Kem Nền Chống Nắng A&Plus A013 (30ml)

Thương hiệu: Aplus | Xem thêm Phấn nền, kem nền Aplus 

Mô tả ngắn

Kem Nền Chống Nắng A&Plus A013 (30ml) kết hợp được công dụng của kem nền dùng trong trang điểm và kem chống nắng, đảm bảo cho làn da mặt có thể an toàn dưới ánh nắng trong lớp trang điểm, phù hợp...
: Còn hàng
: Tiki.vn
380.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Nền Chống Nắng A&Plus A013 (30ml)

  • Kem Nền Chống Nắng A&Plus A013 (30ml) kết hợp được công dụng của kem nền dùng trong trang điểm và kem chống nắng, đảm bảo cho làn da mặt có thể an toàn dưới ánh nắng trong lớp trang điểm, phù hợp cho các chị em phụ nữ có tính chất công việc di chuyển nhiều và phải make up thường xuyên.
  • Cũng như các loại kem nền khác, Kem nền chống nắng – Anti-UVab Foundation đảm bảo chức năng truyền thống cho làn da là che khuyết điểm khi make up.
  • Kem nền tạo một lớp lụa phủ đều, che giấu hoàn toàn các nhược điểm của da như dấu vết của mụn, nám, tàn nhang hay các quầng thâm mắt, tạo một lớp da mịn màng hơn cho bạn.
  • Ngoài ra, kem nền còn tạo nên một màu da hoàn hảo cho bạn với vô số chủng loại và nhiều tông màu khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta cần chọn tông màu phù hợp với làn da tự nhiên để hiệu quả của kem nền phát huy tốt hơn.
  • Đồng thời, Kem nền chống nắng – Anti-UVab Foundation có Titanium Dioxide dưới dạng hạt siêu mịn giúp dễ dàng thẩm thấu tạo nên một lớp màng bảo vệ da chốngt lại các tác nhân gây hại từ các tia UV-ab, vitamin E dưới dạng dầu giúp làn da không bị khô hay mất nước do nắng nóng và tinh chất rong biển và hoa hồng giúp bảo vệ da sáng mịn và săn chắc.

Kem Nền Chống Nắng A&Plus A013 (30ml)

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Aplus
Xuất xứ Đài Loan
Hạn sử dụng tháng 7/2024
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t2749323
d 4329