Kem chống nắng Skin Aqua Tone up UV Essence 80g nội địa Nhật SPF50+/PA++++

Thương hiệu: Skin Aqua | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng Skin Aqua 

Mô tả ngắn

Mua Kem chống nắng Skin Aqua Tone up UV Essence 80g nội địa Nhật SPF50+/PA++++ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
145.000 ₫ 270.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống nắng Skin Aqua Tone up UV Essence 80g nội địa Nhật SPF50+/PA++++

Hãng sản xuất: Rohto
Xuất xứ: Nhật Bản
Made In Japan
Quy cách: tuýp 80g hoặc theo phân loại
Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sx

Hướng dẫn sử dụng:
1️⃣ Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ , chấm lên các điểm trán, 2 má, cằm và mũi. 2️⃣ Thoa đều khắp mặt , sau đó vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu tốt hơn. 3️⃣ Nên thoa kem trước khi ra ngoài 20-30 phút. 4️⃣ Không nên thoa kem vào các vùng da bị trầy xước.
Thông báo:
Thông thường với mỹ phẩm, ngày hết hạn là 3 năm kể từ ngày sản xuất, trong khi ngày hết hạn của một số sản phẩm độc quyền có thể lên đến 5 năm kể từ ngày sản xuất hoặc hơn. Khách hàng nên sử dụng mỹ phẩm càng sớm càng tốt sau khi mở. Thời hạn thông thường sau khi mở hộp mỹ phẩm là 12 tháng hoặc bạn có thể kiểm tra trên bao bì sản phẩm (3M, 6M, 12M, ...).

Kem chống nắng Skin Aqua Tone up UV Essence 80g nội địa Nhật SPF50+/PA++++
có bao bì cực bắt mắt được ra đời dành riêng cho “thế hệ Instagram”, là sản phẩm được bình chọn #1 Kem chống nắng tốt nhất năm 2018 bởi Cosme (trang thông tin mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản), vừa có tác dụng chống nắng vừa giúp hiệu chỉnh sắc da sáng hồng. THÔNG TIN CHUNG Hãng sản xuất: Rohto Xuất xứ: Hàng nội địa Nhật Bản Made In Japan Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sx
Thành phần:
Hyaluronic Acid, Vitamin C, Pearl Powder, Octinoxate, Uvinul A plus & tinosorb S, Titanium dioxide....
Công dụng:
Có khả năng hiệu chỉnh màu da nhờ ánh tím lavender có trong sản phẩm. Giúp làn da sạm màu, xanh xao thiếu sức sống sáng bừng và hồng hào lên trông thấy. Chiết xuất từ Vitamin C, Chanh Dây, Mận hỗ trợ làm sáng da, làm dịu và thúc đẩy quá trình tái tạo da khi bị tác động của tia UVA & UVB. . Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung Hyaluronic Acid hỗ trợ giữ nước cho da. Ánh ngọc trai và sắc tím có trong sản phẩm sẽ nhanh chóng nâng tone và làm da bắt sáng óng ánh, phản chiếu ánh sáng đa chiều. Đóng vai trò như kem lót trang điểm. Cực phù hợp với xu hướng makeup “làn da sương khói” nhẹ nhàng đi học, đi làm. Có kết cấu nước, không bết dính, nhẹ mặt tạo cảm giác thoa như không, thích hợp với khí hậu nóng ẩm Việt Nam. Có khả năng chống nước và mồ hôi vượt trội. Không có chất bảo quản, không chứa dầu khoáng, độ acid thấp, không kích ứng da nhạy cảm.
Từ 2015, sau 7 năm hoạt động trong mảng hàng Nhật, đến nay chúng tôi tự tin khẳng định các sản phẩm được IGOOD bán ra: ✅ 100% là hàng chính hãng. ✅ 7 ngày trả hàng theo quy định của Lazada ✅ Thanh toán khi nhận hàng (COD)
Phân loại:
+ Tím Lavender 80g phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm. Có thể dùng làm lớp lót trang điểm. + Xanh Mint 80g nâng tone hơn màu hồng và mát da: Kem chống nắng vật lý chống mọi tia UV - Che phủ tự nhiên. Nâng tông da sáng trong veo, rạng rỡ. Dành cho mọi loại da, đặc biệt là da sáng, nhạy cảm, mẩn đỏ. + Aura Rose 80g (mẫu mới 2021): Chống mọi tia UV- Che phủ tự nhiên - Nâng tông da sáng tựa cánh hồng tinh khôi. Dành cho mọi loại da, đặc biệt là da sáng, nhạy cảm, mẩn đỏ.
Kem chống nắng Skin Aqua Tone up UV Essence 80g nội địa Nhật SPF50+/PA++++Kem chống nắng Skin Aqua Tone up UV Essence 80g nội địa Nhật SPF50+/PA++++Kem chống nắng Skin Aqua Tone up UV Essence 80g nội địa Nhật SPF50+/PA++++Kem chống nắng Skin Aqua Tone up UV Essence 80g nội địa Nhật SPF50+/PA++++Kem chống nắng Skin Aqua Tone up UV Essence 80g nội địa Nhật SPF50+/PA++++Kem chống nắng Skin Aqua Tone up UV Essence 80g nội địa Nhật SPF50+/PA++++

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Skin Aqua
SKU l668906895
Product Form Cream
Chống nước Trôi
Loại da Mọi loại da
Khả năng chống nắng 41-50 SPF
Delivery_Option_Instant
d 4419