Kem Dưỡng Ẩm Và Chống Lão Hóa Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm Olay Complete All Day Moisturizer With Sunscreen SPF 15

Thương hiệu: Olay | Xem thêm Dưỡng ẩm Olay 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Ẩm Và Chống Lão Hóa Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm Olay Complete All Day Moisturizer With Sunscreen SPF 15 ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
365.000 ₫ 545.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Ẩm Và Chống Lão Hóa Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm Olay Complete All Day Moisturizer With Sunscreen SPF 15

Công thức kết hợp các aminopeptide tái tạo làn da bị lão hóa
Chống nhăn và chống nắng cực mạn
Công thức SPF 15 bảo vệ da trước các tia cực tím UVA / UVB
Ngừa da bị lão hóa; sạm; nám
Tái tạo làn da mịn màng với tinh chất nha đam và vitamin E
Dạng : Kem dưỡng ẩm và chống lão hóa dành cho cả nam và nữ đặc biệt sau 30 tuổi trở lên
Sản xuất tại Mỹ

Với công thức kết hợp các Amino-peptide và Hydra giúp các tế bào da săn chắc, dành cho mọi loại da có dấu hiệu lão hóa ( lỗ chân lông to, da bị sạm màu, nám, có nếp nhăn ) thường sau 30 tuổi . Với công thức chứa : Homosalate, Octisalate, Octocrylene kết hợp với Broad Spectrum SPF 15 , vitamin E, tinh chất nha đam ung cấp độ ẩm, dưỡng chất cần thiết cho da chống lại tổn thương da từ tia cực tím UVA, UVB đồng thời làm giảm nếp nhăn da, phá hủy những tế bào gây lão hóa cho da. Giúp da sáng hơn, rạng rỡ hơn và vững chắc hơn chỉ sau ngày sử dụng đầu tiên. Không nhờn, không gây mụn (vì không làm bít lỗ chân lông) Hiệu quả rõ rệt trong việc cung cấp độ ẩm, làm mờ nếp nhăn, giảm chảy xệ cho da, tái tạo làn da bị lão hóa do các tia cực tím UVA / UVB có trong ánh nắng mặt trời, do không khí ô nhiễm, áp lực công việc và cuộc sống.

Với công thức sữa dễ dàng thẩm thấu, sản phẩm nhanh chóng thấm sâu vào từng tế bào da, trả lại cho bạn gương mặt rạng rỡ trẻ trung với làn da mịn màng, trắng trẻo, lỗ chân lông se khít , không còn dấu hiệu của nếp nhăn và tuổi tác chỉ sau 2 tuần sử dụng .

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Sau khi rửa mặt sạch, thoa đều kemOlay lên khắp vùng mặt và cổ, có thể dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ vào da mặt cho tinh chất kemthấm hết vào da. Dùng thường xuyên mỗi buổi sáng để có làn da đẹp rạng rỡ . Trong trường hợp có trang điểm, bôi dưới lớp trang điểm sẽ giúp lớp trang điểm rất bền, đẹp và mịn màng .

THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT

Sản xuất bởi tập đoàn PROCTER &GAMBLE,thành phố CINCINNATI, tiểu bang OHIO ( OH 45202 )

MADE IN USA

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Olay
SKU l207113237
Xuất xứ Hoa Kỳ
Mẫu mã Kem dưỡng ẩm và chống nắng
Đóng gói 1 hộp 56 g
d 2813