Kem Dưỡng Da Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser 125ml

Thương hiệu: Simple | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Simple 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Da Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser 125ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
119.000 ₫ 180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Da Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser 125ml

Thương hiệu: Simple
Xuất xứ: Anh
Thể tích: 125ml
Giúp đem lại làn da mềm mịn và khỏe mạnh suốt 12h
Giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng da
Thấm siêu nhanh vàkhông hề làm da bóng loáng khi ngủ dậy
Có thể dùng cả ngày và đêm
Không chứa hương liệu và chất tạo màu..

Kem Dưỡng Da Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser 125ml
Thương hiệu: Simple Xuất xứ: Anh
Simple – thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da số #1 tại Anh, với tiêu chí ca.m kế.t sản phẩm đều không chứa hương liệu, chất tạo màu, các sản phẩm đều được các b.ác .sĩ da liễu k.iểm n.ghiệm để phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Là kem dưỡng g.iàu độ ẩm với các thành phần đơn giản lành tính dành cho những bạn có làn da khô. Với chức năng chính là bổ sung độ ẩm dồi dào cho da bạn, giúp da luôn mềm mại, mịn màng không khô ráp, ngăn n.gừa bong tróc suốt cả ngày dài. Làm da mềm mịn gấp đôi ngay sau khi sử dụng. Công thức với thành phần tự nhiên giàu các vitamin có lợi không chỉ giúp khóa ẩm cho da mà Simple Kind To Skin Replenishing Rich Moisturiser còn giúp nuôi dưỡng da bạn thêm khỏe mạnh, căng bóng.

Kem dưỡng da Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser – kem dưỡng ẩm với các thành phần đơn giản lành tính tốt cho làn da, giúp đem lại làn da mềm mịn, khỏe mạnh suốt 12h. Kem dưỡng với chất kem lỏng dễ dàng thẩm thấu lên bề mặt da nên có thể dùng được sáng và tối.
Ưu điểm nổi bật Thành phần được tối giản, giữ vững độ tinh khiết và rất thân thiện với làn da giúp đem lại làn da mềm mịn, khỏe mạnh suốt 12h. Thành phần phức hợp 2 Vital Vitamins: Pro-Vitamin B5 giúp da mềm mịn, Vitamin E da tươi sáng, Glycerin và dầu Borage Seed giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng da. Kem có màu trắng. Kết cấu mỏng nhẹ, không quá lỏng mà cũng không quá đặc, thấm nhanh, không hề làm da bóng loáng khi ngủ dậy.

Hướng dẫn sử dụng: Lấy m.ột lượng vừa đủ cho ra lòng bàn tay. Thoa nhẹ lên da, massage đều và vỗ nhẹ nhàng để da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất.
Kem Dưỡng Da Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser 125mlKem Dưỡng Da Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser 125mlKem Dưỡng Da Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser 125mlKem Dưỡng Da Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser 125mlKem Dưỡng Da Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser 125mlKem Dưỡng Da Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser 125mlKem Dưỡng Da Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser 125mlKem Dưỡng Da Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser 125ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Simple
SKU l456828802
Công dụng Moisturizing
Ingredient Không chứa cồn,Không chứ dầu,Không chứa paraben
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Vương quốc Anh
Mẫu mã Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x sp
d 1128