PEG/PPG-17/6 Copolymer, Sodium Hyaluronate, Carbomer, Triethanolamine, Portulaca Oleracea Extract, Chaenomeles Sinensis Fruit Extract, Betaine, Snail Extract, Phenoxyethanol, Fragrance.

Kem dưỡng da tay chứa chiết xuất dịch ốc sên là thành phần mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da như: giảm kích ứng da, nhanh chóng thẩm thấu qua da mà không gây nhờn dính, cải thiện tình trạng da thô ráp và tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các hư tổn, mất nước, giữ da tay luôn mềm mại và ẩm mượt.

Kem dưỡng da tay 3W Clinic Cream 100ml

2.Kem Dưỡng Da Tay Ốc Sên 3W Clinic Snail Hand Cream

Thành phần: Water, Mineral oil, Cetearyl Alcohol, Polysorbate60, Carbomer,Triethanolamine, Phenoxyethanol, Mechilparaben, Sorbitan sesquioleate, Propylparaben, Acacia Arabica Stem Bark Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Comus Officinalis Extract, Chaenomeles Sinensis Fruit Extract, CI 19140, CI 42090, Perfume

Sản phẩm chứa thành phần chính là chiết xuất cây keo Acacia giúp cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mượt và mịn màng như lụa, đồng thời duy trì mùi hương tinh tế và thơm mát suốt cả ngày dài.

Kem dưỡng da tay 3W Clinic Cream 100ml

1.Kem Dưỡng Da Tay Thảo Mộc 3W Clinic Acacia Hand Cream

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da

Loại da phù hợp:

Đồng thời,là thương hiệu độc quyền của cuộc thi hoa hậu "Miss Korea". Các sản phẩm của hãng đã xâm nhập và tạo được vị thế tốt ở các thị trường khó tính như Nhật Bản, TQ hay Singapore,...đã được tập đoàn SAMSUNG chứng nhận và được in logo SAMSUNG trên mỗi sản phẩm của. Chứng nhận và được Samsung cho phép in logo là những thương hiệu đạt chuẩn quốc tế, thõa mãn rất nhiều điều kiện khắc khe của SAMSUNG mà không phải thương hiệu mỹ phẩm nào tại Hàn Quốc cũng có được chứng chỉ đó.

3W Clinicthương hiệu 3W Clinic

Chiết xuất olive (Olive Hand Cream)

Chiết xuất chanh (Lemon Hand Cream)

Chiết xuất táo (Apple Hand Cream)

Chiết xuất collagen (Collagen Hand Cream)

Chiết xuất dầu ngựa/mỡ ngựa (Horse Oil Hand Cream)

Chiết xuất ốc sên (Snail Hand Cream)

Chiết xuất thảo mộc (Acacia Hand Cream)

Hiện sản phẩm đã có mặt tạivới các phân loại:

Kem dưỡng da tay 3W Clinic Cream 100ml

Tay là bộ phận tiếp xúc với nhiều đồ vật và hóa chất nhưng dường như đang bị chúng ta lãng quên. Việc sử dụng kem dưỡng da thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa, bổ sung độ ẩm để bàn tay luôn mềm mại, mịn màng thậm chí giảm tình trạng nổi gân trên mu bàn tay nữa. Đặc biệt, với các chị em công sở phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường máy lạnh, da tay vốn mềm mại cũng sẽ trở nên thiếu nước và khô ráp hẳn đi, chi bằng đầu tư một tuýp dưỡng tay nho nhỏ để trong túi xách, để trước bàn làm việc và một tuýp đặt đâu đó gần giường ngủ nhất có thể để bạn luôn nhìn thấy nó trước khi đi ngủ.là dòng kem dưỡng được thiết kế dành riêng cho da tay thuộc thương hiệu mỹ phẩm(Hàn Quốc). Sản phẩm ngay từ khi ra đời đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ người tiêu dùng tại nhiều quốc gia và hứa hẹn sẽ nằm trong top những mặt hàng dưỡng da bán chạy nhất của.

Kem Dưỡng Da Tay 3W ClinicHand Cream100ml



#DUONGDATAY #duongdatay3W

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu 3W Clinic
SKU l103788287
Công dụng Moisturizing
Mẫu mã Kem dưỡng da tay
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 sản phẩm
d 4420