Kem cấp ẩm - sáng bóng da Bellflower Idebenone Glowing Face Cream 60ml

Thương hiệu: Bellflower | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Bellflower 

Mô tả ngắn

Công dụng chính :Dưỡng trắng da.Dưỡng da căng bóng, mềm mịn.Kháng khuẩn, chống• viêm.•Thành phần chính :NiacinamideIdebenonePropolis extractRice extract+ Hydroxydecyl Ubiquinone (Idebenone) 2...
: Còn hàng
: Tiki.vn
360.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem cấp ẩm - sáng bóng da Bellflower Idebenone Glowing Face Cream 60ml

Công dụng chính :

Dưỡng trắng da.

Dưỡng da căng bóng, mềm mịn.

Kháng khuẩn, chống• viêm.

•Thành phần chính :

Niacinamide

Idebenone

Propolis extract

Rice extract

+ Hydroxydecyl Ubiquinone (Idebenone) 200 ppm được sử dụng để chống lão hóa, giữ ẩm cho da và cải thiện nếp nhăn bằng cách thúc đẩy tổng hợp collagen dưới da.

+ Niacinamide 2% Niacinamide là một loại dẫn xuất Vitamin B3 có hiệu quả dưỡng trắng da tuyệt vời. Idebenone là một loại dưỡng chất dưỡng trắng an toàn được phê duyệt bởi Bộ Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm. Idebenone cho thấy sự cải thiện của màu da rõ rệt và cải thiện hàng rào bảo vệ da vượt trội, ngăn ngừa da bị sạm đen khi dùng trên da nhất là các khu vực có sẹo hoặc vết nám và những khu vực thường xuyên tiếp xúc với tia cực tím.

+ Chiết xuất keo ong Keo ong là một chất được tạo ra bằng cách trộn nọc ong với enzyme của chính chúng trong cùng một vật liệu như nhựa (nhựa) được chiết xuất từ ​​các loại cây khác nhau đóng vai trò quan trọng trong sự sinh tồn và sinh sản của loài ong. Chất hữu cơ và khoáng chất (muối vô cơ) là thành phần phổ biến nhất trong keo ong, ngoài ra còn có nhiều khoáng chất khác, Vitamin · Axit amin · Chất béo · Axit hữu cơ · Flavonoid đóng vai trò quan trọng trong chuyển hóa tế bào, terpen và các chất khác đóng vai trò chống ung thư. Hiệu quả chính bao gồm chống viêm, chống oxy hóa và tăng cường miễn dịch.

+ Chiết xuất gạo giúp tăng cường tái tạo tế bào, giữ cho làn da tươi sáng và dẻo dai. Ngoài ra sản phẩm còn được bổ sung thành phần dầu cám gạo vốn giàu axit linoleic, một loại axit béo có đặc tính chống viêm và giữ ẩm giúp da mềm mại và dẻo dai.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Bellflower
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 09/01/2022
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t95159698
d 4410