Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream Extra – Dry Skin, hàng Mỹ không dầu, không hương liệu, dùng cho mọi loại da (48g)

Thương hiệu: Neutrogena | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Neutrogena 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream Extra – Dry Skin, hàng Mỹ không dầu, không hương liệu, dùng cho mọi loại da (48g) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
379.000 ₫ 500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream Extra – Dry Skin, hàng Mỹ không dầu, không hương liệu, dùng cho mọi loại da (48g)

INFORMATION
Brand Name:
NEUTROGENA
Xuất xứ:
USA
Net Weight:
48 Gr
PRODUCT DETAILS
✔️ Loại da phù hợp
🍀 Neutrogena Hydro Boost Gel – Cream Hyaluronic acid có khả năng cấp nước tốt nên phù hợp với những làn da “thừa dầu thiếu nước”. Gel dưỡng ẩm này lại vừa làm tốt nhiệm vụ của mình, “nhỏ nhưng có võ”. Đây quả là một sản phẩm dưỡng ẩm cho da khô hiền lành, dễ mến, một loại kem “must have” trên bàn phấn của các cô gái. ---------- ✏️ Chứa Hyaluronic Acid hoạt động như một miếng bọt biển hấp thụ đến 1000 lần trọng lượng của nó trong nước rồi truyền vào da, giúp cấp nước và giữ ẩm cả ngày đêm, đây là bí quyết của một làn da đẹp và trẻ hóa, căng tràn sức sống. ✏️ Chứa chiết xuất từ Olive (cetearyl olivate, sorbitan olivate): Được biết đến là một chất chống oxy hóa hiệu quả, là sự kết hợp giữa các axit béo, tương tự như tấm lá chắn bảo vệ độ ẩm tự nhiên của da, tích hợp với hàng rào chắn tạo thành một cấu trúc bảo vệ da không bị mất độ ẩm. ✏️ Synthetic beeswax (sáp ong trắng): Sáp ong trắng có khả năng giảm tình trạng bỏng da hiệu quả, giúp làm mềm và giữ ẩm cho da. Nó còn chống nắng với các đặc tính chống thấm nước, kết hợp tốt với nhiều thành phần, có tính đàn hồi và bám lâu hơn trên bề mặt da hoặc môi ✏️ Phenoxyethanol được sử dụng như một chất bảo quản trong nhiều công thức mỹ phẩm, công dụng tiêu diệt các loại vi khuẩn, nấm men, mốc. Nó cũng được xem như là một dung môi, một chất định hương cho nước hoa, ngoài ra còn là thành phần trong thuốc chống côn trùng, trong kem chống nắng, thuốc sát khuẩn...
✔️ CÔNG DỤNG
* Sản phẩm phù hợp cho da từ thường, hôn hợp thiên khô, da khô và da nhạy cảm.
✔️ Thành phần vượt trội
- Sau khi thực hiện các bước làm sạch da, thoa một lượng Gel Neutrogena Hydro Boost vừa đủ. - Dùng một mình hoặc dưới lớp makeup. Vỗ nhẹ để kem thấm nhanh vào da.
- Sử dụng 2 lần/ngày (sáng, tối) Sử dụng sản phẩm mỗi sáng và tối. Sáng: trước khi make up. Tối: Bước cuối cùng của quy trình dưỡng da.
✔️ Độ an toàn
✔️ Hướng dẫn sử dụng
✏️ Oil - free: không chứa dầu ✏️ Fragrance-free: không chứa hương liệu ✏️ Dye-free: không chất tạo màu ✏️ Non-comedogenic: không có chất gây dị ứng
- Được kiểm nghiệm dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu.
- Không chứa hương liệu không tối cho sức khỏe.
- Neutrogena là thương hiệu được các bác sĩ da liễu khuyên dùng số 1 tại Mỹ.
kem dưỡng neutrogena kem dưỡng ẩm neutrogena neutrogena hydro boost water gel neutrogena hydro boost water gel cream kem dưỡng neutrogena cho da dầu kem dưỡng kem dưỡng ẩm neutrogena cho da dầu dưỡng ẩm neutrogena neutrogena dưỡng ẩm dưỡng ẩm neutrogena water gel neutrogena hydro boost gel cream cấp ẩm neutrogena dry skin kem neutrogena kem dưỡng ẩm neutrogena cho da khô others extra dry skin dưỡng ẩm neutrogena da khô dưỡng ẩm cho da khô dưỡng ẩm da nhạy ảm neutrogena extra dry skin gel cream gel cream neutrogena neutrogena gel cream kem dưỡng neutrogena cho da khô neutrogena hydro boost water gel cream47 neutrogena extra dry skin neutrogena gel cream Dưỡng ẩm gel neutrogena 48h Neutrogena vietnam kem cho da dau kem duong am da mat neutrogena kem duong am da mat neutrogena cho da dau mun kem duong am neutrogena cua mỹ kem duong am neutrogena hydro water gel kem dưỡng cho da dầu mụn neutrogena kem dưỡng neutrogena water gel kem dưỡng ẩm da dầu mỹ phẩm neutrogena neutrogena kem dưỡng ẩm neutrogena hydro boost

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Thương hiệu Neutrogena là một thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da, sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem chống nhăn, chăm sóc tóc và mỹ phẩm của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Trụ sở của thương hiệu được đặt tại Los Angeles, California. Theo thông tin trên website của thương hiệu thì Neutrogena được phân phối trên 70 quốc gia. Neutrogena luôn là một trong những thương hiệu hàng đầu về chăm sóc da, Neutrogena cực kỳ thành công với những sản phẩm chống nắng và dưỡng ẩm của mình.
Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream Extra – Dry Skin, hàng Mỹ không dầu, không hương liệu, dùng cho mọi loại da (48g)Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream Extra – Dry Skin, hàng Mỹ không dầu, không hương liệu, dùng cho mọi loại da (48g)Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream Extra – Dry Skin, hàng Mỹ không dầu, không hương liệu, dùng cho mọi loại da (48g)Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream Extra – Dry Skin, hàng Mỹ không dầu, không hương liệu, dùng cho mọi loại da (48g)Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream Extra – Dry Skin, hàng Mỹ không dầu, không hương liệu, dùng cho mọi loại da (48g)Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream Extra – Dry Skin, hàng Mỹ không dầu, không hương liệu, dùng cho mọi loại da (48g)Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream Extra – Dry Skin, hàng Mỹ không dầu, không hương liệu, dùng cho mọi loại da (48g)Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream Extra – Dry Skin, hàng Mỹ không dầu, không hương liệu, dùng cho mọi loại da (48g)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Neutrogena
SKU l480360510
Ingredient Hyaluronic Acid,Không chứ dầu,Không chứa paraben
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Khô
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Công dụng Moisturizing,Nhạy cảm,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Xuất xứ Mỹ
Loại bảo hành Bảo hành bởi Nhà phân phối trong nước
d 3103