Kem Dưỡng Ẩm Chiết Xuất Nhân Sâm

Thương hiệu: HANCOS | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác HANCOS 

Mô tả ngắn

Kem dưỡng ẩm HANCOS với sự khác biệt hoàn toàn là không sử dụng chất bảo quản hóa học, mà sử dụng chiết xuất lá ổi hoàn toàn từ thiên nhiên đảm bảo không gây hại cho da của bạn.Kem chống lão hóa Nhân ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
380.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Ẩm Chiết Xuất Nhân Sâm

Kem dưỡng ẩm HANCOS với sự khác biệt hoàn toàn là không sử dụng chất bảo quản hóa học, mà sử dụng chiết xuất lá ổi hoàn toàn từ thiên nhiên đảm bảo không gây hại cho da của bạn.
Kem chống lão hóa Nhân Sâm rất cần thiết cho làn da trẻ trung hơn. Đây là kem dưỡng ẩm da mặt hàng ngày có tác dụng làm săn chắc, cấp ẩm và làm mịn da trong một bước. Công thức với Hyaluronic Acid như một chất giữ ẩm để tăng độ ẩm tự nhiên cho làn da mềm mại, khỏe mạnh và da mướt mịn hơn. Bằng cách hồi sinh hàng rào bảo vệ bên ngoài của da, nó ngay lập tức cải thiện sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn. Ngoài ra, Vitamin B5 và E có đặc tính chống lão hóa, chống lại các gốc tự do và làm chậm các dấu hiệu lão hóa. Kem dưỡng này nhanh chóng thấm vào da, mang lại độ ẩm mịn, không bết dính và cho làn da mềm mại, căng bóng, mịn màng và tăng độ đàn hồi.
CÁCH DÙNG: Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng như một lớp lót trang điểm hoàn hảo hoặc trước khi đi ngủ để dưỡng ẩm liên tục trong khi ngủ. Thoa lên mặt và cổ như mong muốn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu HANCOS
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 18/01/2024
Loại da phù hợp Mọi loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t172472198
d 3125