Kem Dưỡng Da Atlie Vitamin E Cream

Thương hiệu: Atlie | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Atlie 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Da Atlie Vitamin E Cream ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
155.000 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Da Atlie Vitamin E Cream

Công dụng:
- Loại bỏ mụn trứng cá, mụn đầu đen.
- Khi sử dụng sản phẩm da của bạn sẽ trắng sáng lên từng ngày một cách tự nhiên, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại .- Làn da khô, thiếu sức sống được nuôi dưỡng để trở lên trắng sáng, láng mịn, hồng hào tự nhiên.
- Khi thoa sản phẩm lên da các tinh chất, vitamin sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da, bạn sẽ có cảm giác rất tự nhiên da căng, mền mại, mịn màng hẳn ra.

Kem Atlie Vitamin E Cream:

Khi sử dụng sản phẩm da của bạn sẽ trắng sáng lên từng ngày một cách tự nhiên, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại .
- Làn da khô, thiếu sức sống được nuôi dưỡng để trở lên trắng sáng, láng mịn, hồng hào tự nhiên.- Khi thoa sản phẩm lên da các tinh chất, vitamin sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da, bạn sẽ có cảm giác rất tự nhiên da căng, mền mại, mịn màng hẳn ra.
Công dụng:
- Loại bỏ mụn trứng cá, mụn đầu đen.
- Khi sử dụng sản phẩm da của bạn sẽ trắng sáng lên từng ngày một cách tự nhiên, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại .
Được biết thì kem đặc biệt lành tính, dưỡng da trắng dần lên 1 cách nhẹ nhàng, bao gồm thành phần chính: Chiết xuất bột Ngọc trai thiên nhiên, Dầu Sáp ong tinh luyện, Vitamin E, Mỡ cừu...Bạn bè, mẹ, dì, chị em xài da đều trắng hồng, mịn màng, căng mịn, láng o ah, có ngừng xài da vẫn trắng đẹp như thuở nào. Để có làn da trắng mịn là vấn đề quan tâm hàng đầu của tất cả các chị em nhà mình. Kem Atlie Vitamin E là loại kem dưỡng da cao cấp có hiệu quả tuyệt vời và là hoàn toàn lành tính.

#kem_atlie; #kem_atlie_UV30; #Kem_atlie_da_nhạy_cảm;


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Atlie
SKU l461164810
Công dụng Moisturizing,Làm trắng,Làm sáng
Ingredient Không chứa cồn,Không chứa nước hoa
Dạng sản phẩm Hộp,Gel
Loại da Mọi loại da,Khô
Đóng gói Kem Atlie Vitamin E Cream
d 4419