Kem Dưỡng Ẩm Trắng Da A&Plus A004 (120ml)

Thương hiệu: Aplus | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Aplus 

Mô tả ngắn

Kem Dưỡng Ẩm Trắng Da A&Plus A004 (120ml) là sản phẩm chuyên dùng cho da khô, da ở điều kiện khí hậu lạnh hoặc da đang điều trị nám hoặc da thường xuyên tiếp xúc với môi trường máy lạnh.Dầu sili...
: Còn hàng
: Tiki.vn
550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Ẩm Trắng Da A&Plus A004 (120ml)

  • Kem Dưỡng Ẩm Trắng Da A&Plus A004 (120ml) là sản phẩm chuyên dùng cho da khô, da ở điều kiện khí hậu lạnh hoặc da đang điều trị nám hoặc da thường xuyên tiếp xúc với môi trường máy lạnh.
  • Dầu silicon, tinh chất collagen, tinh chất sáp ong chúa là các thành phần chính giúp tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng và tạo độ ẩm cho da. Sản phẩm dưới dạng nhũ tương nên da rất dễ hấp thụ.
  • Kem có nhiệm vụ tái sinh làn da bằng cách kích thích tính chất làm mới lại các tế bào. Tính chất này hoạt động mạnh nhất khi ta ngủ. Vì vậy sử dụng kem dưỡng da ban đêm là một việc làm cần thiết, phải được thực hiện đều đặn và thường xuyên.
  • Đối với ban ngày nếu làm việc trong điều kiện máy lạnh thì rất nên dùng kem dưỡng để ngăn ngừa hiện tượng mất nước của da do phải tiếp xúc môi trường lạnh thường xuyên trong điều kiện bên ngoài nóng ẩm.
  • Và là một thiếu xót to lớn nếu vào mùa lạnh bạn không dùng sản phẩm là đang tạo điều kiện cho hiện tượng khô rát và dẫn đến nứt nẻ da vào mùa lạnh.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Aplus
Xuất xứ thương hiệu Đài Loan
Xuất xứ Đài Loan
Hạn sử dụng 2024
Loại da phù hợp Da khô
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t2749273
d 4422