Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Special Cream 90g - Nhật Bản

Thương hiệu: Shiseido | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Shiseido 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Special Cream 90g - Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
329.919 ₫ 800.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Special Cream 90g - Nhật Bản

Aqualabel Special Gel Cream là sản phẩm 5 trong 1 dạng gel, giúp thẩm thấu nhanh chóng, ko nhờn rít, tiệndụng và không làm mất thời gian của bạn quá nhiều
Sản phẩm có công dụng: Kem dưỡng da + Sữa + Tinh chất + Kem + Mặt nạ (5 trong 1)
Aqualabel Special Gel Cream cung cấp dưỡng chất giữ ẩm hòan hảo, bổ sung tinh chất Collagen đậm đặc đểhỗ trợ sự tái tạo tế bào mới, gia tăng sự đàn hồi cho cấu trúc da. Hợp chấtVitamin, HA và chiết xuất các thảo dược nguyên chất ngăn ngừa triệt để cácdấu hiệu lão hóa, kết tụ melanin. Làn da mới dần được hồi sinh, săn chắc vàcăng mịn.
Xuất xứ: Nhật Bản

Aqualabel Special Gel Cream là sản phẩm 5 trong 1 dạng gel, giúp thẩm thấu nhanh chóng, ko nhờn rít, tiện dụng và không làm mất thời gian của bạn quá nhiều

Sản phẩm đa công dụng: Kem dưỡng da + Sữa + Tinh chất + Kem + Mặt nạ (5 trong 1)

Aqualabel Special Gel Cream cung cấp dưỡng chất giữ ẩm hòan hảo, bổ sung tinh chất Collagen đậm đặc để hỗ trợ sự tái tạo tế bào mới, gia tăng sự đàn hồi cho cấu trúc da. Hợp chất Vitamin, HA và chiết xuất các thảo dược nguyên chất ngăn ngừa triệt để các dấu hiệu lão hóa, kết tụ melanin. Làn da mới dần được hồi sinh, săn chắc và căng mịn.

Xuất xứ: Nhật Bản

Công dụng:

    Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel đỏ là sản phẩm đa chức năng, kết hợp 5 tác dụng của: lotion, sữa dưỡng, kem dưỡng ẩm, kem đêm và mặt nạ trong 1 sản phẩm.
    Đây là mẫu sản phẩm của Shiseido Aqualabel dòng màu đỏ: tăng cường độ ẩm cho làn da thiếu nước, dưỡng da sáng màu và căng mịn, có thể dùng cho cả ban đêm và ban ngày. Chỉ dùng sản phẩm trong thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được một làn da sáng mịn và tươi trẻ.
    Shiseido Aqualabel 5 in 1 với thành phần: Collagen chống lão hóa, chống nhăn, nước hoa hồng, sữa dưỡng da, kem dưỡng da và nhiều thành phần khác giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng sáng, se khít lỗ chân lông, làm mờ những vết thâm nám, rất tiện lợi cho những bạn bận rộn.
    Thành phần trong Aqualabel cung cấp dưỡng chất hoàn hảo, bổ sung Collagen đậm đặc hỗ trợ tái tạo tế bào mới, tăng sự đàn hồi kết hợp với Vitamin A, HA và chiết xuất thảo dược giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da, giúp làn da trở nên tươi trẻ hơn, mịn màng hơn.Sử dụng Aqualabel 5 in 1 sẽ giúp cung cấp dưỡng chất giữ ẩm hoàn hảo cho da, đồng thời bổ sung tinh chất Collagen đậm đặc để hỗ trợ sự tái tạo tế bào mới, gia tăng sự đàn hồi cho cấu trúc da. Hợp chất Vitamin, HA & chiết xuất các thảo dược nguyên chất ngăn ngừa triệt để các dấu hiệu lão hóa, kết tụ melanin. Làn da mới dần được hồi sinh, săn chắc & căng mịn.
Chỉ cần dùng Shiseido Aqualabel 5 in 1 trong thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được một làn da sáng mịn và tươi trẻ. Chỉ dùng sản phẩm trong thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được một làn da sáng mịn và tươi trẻ.Hướng dẫn sử dụng;
    Làm sạch da bằng sữa rửa mặt.Lấy một lượng Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel đỏ vừa đủ thoa lên mặtMassage nhẹ nhàng giúp da thẩm thấu tốt hơnNgày dùng 2 lần sáng và tối để đạt kết quả tốt

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Shiseido
SKU l484238682
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Dạng sản phẩm Gel
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal ,Mọi loại da
Đóng gói 1
d 4420