Kem dưỡng da Olay night of Olay chống nhăn dưỡng ẩm và làm săn chắc da mặt Olay 56 ml

Thương hiệu: US Care | Xem thêm Dưỡng ẩm US Care 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng da Olay night of Olay chống nhăn dưỡng ẩm và làm săn chắc da mặt Olay 56 ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
329.000 ₫ 495.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng da Olay night of Olay chống nhăn dưỡng ẩm và làm săn chắc da mặt Olay 56 ml

Công thức kết hợp các aminopeptide tái tạo làn da bị lão hóa
Chống nhăn, dưỡng ẩm giúp da mịn màng, làm săn chắc da mặt
Tái tạo làn da mới mịn màng
Cung cấp độ ẩm và giúp giảm vết nhăn cho da ngay khi bạn đang ngủ
Kem dưỡng ẩm và chống lão hóa dành cho cả nam và nữ đặc biệt sau 30 tuổi trở lên
Sản xuất tại Mỹ

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Giới thiệu Kem dưỡng da Olay night of Olay chống nhăn, dưỡng ẩm và làm săn chắc da mặt Olay 56g thích hợp với các bạn làm việc văn phòng phải ngồi trong phòng lạnh quá nhiều hoặc những vùng khí hậu lạnh dễ làm cho da bị khô, nguyên nhân đầu tiên làm xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim .

Với công thức kết hợp các Amino-peptide và Hydra giúp các tế bào da săn chắc, dành cho mọi loại da cả nam và nữ có dấu hiệu lão hóa (da bị sạm màu, da bị khô, có nếp nhăn) thường sau 30 tuổi. Với công thức chứa: Homosalate, Octisalate, Octocrylene, vitamin E, tinh chất nha đam cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cần thiết cho da chống lại tổn thương da từ tia cực tím UVA, UVB đồng thời làm giảm nếp nhăn da, phá hủy những tế bào gây lão hóa cho da. Giúp da sáng hơn, rạng rỡ hơn và săn chắc hơn chỉ sau ngày sử dụng đầu tiên.

Không nhờn, không gây mụn (vì không làm bít lỗ chân lông). Hiệu quả rõ rệt trong việc cung cấp độ ẩm, làm mờ nếp nhăn, giảm chảy xệ cho da, tái tạo làn da bị lão hóa do các tia cực tím UVA / UVB có trong ánh nắng mặt trời, do không khí ô nhiễm, áp lực công việc và cuộc sống.

Với công thức kem dưỡng dễ dàng thẩm thấu, sản phẩm có kết quả giúp giảm vết nhăn khi bạn đang ngủ,sản phẩm nhanh chóng thấm sâu vào từng tế bào da, trả lại cho bạn gương mặt rạng rỡ trẻ trung với làn da mịn màng, trắng trẻo, không còn dấu hiệu của nếp nhăn và tuổi tác chỉ sau 2 tuần sử dụng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Sau khi rửa mặt sạch, thoa đều kem Olay lên khắp vùng mặt và cổ, có thể dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ vào da mặt cho tinh chất kem thấm hết vào da. Dùng thường xuyên mỗi buổi tối trước khi ngủ để có làn da đẹp rạng rỡ..Có thể dùng kết hợp với Kem Dưỡng Ẩm Và Chống Lão Hóa, Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm Olay Complete All Day Moisturizer With Sunscreen SPF 15 để có kết quả thật tốt .

THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT

Sản xuất bởi tập đoàn PROCTER &GAMBLE, thành phố CINCINNATI, tiểu bang OHIO (OH 45202)

MADE IN USA ( Sản xuất tại Mỹ )

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu US Care
SKU l143050507
Công dụng Ngừa lão hóa
Xuất xứ Hoa Kỳ
Mẫu mã Chống nhăn, dưỡng ẩm cho da , làm săn chắc da mặt
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 hộp 56 g
d 2518