Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin SPF 60+

Thương hiệu: Neutrogena | Xem thêm Kem chống nắng & Phục hồi sau đi nắng chuyên sâu Neutrogena 

Mô tả ngắn

Mua Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin SPF 60+ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin SPF 60+

Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin SPF 60 nói riêng, và dòng Neutrogena Sensitive Skin nói chung rất lành tính cho da, sản phẩm phù hợp với các bà bầu hoặc phụ nữ đang nuôi con bằng sữa mẹ.

Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen SPF 60+ được chiết xuất từ 100% nguồn gốc thiên nhiên, thành phần lành tính an toàn với những làn da nhạy cảm, dễ nổi mẩn, Neutrogena Sensitive Skin sẽ chiều chuộng và bảo vệ làn da bạn khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen SPF60+ 88mlcó độ chống nắng phổ rộng Spectrum chống được các tia UVA-UVB, Thành phần chống nắng có nguồn gốc tự nhiên, không chứa nước hoa, có khả năng chịu nước và chống mồ hôi vượt trội, không gây nhờn rít cho da, nhẹ nhàng cho da.

Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin có độ chống nắng phổ rộng Spectrum chống được các tia UVA-UVB, loại này là Suncreen nên chống nắng từ bên dưới da.

Đặc biệt, Kem Chống Nắng Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen không gây dị ứng, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, không chứa dầu, không chứa PABA .

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Neutrogena
SKU l635546581
Product Form Màng bảo vệ
Chống nước Không xác định
Loại da Hỗn hợp,Nhạy cảm,Mọi loại da
d 2905