Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel

Thương hiệu: shiseido | Xem thêm Kem dưỡng ẩm shiseido 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel

⭐️⭐️Dưỡng da ban đêm là việc rất cần thiết và quan trọng để có làn da đẹp, ban đêm là quãng thời gian da bạn nghỉ ngơi và hấp thu kem dưỡng tốt nhất. Vì vậy khi chọn kem dưỡng cần chọn loại kem phù hợp với da của bạn. Kem dưỡng đêm Shiseido Aqualabel là sản phẩm gần như đã rất thân thuộc với nhiều khách hàng sử dụng hàng Nhật trong nhiều năm qua.
💠Cari Bon Store có sẵn 3 loại:
👉🏻Màu xanh: dưỡng trắng da
👉🏻Màu đỏ: dưỡng ẩm cho da khô
👉🏻Màu vàng: Tái tạo da, chống lão hóa
Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel
--------------
1⃣Shiseido Aqualabel White up Màu xanh: là dòng kem dưỡng làm trắng và cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa nám, tàn nhang và các vùng da sậm màu giúp da mềm mịn tạo cho bạn cảm giác mới mẻ, tươi trẻ.
🔹Với thành phần kem có chứa Axcid M- tranexamic trực tiếp thâm nhập sâu vào da, ngăn chặn sự hình thành melanin, nguyên nhân chính gây ra đốm da, da không đều màu, đồi môi và tàn nhang, bên cạnh đó Axcid M- tranexamic còn làm mờ các vết nám và đốm đen trên da, trả lại cho bạn gái làn da trắng sáng, mịn màng từ bên trong, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da bảo vệ da không bị khô và bong tróc.
-----------------
2⃣Shiseido Aqualabel Cream Màu đỏ: là dòng kem dưỡng dành cho da khô, mục đích tạo độ ẩm và bổ sung dưỡng chất cho da, cung cấp collagen cho những vùng da bị hư tổn, thiếu sức sống, giúp chúng trở nên căng mịn và mềm mại, axit hyaluronic Na, axit hyaluronic Na là những thành phần dưỡng ẩm giúp bạn cảm nhận được làn da ẩm và mịn.
🔹Với các thành phần dưỡng ẩm như trên Kem dưỡng da Shiseido aqualable Ex Moisture giúp da căng mịn, mềm mại từ bên trong.
-----------------
3⃣Shiseido Aqualabel Cream EX Màu vàng: Kem dưỡng Shiseido aqualabel SÂM VÀNG VỚI TINH CHẤT NHÂN SÂM VÀ SỮA ONG CHÚA.(thích hợp cho mọi loại da nhất là da có dấu hiệu lão hoá).
🔹Với tinh chất sâm và sữa ong chúa, Aqualabel nhãn vàng được mọi người ưa chuộng vì nó cung cấp dưỡng chất mà da cần, kéo dài vẻ mịn màng, tươi mới của làn da, ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa đến sớm của da.
#shiseidoaqualabel #shiseido #skincare #madeinjapan #myphamxachtay #cosmetics #vietnam #hanoi #hochiminh #dânng

Chi Tiết Sản Phẩm

Công Thức Dạng Kem
Thương hiệu shiseido
Kho 1
Kho hàng Hà Nội
SKU s275112372
d 2808