Kem Chống Nắng Neutrogena Sport Face Oil Free Suncreen SPF 70 (73ml)

Thương hiệu: Neutrogena | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng Neutrogena 

Mô tả ngắn

Mua Kem Chống Nắng Neutrogena Sport Face Oil Free Suncreen SPF 70 (73ml) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
279.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Chống Nắng Neutrogena Sport Face Oil Free Suncreen SPF 70 (73ml)

Kem chống nắng Sport Face Oil- Free Lotion SPF 70+ là kem chống nắng dùng cho da mặt, chuyên dùng cho người chơi thể thao với công thức không trôi khi ra mồ hôi và không làm bít lỗ chân lông gây ra mụn.
Đây là dòng sản phẩm có thể dùng cho da mặt và body nhưng đặc biệt với chất kem lỏng như lotion, thẩm thấu nhanh cùng mùi hương nhẹ nhàng nên không gây bí lỗ chân lông gây ra mụn.
Đặc biệt là siêu chống nắng, chống thấm hút mồ hôi không thấm nước, có khả năng che chắn làn da khỏi tia UVA, UVB có hại.
Có khả năng chống nắng lên đến 17 tiếng với SPF 70.
Thẩm thấu nhanh, 1 lớp mỏng nhẹ nhàng tạo cảm giác khô thoáng, không bóng nhờn hay bết dính.
Kết hợp với công nghệ Helioplex: Không tạo lớp dầu bóng nhờn trên da như các sản phẩm chống nắng thông thường và có thể chống nắng phổ rộng.
Sản phẩm có thể dùng cho làn da nhạy cảm.

Others Sunscreen face kcn neutrogena kem chống nắng neutrogen neutrogena sport face neutrogena sport face oil free lotion spf 70 Kem chống nắng Neutrogena cho nam giới Kem chống nắng síhido Neutrogena spf 110 chống nắng neutrogena chống nắng neutrogena 100 chống nắng x3 đông anh kem chong nang neutrogena spf 55 kem chống neutrogena sport face kem chống nắng body kem chống nắng body neutrogena kem chống nắng body toàn thân kem chống nắng cho mặt hiệu neutrogena kem chống nắng da mặt kem chống nắng mỹ kem chống nắng neotrogena kem chống nắng netrogena kem chống nắng neutrogena kem chống nắng neutrogena 70 kem chống nắng neutrogena cho mặt kem chống nắng neutrogena face body kem chống nắng neutrogena spf 100 kem chống nắng neutrogena sport kem chống nắng neutrogena sport face oil kem chống nắng phổ rộng kem chống nắng size lớn kem chống nắng sport kem chống nắng ultra kem trống nắng neutrogena neutrogena kem chống nắng neutrogena kem chống nắng 100 neutrogena kem chống nắng 110 neutrogena sensitive neutrogena sport neutrogena sunblock neutrogena sunscreen newtrogena xịt chống nắng body neutrogena xịt chống nắng neotrogena

Thông tin sản phẩm
Brand Name: NEUTROGENA Xuất xứ: USA Trọng lượng: 88mL Công dụng:

Kem chống nắng Neutrogena Sport Face là kem chống nắng dùng cho da mặt, chuyên dùng cho người chơi thể thao với công thức không trôi khi ra mồ hôi và không làm bít lỗ chân lông gây ra mụn.
✔️ THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU NEUTROGENA
Thương hiệu Neutrogena là một thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da, sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem chống nhăn, chăm sóc tóc và mỹ phẩm của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Trụ sở của thương hiệu được đặt tại Los Angeles, California. Theo thông tin trên website của thương hiệu thì Neutrogena được phân phối trên 70 quốc gia. Neutrogena luôn là một trong những thương hiệu hàng đầu về chăm sóc da, Neutrogena cực kỳ thành công với những sản phẩm chống nắng và dưỡng ẩm của mình.

177 ML
Neutrogena Sport Face Oil Free Lotion SPF 70 là dòng sản phẩm có thể dùng cho da mặt và body nhưng đặc biệt với chất kem lỏng như lotion, thẩm thấu nhanh cùng mùi hương nhẹ nhàng nên không gây bí lỗ chân lông gây ra mụn. – Đặc biệt là siêu chống nắng, chống thấm hút mồ hôi không thấm nước, có khả năng che chắn làn da khỏi tia UVA, UVB có hại. – Thẩm thấu nhanh, một lớp mỏng nhẹ nhàng tạo cảm giác khô thoáng, không bóng nhờn hay bết dính. – Kết hợp với công nghệ Helioplex: Không tạo lớp dầu bóng nhờn trên da như các sản phẩm chống nắng thông thường và có thể chống nắng phổ rộng. – Neutrogena Sport Face Oil Free chuyên đùng cho da mặt và body. – Sản phẩm có thể dùng cho làn da nhạy cảm.
Nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.
✔️ Thành phần chính
✔️ Bảo quản
✔️ Hướng dẫn sử dụng
✔️ Lưu ý
- Đây là kcn hóa học, không nâng tone da - Sản phẩm có thể gây kích ứng đối với da quá nhạy cảm
– Lắc đều lọ kem chống nắng trước khi bôi bởi có thể kem để một thời gian sẽ bị vón cục. – Bôi kem chống nắng khoảng 15-20 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng. – Bôi đều và vỗ nhẹ lên da để tăng tác dụng. – Sau 80 phút nên bôi lại kem chống nắng.
✔️ Công dụng
Avobenzone 3%, Homosalate (10%), Octisalate (5%), Octocrylene (2.8%), Oxybenzone 6%

Kem chống nắng Neutrogena Sport Face Oil Free Suncreen SPF 70 (73ml)
neutrogena kem chống nắng kem chong nang kem chống nắng neutrogena kcn kcn neutrogena kem chống nắng đi biển kem chống nắng cho mặt kem chống nắng body kem chống nang kem chống nắng cho da dầu mụn kem chống nắng cho da dầu kem chong nang da dau kem chống nắng mặt chống nắng chống nắng da dầu chống nắng mặt chống nắng neutrogena chống nắng cho da dầu mụn kem chống nắng neutrogena ultra sheer ultra sheer kem chống nắng neutrogena 100 spf 100 kem chống nắng đi bơi' neutrogena body sport face kem chống nắng cho nam kem chống nắng ngoài trời kem chống nắng nam

Kem Chống Nắng Neutrogena Sport Face Oil Free Suncreen SPF 70 (73ml)Kem Chống Nắng Neutrogena Sport Face Oil Free Suncreen SPF 70 (73ml)Kem Chống Nắng Neutrogena Sport Face Oil Free Suncreen SPF 70 (73ml)Kem Chống Nắng Neutrogena Sport Face Oil Free Suncreen SPF 70 (73ml)Kem Chống Nắng Neutrogena Sport Face Oil Free Suncreen SPF 70 (73ml)Kem Chống Nắng Neutrogena Sport Face Oil Free Suncreen SPF 70 (73ml)Kem Chống Nắng Neutrogena Sport Face Oil Free Suncreen SPF 70 (73ml)Kem Chống Nắng Neutrogena Sport Face Oil Free Suncreen SPF 70 (73ml)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Neutrogena
SKU l398450691
Product Form Cream
Chống nước Waterproof
Loại da Dầu,Hỗn hợp,Mọi loại da
Khả năng chống nắng 51 trở lên
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Ingredient Không chứa cồn,Không chứa nước hoa,Không chứ dầu
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Mỹ
Mẫu mã Neutrogena
Loại bảo hành Nhà cung cấp trong nước bảo hành
Đóng gói Tuýp Đơn
d 4419