Kem dưỡng ẩm da mặt chiết xuất từ trái bơ - Berrisom Petite Pocket Avocado Moisture Cream

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu No Brand  Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu bán bởi CSHOPHCM 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng ẩm da mặt chiết xuất từ trái bơ - Berrisom Petite Pocket Avocado Moisture Cream ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng ẩm da mặt chiết xuất từ trái bơ - Berrisom Petite Pocket Avocado Moisture Cream

Kem dưỡng ẩm da mặt chiết xuất từ trái bơ

Giới thiệu sản phẩm Kem dưỡng ẩm da mặt chiết xuất từ trái bơ - Berrisom Petite Pocket Avocado Moisture Cream

-Berrisom là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc da cho các cô gái tuổi teen, các sản phẩm của berrisom đều có thiết kế rất đáng yêu, màu sắc tươi tắn và trẻ trung, với mong muốn các nàng sử dụng sản phẩm của Berrisom luôn mang nét nữ tính, đáng yêu, năng động, tươi tắn và cuốn hút như một chùm dâu chín mọng.

-Giá cả phải chăng, hiệu quả chăm sóc, nuôi dưỡng đón đầu các vấn đề xấu về da, giải quyết cho bạn chỉ trong tích tăc!-Thiết kế dạng túi nhỏ gọn, xinh xắn, bỏ vừa túi quần, giúp bạn bỏ gọn gàn, tiết kiệm diện tích trong cả vali, túi xách, balo. Luôn luôn có thể đem theo mình để sử dụng mọi lúc mọi nơi, khi đi chơi, đi làm, đi học hay đi du lịch xa.-Chỉ với 60k sở hữu ngay 1 túi dung lượng 30g có thể sử dụng suốt nửa tháng, tiết kiệm chi phí mua sắm mỹ phẩm mới mỗi tháng của bạn-Thiết kế nắp đóng mở kín và chặt, không làm vươn vãi hay rò rỉ kem ra ngoài khi nhét vào những chỗ chật, kín như túi quần, vali,...vv. Ngoài ra ở cuối mỗi túi kem có một rãnh nhỏ giúp xé túi ra dễ dàng khi xài đã gần hết, giúp bạn tận dụng triệt để hết dung lượng sản phẩm.

Avocado Moisture Cream - Kem dưỡng ẩm chiết xuất từ trái bơLượng tinh loại dầu tự nhiên trong bơ là thành phần tốt để tăng cường vẻ đẹp của làn da. Bơ giúp phục hồi độ ẩm, ngăn ngừa da khô và bong tróc.Hơn nữa, đặc tính chống oxy hóa của loại quả này giúp trì hoãn những dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn, chảy xệ.Thành phần có chứa chiết xuất dầu bơ bao gồm các vitamin và dưỡng chất cần thiết cho da:
- Vitamin E có tác dụng bảo vệ các axit béo chống lại sự ôxy hóa, nhờ vậy làm chậm quá trình lão hóa của tế bào giúp làn da tươi trẻ và săn chắc. Giúp giữ cho làn da khỏe mạnh và mịn màng.
- Vitamin A có tác dụng lột bỏ lớp da chết, thúc đẩy việc sản xuất chất collagen.
- Vitamin D giúp duy trì hàm lượng canxi trong máu nhờ đó xương và răng chắc khỏe.
- Kali và phốtpho có tác dụng chăm sóc da, làm đẹp da.
- Omega 3 trongtrái bơ có rất nhiều giá trị trong việc tái tạo và giữ ẩm cho làn da. Dầu bơ bảo vệ làn da không bị khô và tăng khả năng đàn hồi của da.Chất kem hấp thụ ngay vào da, mịn, nhẹ, thông thoáng và không gây bí bít daCòn giúp làm dịu làn da nhạy cảm của bạn với chiết xuất Centella Asiatica và chiết xuất trà xanh.
- Sử dụng vào mỗi sáng và tối sau khi rửa mặt - đắp mặt nạ - toner - serum để có hiệu quả tốt nhất30g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l498630696
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm dịu
Ingredient Khoáng chất
Dạng sản phẩm Other
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Korea
d 2307