KEM DƯỠNG DA MATISUKA WHITE BEAUTY CREAM

Thương hiệu: MATISUKA | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác MATISUKA 

Mô tả ngắn

Công dụng: Kem dưỡng da MATISUKA WHITE BEAUTY CREAM, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp làm sáng da, làm mờ nếp nhăn, mang lại làn da mịn màng và mềm mại.Thành phần: Aqua, Niacinamide, Allanto...
: Còn hàng
: Tiki.vn
609.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM DƯỠNG DA MATISUKA WHITE BEAUTY CREAM

Công dụng: Kem dưỡng da MATISUKA WHITE BEAUTY CREAM, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp làm sáng da, làm mờ nếp nhăn, mang lại làn da mịn màng và mềm mại.

Thành phần: Aqua, Niacinamide, Allantoin, Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate, Glyceryl Stearate, Ceteareth-20,Ceteareth-12, Behenyl Alcohol, Palmitic Acid, Stearic Acid, Lecithin, Lauryl Alcohol, Myristyl Alcohol, Cetyl Alcohol, Pyrus malus (Apple ) seed oil, Coco-Caprylate/ Caprate, Caprylic/Capric Triglyceride, Octyldodecanol, Methyl Nicotinate, Glycerin, Glyceryl acrylate/acrylic acid copolymer, Synthetic Fluorphlogopite, PEG-32, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Alpha-Arbutin, Alumina, Titanium Dioxide, Divinyldimethicone/Dimethicone Crosspolymer, Dimethicone, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Fragrance.

Hướng dẫn sử dụng:

- Tẩy trang và rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Dùng Toner nước hoa hồng để cân bằng lại pH cho da.

- Sau đó thoa đều một ít kem MATISUKA WHITE BEAUTY CREAM lên mặt, vỗ nhẹ và massage cho chất kem thẩm thấu được tốt và nhanh nhất.

BẢO QUẢN: Để nơi khô ráo thoáng mát. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.Tránh ánh nắng mặt trời

Lưu ý về an toàn khi sử dụng: Sản phẩm dùng bôi ngoài da. Chỉ tiêu kích ứng da không đáng kể.

Số công bố: 000168/21/CBMP-HCM

-------------------------------------------------------------

Làn da xỉn màu, thâm sạm, kém đàn hồi, thiếu sức sống, đến từ các tác nhân gây lão hóa bên trong và bên ngoài, làm cho bạn kém tự tin trong giao tiếp.

Kem dưỡng da MATISUKA WHITE BEAUTY CREAM, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp làm sáng da, làm mờ nếp nhăn, mang lại làn da mịn màng và mềm mại.

Tác dụng đa chiều của KEM DƯỠNG DA WHITE BEAUTY CREAM đến từ các hoạt chất chính bao gồm:

  • NIACINAMIDE

Niacinamide là một dạng của VITAMIN B3.  Đây là một chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết cho sự trao đổi chất bình thường tại từng tế bào trong cơ thể. Trong lĩnh vực mỹ phẩm, Niacinamide đã được chứng minh là một thành phần có bề rộng và lịch sử phi thường về các lợi ích trên da. (Paul Matt et al 2002).

  • Alpha arbutin

α-arbutin có tính năng giảm sắc tố da vượt trội mà không có bất kỳ tác dụng phụ không mong muốn nào. Do ức chế sản sinh melanin, arbutin giúp làn da không quá sạm đen sau khi ra nắng. Nó cũng phù hợp để cải thiện sắc tố da tại các điểm bị tổn thương vì sẹo mụn, giúp tăng cường độ đều màu của da. Tính năng làm sáng da của α-arbutin nhẹ nhàng, an toàn với da nhạy cảm (Chandorkar N. et el, 2021)

  • Pyrus malus (Apple) seed oil

Dầu hạt táo là một loại dầu hiếm vì hạt táo chỉ chiếm một phần nhỏ của quả táo. Dầu hạt táo rất giàu các axit béo thiết yếu, vitamin E, và khoáng chất, giúp phục hồi chức năng rào cản da, làm dịu các chứng viêm, mụn trên da, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp da đàn hồi và tươi trẻ.

  • Glycyrrhiza Glabra (Licorice) root extract

Chiết xuất cam thảo có nguồn gốc từ rễ cây Glycyrrhiza glabra. Trong những năm qua, chiết xuất cam thảo đã trở thành một phương thuốc thảo dược nổi tiếng để làm dịu da. Hiện nay, các nghiên cứu gần đây cho thấy rằng chiết xuất cam thảo có lợi cho da cũng có thể bao gồm các đặc tính làm se da, bảo vệ da, chống oxy hóa, cũng như khả năng thúc đẩy làn da sáng và rạng rỡ.

Để có một làn da khỏe đẹp, các bạn hãy chú ý chăm sóc da đều đặn thường xuyên, kết hợp với chế độ sống và ăn uống lành mạnh. Bạn hãy nhớ thoa KEM DƯỠNG DA MATISUKA WHITE BEAUTY CREAM vào mỗi buổi sáng sau các bước chăm sóc da thường quy, giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ, đẹp không tì vết. KEM DƯỠNG DA MATISUKA WHITE BEAUTY CREAM – cho bạn làn da đẹp rạng ngời và tự tin tỏa sáng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu MATISUKA
Xuất xứ Nhật Bản / Việt Nam
Hạn sử dụng 2024
Loại da phù hợp Mọi loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t145412588
d 4220