Kem Atlie Vitamin E Cream

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác OEM 

Mô tả ngắn

Mua Kem Atlie Vitamin E Cream ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
151.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Atlie Vitamin E Cream

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨMKhi sử dụng sản phẩm da của bạn sẽ trắng sáng lên từng ngày một cách tự nhiên, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại . - Làn da khô, thiếu sức sống được nuôi dưỡng để trở lên trắng sáng, láng mịn, hồng hào tự nhiên.
- Khi thoa sản phẩm lên da các tinh chất, vitamin sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da, bạn sẽ có cảm giác rất tự nhiên da căng, mền mại, mịn màng hẳn ra. Công dụng:
- Loại bỏ mụn trứng cá, mụn đầu đen.
- Khi sử dụng sản phẩm da của bạn sẽ trắng sáng lên từng ngày một cách tự nhiên, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại . - Làn da khô, thiếu sức sống được nuôi dưỡng để trở lên trắng sáng, láng mịn, hồng hào tự nhiên.
- Khi thoa sản phẩm lên da các tinh chất, vitamin sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da, bạn sẽ có cảm giác rất tự nhiên da căng, mền mại, mịn màng hẳn ra. kem đặc biệt lành tính, dưỡng da trắng dần lên 1 cách nhẹ nhàng, bao gồm thành phần chính: Chiết xuất bột Ngọc trai thiên nhiên, Dầu Sáp ong tinh luyện, Vitamin E, Mỡ cừu...Bạn bè, mẹ, dì, chị m xài da đều trắng hồng, mịn màng, căng mịn, láng o ah, có ngừng xài da vẫn trắng đẹp như thửo nào. Kem hàng Cty , có đầy đủ tem bảo đảm. Để có làn da trắng mịn là vấn đề quan tâm hàng đầu của tất cả các ss nhà m. Kem Atlie Vitamin E là loại kem dưỡng da cao cấp có hiệu quả tuyệt vời & đbiệt là hoàn toàn lành tính.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l780532082
Mẫu mã Kem Atlie Vitamin E Cream
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 2806