SỮA RỬA MẶT DỊU NHẸ MATISUKA MIWA

Thương hiệu: MATISUKA | Xem thêm Sữa rửa mặt MATISUKA 

Mô tả ngắn

Công dụng: Sữa rửa mặt MATISUKA MIWA giúp làm sạch da, giảm tình trạng dầu trên da và giảm tình trạng mụn, đồng thời cân bằng độ ẩm cho da, mang lại làn da mịn màng và mềm mại.Thành phần: Aqua, Propy...
: Còn hàng
: Tiki.vn
129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SỮA RỬA MẶT DỊU NHẸ MATISUKA MIWA

Công dụng: Sữa rửa mặt MATISUKA MIWA giúp làm sạch da, giảm tình trạng dầu trên da và giảm tình trạng mụn, đồng thời cân bằng độ ẩm cho da, mang lại làn da mịn màng và mềm mại.

Thành phần: Aqua, Propylene Glycol, Cetearyl Alcohol, Sodium Lauryl Sulfate, Polysorbate 80, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, Fragrance.

Hướng dẫn sử dụng: làm ướt da mặt, cho sữa rửa mặt ra tay thoa nhẹ nhàng lên mặt sau đó rửa sạch lại và lau khô bằng bông tẩy trang hoặc khăn mặt sạch.

Bảo quản: Để nơi khô ráo thoáng mát. Đậy nắp kín sau khi sử dụng. Tránh ánh nắng mặt trời.

Lưu ý về an toàn sử dụng: Sản phẩm dùng ngoài da, chỉ tiêu kích ứng da không đáng kể.

Số công bố : 000399/21/CBMP-HCM

-------------------------------------------------------------------

Sữa rửa mặt MIWA của thương hiệu MATISUKA có công thức đặc biệt và độc đáo giúp làm sạch da, lớp dầu thừa, bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm còn sót lại một cách nhẹ nhàng, hiệu quả, đồng thời tăng cường độ ẩm cho da, làm mềm mịn da, cải thiện, bổ sung lượng lipid da bị mất trong thời gian rửa mặt, do đó không gây kích ứng cho da, không làm khô da và giữ cân bằng pH tự nhiên cho da, cải thiện sức khỏe tổng thể của hàng rào bảo vệ da.

Thành phần Propylene glycol có tác dụng giữ nước và cung cấp độ ẩm cho da, do đó da không bị khô sau khi làm sạch, tăng cường vẻ ngoài của da bằng cách giảm bong tróc và phục hồi độ mềm mại cho da (Propylene Glycol, )

Cetearyl Alcohol được cấu tạo từ Cetyl Alcohol và Stearyl Alcohol. Các thành phần này đều là cồn béo, có nguồn gốc từ dầu nên sẽ đem lại đặc tính làm mềm và làm mịn cho làn da, an toàn nên được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm dưỡng da. (Cetearyl Alcohol, )

Sodium Lauryl Sulfate: SLS là chất hoạt động bề mặt anion có tác dụng làm sạch da bằng cách giúp nước trộn lẫn với các thành phần kém hòa tan trong nước để có thể rửa sạch chúng khỏi bề mặt da với tỉ lệ thích hợp giúp làm sạch da một cách an toàn. (Bondi, C. A. et el, 2015)

Làm sạch da là một bước cực kỳ quan trọng trong quy trình chăm sóc làn da, nhằm lấy đi bụi bẩn, mồ hôi, dầu thừa, vi khuẩn, bã nhờn còn đọng lại trên da. Tuy nhiên, sữa rửa mặt có tính tẩy rửa quá mạnh, cùng với điều kiện khắc nghiệt của môi trường như thời tiết lạnh, khô sẽ làm tổn thương đến hàng rào bảo vệ da, ảnh hưởng lớp lipid tự nhiên trên da, dẫn đến tình trạng căng khô sau khi rửa, từ đó gây kích ứng, ngứa, mẩn đỏ, thô ráp, khiến da tiết dầu nhiều hơn sau khi rửa để bù đắp lại lượng lipid đã mất, từ đó da dễ bị mụn, kích ứng và đẩy nhanh quá trình lão hóa vì thiếu độ ẩm (Ananthapadmanabhan, K. P., 2004). Vì vậy, sữa rửa mặt chất lượng không còn dừng lại ở vai trò làm sạch đơn thuần mà còn phải mang đến lợi ích chăm sóc da.

Sữa rửa mặt MIWA của thương hiệu MATISUKA - công nghệ độc quyền Nhật Bản với công thức độc đáo dịu nhẹ, vừa làm sạch da, ngăn ngừa mụn hiệu quả, nhẹ nhàng vừa bổ sung lớp dưỡng ẩm và lượng lipid da đã mất trong quá trình rửa nhằm cải thiện độ đàn hồi của da, bảo vệ hàng rào da, mang lại độ mềm mịn và sức khỏe tổng thể cho làn da của bạn.

#MATISUKA #MIWA #SUARUAMAT #NHATBAN

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu MATISUKA
Xuất xứ Nhật Bản / Việt Nam
Hạn sử dụng 2024
Loại da phù hợp Mọi loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t145620846
d 4512