Kem dưỡng ẩm làm sáng da ban đêm Cetaphil Bright Healthy Radiance Night Comfort Cream 50g

Thương hiệu: Cetaphil | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Cetaphil 

Mô tả ngắn

1. Công dụng- Brightening Night Comfort Cream, dưỡng ẩm chuyên sâu– giúp giảm vết thâm sạm và da sáng khỏe an toàn sau 4 tuần mà không làm tổn thương hàng rào bảo vệ tự nhiên của da nhờ vào công nghê ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
719.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng ẩm làm sáng da ban đêm Cetaphil Bright Healthy Radiance Night Comfort Cream 50g

1. Công dụng
- Brightening Night Comfort Cream, dưỡng ẩm chuyên sâu– giúp giảm vết thâm sạm và da sáng khỏe an toàn sau 4 tuần mà không làm tổn thương hàng rào bảo vệ tự nhiên của da nhờ vào công nghê Gentle Bright với sự kết hợp giữa Niaciamide và hoa Thủy Tiên biển. Với công thức lành tính, không kích ứng, không sinh nhân mụn và không hương liệu nên luôn được bác sĩ da liễu khuyên dùng. Sản phẩm còn có chứng nhận y khoa về việc bảo vệ hàng rào tự nhiên của da và an toàn khi dùng cho da nhạy cảm.
- Dưỡng ẩm mạnh mẽ, làm giảm rõ rệt các đốm đen trong 4 tuần, mang lại làn da rạng rỡ và tươi sáng vào mỗi buổi sáng. Công thức nuôi dưỡng cho làn da tươi sáng và rạng rỡ hơn được chế tạo đặc biệt để tạo sự thoải mái cho làn da trong khi vẫn duy trì hàng rào bảo vệ da.
- Công thức đặc biệt dành cho da nhạy cảm có khả năng ngậm nước mạnh qua đêm. Với thành phần không gây dị ứng, không hương liệu và có chứng mình lâm sàng an toàn khi sử dụng cho da nhạy cảm và luôn được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Kem dưỡng da ban đêm có thể làm sáng và đều màu da, không gây kích ứng hoặc làm suy yếu hàng rào bảo vệ da.
- Hằng đêm, kem dưỡng ẩm làm sáng da ban đêm cho da nhạy cảm Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream sẽ hoạt động trên da giúp làm mờ các đốm nâu, giúp da tươi sáng và dưỡng ẩm cho da, để bạn thức dậy với làn da tươi tắn, sáng khoẻ rõ rệt vào mỗi buổi sáng. Kem dưỡng cũng giúp chống lại 5 dấu hiệu da nhạy cảm: da khô, kích ứng, không mịn màng, da căng và hàng rào bảo vệ da suy yếu.

Kem dưỡng ẩm làm sáng da ban đêm Cetaphil Bright Healthy Radiance Night Comfort Cream 50g

2. Thành phần
Aqua, Glycerin, Niacinamide, Butylene Glycol, Hydrogenated Polydecene, 1,2-Hexanediol, Cetearyl Alcohol, Cetearyl Olivate, Cetyl Ethylhexanoate, Sorbitan Olivate, Beeswax, Vinyl Dimethicone, Anhydroxylitol, Citric Acid, Ethylhexylglycerin, Glyceryl Stearate, Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Cicer Seed Extract, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Pancratium Maritimum Extract, Pentasodium Pentetate, Propanediol, Rhododendron Chrysanthum Leaf Extract, Sodium Hyaluronate, Sodium Polyacryloyldimethyl Taurate, Tocopherol, Tricholoma Matsutake Extract, Trideceth-10, Xylitol, Xylitylglucoside

3. Hướng dẫn sử dụng
Thoa đều mịn màng trên mặt và cổ ở bước cuối cùng trong chu trình dưỡng da mỗi tối

CHU TRÌNH DƯỠNG DA SÁNG KHỎE SAU 4 TUẦN

  • Làm sạch với sữa rửa mặt làm sáng cho da nhạy cảm - Brightness Reveal Creamy Cleanser
    Sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil Bright Healthy Radiance Creamy Cleanser để làm sạch da vào mỗi buổi sáng và tối, thoa đều sản phẩm lên da, tạo một lớp bọt mịn màng và nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất trên da mà không gây khô da.
  • Sử dụng nước cân bằng làm sáng cho da nhạy cảm - Brightness Refresh Toner
    Nước cân bằng làm sáng da từ Cetaphil, giúp làn da cải thiện độ thẩm thấu để cảm nhận được độ ẩm, sự mềm mại và mịn màng.
  • Bảo vệ và phục hồi - Kem dưỡng ẩm sáng ban ngày cho da nhạy cảm Brightening Day Protection Cream SPF 15
    Phục hồi làn da xỉn màu và bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời cũng như ngăn sự hình thành của các vết thâm và đốm nâu trên da. Ngày qua ngày, kem dưỡng ban ngày hoạt động trên da sẽ giúp làm mờ dần các vết thâm, đốm nâu, đồng thời giữ cho da mềm mượt suốt 24 giờ.
  • Nuôi dưỡng và phục hồi - Kem dưỡng ẩm sáng ban đêm cho da nhạy cảm Brightening Night Cream Comfort Cream
    Kem dưỡng sáng da ban đêm giúp phục hồi và làm mờ các vết thâm, đốm nâu đồng thời bổ sung độ ẩm cho da, để bạn thức dậy với làn da khỏe vào mỗi buổi sáng.

#cetaphil #kemduongamCetaphil #CetaphilBHR #kemduongsangdaCetaphil

#lamsangda #kemduongam #kemduongdabandem #capamchodamat #kemduongamsangda

***Mẫu mã bao bì có thể thay đổi theo quy định của nhãn hàng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Cetaphil
Xuất xứ thương hiệu Canada
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 3 năm
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t146587350
d 4422