Kem dưỡng da chống lão hóa Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Oil in 90g - Nhật bản

Thương hiệu: Shiseido | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Shiseido 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng da chống lão hóa Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Oil in 90g - Nhật bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
485.000 ₫ 890.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng da chống lão hóa Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Oil in 90g - Nhật bản

Shiseido Aqualabel Creamlà sự lựa chọn hàng đầu với 5 công dụng trong 1 sản phẩm: nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng mặt nạ ngủ. Chỉ thoa 1 lớp mỏng trước khi ngủ hoặc khi da bạn trở nên khô để cảm nhận sự khác biệt.
Thành phần trong Aqualabel cung cấp dưỡng chất hoàn hảo, bổ sung Collagen đậm đặc hỗ trợ tái tạo tế bào mới, tăng sự đàn hồi kết hợp với Vitamin A, HA và chiết xuất thảo dược GIÚP NGĂN NGỪA CÁC DẤU HIỆU LÃO HÓA, TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI CHO DA, GIÚP LÀN DA TRỞ NÊN TƯƠI TRẺ HƠN, MỊN MÀN HƠN.
Trọng lượng; 90g
Xuất xứ: Nhật Bản

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel 5 trong 1 Special Gel Cream 90g Nhật Bản

Kem dưỡng da SHISEIDO AQUALABEL 5 in 1 SPECIAL GEL CREAM là sản phẩm hoàn hảo kết hợp 5 tác dụng rút gọn thời gian chăm sóc da mà vẫn mang lại hiệu quả tuyệtdiệu .AQUALABEL SHISEIDO kết hợptác dụng củacủa lotion ( nước hoa hồng ), sữa dưỡng, kem dưỡng ẩm, kem đêm và măt nạ trong 1 sản phẩm. Đây là mẫu sản phẩm củadòngmàu đỏ: tăng cường độ ẩm cho làn da thiếu nước, dưỡng da sáng màu và căng mịn, có thể dùng cho cả ban đêm và ban ngày. Chỉ dùng sản phẩm trong thời gian ngắn, bạn sẽcảm nhận được một làn da sáng mịn và tươi trẻ.

Kem dưỡng da SHISEIDO AQUALABEL 5 in 1SPECIAL GEL CREAM gồm có các tác dụng !

SHISEIDO AQUALABEL 5 in 1SPECIAL GEL CREAMvới thành phần:Collagenchống lão hóa, chống nhăn, nước hoa hồng, sữa dưỡng da, kem dưỡng da và nhiều thành phần khác giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng sáng, se khít lỗ chân lông, làm mờ những vết thâm nám, rất tiện lợi cho những bạn bận rộn.

Sử dụngSHISEIDO AQUALABEL 5 in 1SPECIAL GEL CREAM thường xuyênsẽ giúp cung cấp dưỡng chất giữ ẩm hoàn hảo cho da, đồng thời bổ sung tinh chấtCollagenđậm đặc để hỗ trợ sự tái tạo tế bào mới, gia tăng sự đàn hồi cho cấu trúc da.

Hợp chất Vitamin, HA & chiết xuất các thảo dược nguyên chất ngăn ngừa triệt để các dấu hiệu lão hóa, kết tụ melanin. Làn da mới dần được hồi sinh, săn chắc & căng mịn

Shiseido Aqualabel Special Gel Cream có hương thơm tinh tế của hoa hồng rất dịu nhẹ.

Chỉ cần dùng Aqualabel 5 in 1trong thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được một làn da sáng mịn và tươi trẻ. Chỉ dùng sản phẩm trong thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được một làn da sáng mịn và tươi trẻ

Hướng dẫn sử dụng;
    Làm sạch da bằng sữa rửa mặt.
    Lấy một lượng Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel vừa đủ thoa lên mặt.
    Massage nhẹ nhàng giúp da thẩm thấu tốt hơn
    Ngày dùng 2 lần sáng và tối để đạt kết quả tốt

Dung tích: 90g

Xuất sứ: Nhật Bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Shiseido
SKU l635206232
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Dạng sản phẩm Gel
Loại da Mọi loại da
Đóng gói 1
d 2830