Sữa Tắm Neutrogena Clear Body Wash Pink Grapefruit (250ml)

Thương hiệu: Neutrogena | Xem thêm Sữa tắm Neutrogena 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Tắm Neutrogena Clear Body Wash Pink Grapefruit (250ml) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
349.000 ₫ 379.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Tắm Neutrogena Clear Body Wash Pink Grapefruit (250ml)

Sữa tắm trrị mụn Neutrogena Body Clear Body Wash Pink Grapefruit hương trái bưởi là sản phẩm sữa tắm toàn thân trong bộ bưởi hồng, Body Clear® Body Wash – Pink Grapefruit có thể giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen ở lưng, ngực và các vùng bộ phận khác với khả năng kỳ diệu của nó.
Sử dụng công nghệ microbeads nhẹ nhàng quét sạch các lớp tế bào chết trên da bạn, giúp bạn có được làn da trắng sáng và mịn màng hơn bao giờ hết

Hiệu quả Sữa Tắm Trị Mụn Neutrogena Body Clear Body Wash Pink Grapefruit (250ml) đem lại:
+ Sử dụng công nghệ microbeads nhẹ nhàng quét sạch các lớp tế bào chết trên da bạn, giúp bạn có được làn da trắng sáng và mịn màng hơn bao giờ hết
+ Ngoài ra, với thành phần Salicylic Acid, sản phẩm còn có tác dụng làm giảm mụn và các vết thâm do mụn để lại trên cơ thể bạn, sẽ giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề về mụn một cách hiệu quả nhất.
+ Body Clear® Body Wash – Pink Grapefruit sẽ giúp bạn tái tạo một làn da khoẻ mạnh và mịn màng trong thời gian nhanh nhất. Hương thơm của sữa tắm đọng lại sau mỗi lần sử dụng cho bạn cảm giác vô cùng thư thái, dễ chịu, giảm thiểu mệt mỏi và stress sau mỗi ngày làm việc.
sữa tắm trị mụn lưng neutrogena neutrogena Sữa tắm neutrogena trị mụn lưng Sữa tắm body clear Body clear neutrogena water gel sửa tam body clear body scrub Neutrogena

Hướng dẫn sử dụng
+ Làm ướt cơ thể. + Dùng một lượng vừa đủ pha vào bồn tắm hoặc tạo bọt với bông tắm. + Massage toàn thân, tập trung nhiều vào vùng da bị mụn , sau đó rửa sạch lại với nước. + Bạn sẽ cảm nhận một làn da hoàn toàn mới ngay sau lần đầu sử dụng sữa tắm giảm mụn + Neutrogena Body Clear Body Wash. Một làn da mềm mại, trắng sáng và tươi mới đang chờ đợi bạn với Sữa Tắm giảm Mụn Neutrogena Body Clear® Body Wash Pink Grapefruit.

Lưu ý: Khi thao tác với sữa tắm, hãy bắt đầu từ vùng da không có mụn đến vùng da nhiều mụn, khi massage qua vùng có mụn rồi thì không quay lại vùng không có mụn, như vậy sẽ tránh việc mụn lây lan từ vùng này qua vùng khác. Khi rửa lại với nước sạch cũng thao tác y như lúc dùng với sữa tắm. Tránh tiếp xúc với mắt.
Thành phần của Sữa Tắm Neutrogena Body Clear Body Wash Pink Grapefruit (250ml)
Thành phần có chứa: Salicylic Acid 2% và thành phần phụ khác: + Công thức gồm 2% Salicylic Acid trị mụn, chiết xuất bưởi và vitamin C. Công nghệ MicroClear® mang lại hiệu quả trị mụn tận gốc nguồn gốc của mụn. + Với Công nghệ MicroClear®, sữa tắm hàng ngày này có tác dụng cắt giảm dầu, cho phép các hoạt chất thâm nhập vào nguồn gốc của mụn, làm thông thoáng lỗ chân lông đồng thời loại bỏ bụi bẩn và tạp chất. + ƯU ĐIỂM: Loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trong khi xả sạch mà không có cặn gây tắc lỗ chân lông.
Sữa Tắm giảm mụn lưng - ngực Neutrogena Body Clear Body Wash Pink Grapefruit - 250ml
Sữa tắm Neutrogena Body Clear Body Wash Pink Grapefruit 250ml chiết xuất tinh chất bưởi hồng chứa lượng lớn vitamin C giúp làm sạch da tối đa.
body clear body wash sữa tắm neutrogena sữa tắm trị mụn gel tắm neutrogena sữa tắm neutrogena sua tam neutrogena sữa tắm trị mụn lưng neutrogena body wash pink body wash neutrogena Body clear pink grape fruit sữa tắm neutrogena gel tắm neutrogena Sữa tắm tẩy tế bào chết

Thông tin sản phẩm Sữa Tắm Neutrogena Body Clear Body Wash Pink Grapefruit
Sữa tắm Neutrogena Body Clear Body Wash Pink Grapefruit hương trái bưởi là sản phẩm sữa tắm toàn thân duy nhất trong bộ bưởi hồng, Body Clear® Body Wash – Pink Grapefruit có thể giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen ở lưng, ngực và các vùng bộ phận khác với khả năng kỳ diệu của nó. Một rong những sữa tắm hỗ trợ giảm mụn lưng hiệu quả nhất
Sữa Tắm Neutrogena Clear Body Wash Pink Grapefruit (250ml)Sữa Tắm Neutrogena Clear Body Wash Pink Grapefruit (250ml)Sữa Tắm Neutrogena Clear Body Wash Pink Grapefruit (250ml)Sữa Tắm Neutrogena Clear Body Wash Pink Grapefruit (250ml)Sữa Tắm Neutrogena Clear Body Wash Pink Grapefruit (250ml)Sữa Tắm Neutrogena Clear Body Wash Pink Grapefruit (250ml)Sữa Tắm Neutrogena Clear Body Wash Pink Grapefruit (250ml)Sữa Tắm Neutrogena Clear Body Wash Pink Grapefruit (250ml)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Neutrogena
SKU l494916739
Thời gian bảo hành 1 tháng
Volume (ml) 250
Body Benefits Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Diệt khuẩn,Nâng cơ,Tẩy tế bào chết,Giảm sưng tấy,Ngừa mụn
Warranty Type Bảo hành bởi Nhà phân phối trong nước
d 4422