Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen SPF 85+ body

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kem chống nắng OEM  Xem thêm Kem chống nắng bán bởi anhcosmetics_bmt 

Mô tả ngắn

Mua Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen SPF 85+ body ở đâu?
: Đang cập nhật
: Đắk Lắk
: Shopee.vn
270.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen SPF 85+ body

☀ ☀ ☀ Chẳng cần áo hay váy chống nắng rườm rà bất tiện, Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen SPF 100+ che chắn toàn diện cho làn da xinh thoát khỏi “hung thần” tia UV trong nắng.
🔰 Với khả năng chống nắng “vô đối”, em này nhận được cơn mưa lời khen và được đánh giá rất cao lên đến 4/5* trên Makeupalley đó nha. 👏👏👏
🏆🏆 Neutrogena- nhãn hiệu đứng đầu thế giới về các sp kem chống nắng!
🎯 🎯 KEM CHỐNG NẮNG Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen spf 100+
🏭 Xuất xứ: Mỹ
Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen SPF 85+ body
👒 Kem chống nắng Neutrogena Sunscreen Ultra Sheer SPF 100+ là sản phẩm được đánh giá cao và tin dùng bởi các chuyên gia. Em này đặc biệt nổi bật với công nghệ Helioplex cực kỳ "lợi hại" trong việc ngăn chặn tác động của ánh nắng gây hại xâm nhập sâu dưới bề mặt da.
👒 Với khả năng chống nắng phổ rộng Broad Spectrum và chỉ số chống nắng cực kỳ cao 100+, sản phẩm giúp ngăn chặn hoàn toàn cả hai tia UVA và UVB – các tác nhân gây sạm nám da và ung thư da trong suốt cả ngày.
👒 Công nghệ Dry-Touch cùng chất kem mỏng mịn giúp thấm nhanh vào da, để lại bề mặt khô ráo hoàn toàn. Bạn sẽ không có cảm giác nhờn khi thoa lên da, chỉ cần 1 lớp mỏng là da bạn đã có thể chống lại những tia nắng gây hại giúp da không bị bắt nắng.
👒 Sản phẩm với công thức non-oily được làm giàu bởi các vitamin E, C và A giúp làn da bạn chống lại các tác hại của môi trường.
👒 Nếu bạn có dự định đi bơi hoặc tắm biển thì nên mang kem chống nắng Neutrogena Sunscreen Ultra Sheer SPF 100+ theo nhé. Độ chịu nước liên tục trong vòng 80 phút của em ấy cho bạn tha hồ “bung lụa” luôn đó.
👒 Sản phẩm được chứa trong tuýp rất tiện cho bạn điều chỉnh lượng kem chống nắng khi sử dụng, kích thước nhỏ gọn không gây vướng khi bạn mang đi xa như đi du lịch, picnic ngoài trời.
👒 Sản phẩm không dầu, không PABA, không gây mụn nên dễ dàng kết thân với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.
---------------------------------------------------------------
📖 Hướng dẫn sử dụng:
Sử dụng hằng ngày . Bôi kem 15p trước khi ra ngoài cho hiệu quả tốt nhất

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 1
Kho hàng Đắk Lắk
SKU s384497027
d 2721