Kem dưỡng ẩm Bellflower Coconut Daily Moisture Cream 60ml

Thương hiệu: Bellflower | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Bellflower 

Mô tả ngắn

•Công dụng chính :Dưỡng ẩm, chống oxy hoá, dưỡng da căng bóng.•Thành phần chính :Cocos nucifera (Dừa) dầu, Cocos nucifera (Dừa) chiết xuất 3.000ppm từ nước dừa.+ Cocos nucifera (Dầu dừa), chiết xu...
: Còn hàng
: Tiki.vn
330.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng ẩm Bellflower Coconut Daily Moisture Cream 60ml

•Công dụng chính :

Dưỡng ẩm, chống oxy hoá, dưỡng da căng bóng.

•Thành phần chính :

Cocos nucifera (Dừa) dầu, Cocos nucifera (Dừa) chiết xuất 3.000ppm từ nước dừa.

+ Cocos nucifera (Dầu dừa), chiết xuất từ ​​nước dừa Cocos nucifera (Dừa) 3.000ppm. Giúp da giữ ẩm tới 24 giờ & giúp cải thiện độ đàn hồi của da và tăng sinh collagen. Dầu dừa cũng được biết đến với nhiều công dụng trong đó có đặc tính chống lão hóa. Dầu dừa có các chất chống oxy hoá tự nhiên như Vitamin E và Vitamin A, giúp làm chậm quá trình lão hóa và có thể giúp giảm thiệt hại từ các gốc tự do và ánh nắng mặt trời.

+ Chiết xuất lô hội nổi tiếng với đặc tính chống oxy hóa và kháng khuẩn, được sử dụng rộng rãi để điều trị bỏng. Nó được dùng trong sản phẩm để tăng tính dưỡng ẩm cho da, làm mát dịu da, giảm kích ứng.

+ Dầu hạt mơ Prunus armeniaca (Apricot) rất tốt khi sử dụng cho da hay bị ngứa, dị ứng, nứt nẻ, bị thương hoặc sưng đau, dầu hạt mơ Apricot Kernel Oil giúp cho vết mụn nhanh lành hơn.

+ Dầu hạt Camellia japonica (dầu Tsubaki) là một loại dầu phân tử nhỏ đa năng có thể được sử dụng trên mặt, tóc, da đầu và cơ thể. Nó rất giàu axit oleic, collagen thực vật và vitamin A, D và E và nuôi dưỡng axit béo Omega 3, 6 và 9.

•Hướng dẫn sử dụng :

Thoa một lượng kem vừa đủ lên mặt cả buổi sáng và tối, sau khi thoa toner hoặc serum.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Bellflower
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 11/2022
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t95150757
d 4422