Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up Essence

Thương hiệu: No bland | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng No bland 

Mô tả ngắn

Mua Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up Essence ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
219.000 ₫ 320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up Essence

Giúp chống nắng và làm đều màu da

Kem Chống Nắng Skin Aqua Tone Up Essence có công dụng hiệu chỉnh màu da nhờ ánh tím lavender có trong sản phẩm.

Giúp làn da xạm màu, xanh xao thiếu sức sống sáng bừng & hồng hào lên trông thấy.

✅Chiết xuất từ Vitamin C, Chanh Dây, Mận giúp làm sáng da, chống oxy hoá, làm dịu và tái tạo da khi bị tác động của tia UVA & UVB.

✅Chống lại tác hại tia UVA, UVB, ngăn ngừa sự hình thành nám, tàn nhang. Ngoài ra còn bổ sung Hyaluronic Acid giúp giữ nước cho da.

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up Essence

✅Ánh ngọc trai và sắc tím có trong sản phẩm ngay lập tức nâng tone và làm da bắt sáng óng ánh, phản chiếu ánh sáng đa chiều.

✅Đóng vai trò như kem lót trang điểm. Cực phù hợp với xu hướng makeup “làn da sương khói” nhẹ nhàng đi học, đi làm.

✅Sản phẩm chứa Hyaluronic Acid, Vitamin C và chiết xuất trái cây giúp tăng cường độ ẩm, dưỡng sáng da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

✅Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chứa dầu khoáng, độ acid thấp, không kích ứng da nhạy cảm.

✅Sản phẩm có kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bết dính vì vậy hạn chế tối đa tình trạng bí tắc lỗ chân lông.

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up Essence

Kem chống nắng Rohto Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF 50+ PA+++ không chỉ có thiết kế mới đẹp mắt mà còn sở hữu công thức bảo vệ và nuôi dưỡng da . Sản phẩm có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV suốt nhiều giờ liền, không bị rửa trôi bởi nước hoặc mồ hôi. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể sử dụng như kem lót hiệu chỉnh màu da. Nhờ ánh ngọc trai và sắc tím lavender có trong sản phẩm, giúp nâng tone và cải thiện làn da xanh xao và thiếu sức sống.

Kem chống nắng Skin Aqua có tốt không?

✅ Ngoài việc dưỡng da thì bảo vệ da bằng kem chống nắng là điều mà bắt buộc cô gái nào cũng phải làm để hạn chế sự lão hóa, hình thành nếp nhăn, nám, tàn nhan… Đối với sản phẩm kem chống nắng vật lý Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF 50+ PA++++ giúp bảo vệ da một cách tối đa trước ánh nắng mặt trời cũng như ngăn ngừa sự hình thành của những sắc tố melanin trên da.

✅ Nhờ những thành phần đặc trưng và thực sự cần thiết cho làn da mà ngoài chức năng chống nắng và bảo vệ da kcn Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF 50+ PA++++ còn duy trì độ ẩm giúp da luôn được mềm mại và đẹp rạng ngời.

✅ Nếu ở những dòng Kem Chống Nắng Ice Sun hay Kem Chống Nắng La Roche Posay Anthelios XL thì tác dụng chính vẫn là chống lại 2 tia UVB và UVA thì một trong những công dụng nổi bật nhất của dòng sản phẩm này chính là khả năng hiệu chỉnh màu da, giúp che đi các khuyết điểm của làn da như da xạm màu, xanh xao thiếu sức sống, nhiều dấu vết lão hóa như tàn nhan, nám da, mụn , khi đó làn da được tái tạo và hồng hào lên trông thấy.

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up Essence

Cách dùng kem chống nắng Skin Aqua của Nhật

⌚ Dưỡng da

⌚ Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ , chấm lên các điểm trán , 2 má , cằm và mũi. Thoa đều khắp mặt, sau đó vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu tốt hơn.

⌚ Nên thoa kem trước khi ra ngoài 20-30 phút.

⌚ Vì là dòng kem chống nắng vật lý nên buổi tối bạn chỉ cần dùng tẩy tranglàm sạch mặt là đủ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No bland
SKU l501258614
Product Form Cream
Khả năng chống nắng 41-50 SPF
Chống nước Waterproof
Loại da Mọi loại da
d 2307