Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch SPF 70

Thương hiệu: Neutrogena | Xem thêm Kem chống nắng & Phục hồi sau đi nắng chuyên sâu Neutrogena 

Mô tả ngắn

Mua Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch SPF 70 ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
280.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch SPF 70

- Kem chống nắng neutrogena Ultra Sheer Sunscreen với công thức đặc biệt bảo vệ da tránh tia UV tối đa dưới ánh nắng gắt của mùa hè.- Da bạn sẽ không bị bóng nhờn, ngược lại, sẽ có cảm giác khô ráo và nhẹ nhàng.
- Sản phẩm còn tích hợp Butylene Glycol dưỡng ẩm và làm đẹp da, Vitamin A, C, E nuôi dưỡng làn da.
- Công thức Heliopex này tăng độ bền vững trước ánh nắng, giúp chống nắng được lâu hơn.

Ultra Sheer Dry -Touch Sunscreen SPF 70+ thẩm thấu nhanh chóng giúp da có cảm giác khô ráo không bị dính, không gây bóng nhờn, không thấm nước, không làm tắt nghẽn lỗ chân lông và không gây mụn. Kem chống nắng của hãng Neutrogena, Mỹ. Thiết kế dạng tuýp dốc ngược, dung tích 88ml.

Công dụng :
- Phần lớn các hoạt chất chống nắng hóa học không được bền vững dưới ánh nắng và bị phân hủy dần, vì thế công thức Heliopex này hỗ trợ tăng độ bền vững trước ánh nắng, giúp chống nắng được lâu hơn, dài hơn.
- Ngoài tác dụng chống nắng, sản phẩm còn có Butylene Glycolh hỗ trợ dưỡng ẩm và làm đẹp ra, Vitamin A, C, E nuôi dưỡng cải thiện làn da.
- Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen SPF70 còn có khả năng chịu nước đến 80 phút, thích hợp cho bạn nào thích đi bơi, đi dã ngoại, hay hoạt động nhiều ngoài trời, hay dưới trời nóng bức gay gắt.
-Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen SPF70 không làm đen da,sạm da, mà không phải kem chống nắng nào cũng có chức năng này đâu nhé.
- Kết cấu kem màu trắng, đặc, không mùi, sử dụng không bóng nhờn, không đổ mồ hôi, rất khô thoáng, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, không chứa PABA ( Axit Para – Benzoic)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Neutrogena
SKU l635570244
Loại da Hỗn hợp,Nhạy cảm,Mọi loại da
Chống nước Không xác định
d 2903