Kem chống nắng Nature Republic Ice Puff Sun SPF50+ PA +++ 100ml

Thương hiệu: Nature Republic | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng Nature Republic 

Mô tả ngắn

Mua Kem chống nắng Nature Republic Ice Puff Sun SPF50+ PA +++ 100ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
299.000 ₫ 358.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống nắng Nature Republic Ice Puff Sun SPF50+ PA +++ 100ml

3 trong 1: Chống nắng + Làm mát + Trang điểm
Với Chiết xuất tinh khiết từ lô hội vùng California Giúp tăng hiệu quả bảo vệ da, đồng thời còn giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da hiệu quả. Đây chính là điểm vượt trội nhất của mẫu mới lần này. và sản phẩm vẫn có chức năng
Không gây dính hay bí da, nên nàng nào da dầu hay hỗn hợp dầu có thể yên tâm dùng thoải mái nhé.
Có thể nói dòng kem chống nắng này đặc biệt nhất là khả năng làm mát da tức thì (giảm 5 độ C) giữa tiết trời mùa hè nóng bức vô cùng sảng khoái.
Thiết kế lạ mắt tặng kèm bông mút giúp nàng dặm kem chống nắng lên da dễ dàng hơn.
Dung tích: 100ml
Xuất xứ: Hàn Quốc

Kem Chống Nắng NATURE REPUBLIC California Aloe Clear Ice Puff Sun SPF 50+++
Kem chống nắng thế hệ mới, được cải tiến vượt trội hơn Thiết kế cải tiến không màu, phù hợp mọi tông màu da. , chiết xuất tinh khiết từ lô hội vùng California. Đây là kem chống nắng có chức năng 3 trong
1: Chống nắng + 2. Làm mát + 3.Trang điểm.
Khả năng chống nắng cao, có thể giữ được cả ngày dài mà không gây bóng dính da, nên da dầu có thể dùng an tâm. Phiên bản cải tiến tăng khả năng chống tia UV A lên PA++++, bảo vệ da tối ưu.
Kem chống nắng Nature Republic Ice Puff Sun SPF50+ PA +++ 100mlCông dụng:
  • Kem Chống Nắng NATURE REPUBLIC Ice Puff Sun SPF50+/PA++++ là dòng sản phẩm chống nắng thế hệ mới,đem đến cho các bạn trong quá trình sử dụng một sự mới lạ.Với chiếc xuất từ hạt mầm hoa hướng dương Kem Chống Nắng Ice Puff Sun Nature Republic SPF 50 PA+++ giúp bảo vệ da tuyệt đối trước các tác hại của tia UVA hay UVB có trong ánh mặt trời.
  • Kem Chống Nắng Ice Puff Sun Nature Republic SPF 50 PA+++ được sản xuất với công thức độc đáo,ngoài khả năng chống nắng cho làn da cả một ngày dài,Kem Chống Nắng Ice Puff Sun Nature Republic SPF 50 PA+++ còn có khả năng làm mát dịu làn da khi mới tiếp xúc với nhiệt độ cao hay nắng gắt vào những buổi trưa.sự mát lạnh làm cho các bạn luôn thấy thật sự dễ chịu .
  • Bên cạnh đó ,Kem Chống Nắng Ice Puff Sun Nature Republic SPF 50 PA+++ còn có công dụng đó như là một lớp kem trang điểm ,với tông màu sáng tự nhiên của Kem Chống Nắng Ice Puff Sun Nature Republic SPF 50 PA+++ bạn có thể dễ dàng mang ra dặm lại làn da mà không sợ mờ đi lớp trang điểm.
  • Khi sử dụng để dặm lại vào giữa ngày, kết cấu mát lạnh giảm ngay (5 độ C) của sản phẩm sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn cho da vừa khi chuẩn bị tiếp xúc với nhiệt độ cao vào buổi trưa.
  • Thiết kế lạ mắt tặng kèm bông mút giúp bạn dặm kem chống nắng lên da dễ dàng hơn.
  • Kem chống nắng Nature Republic Ice Puff Sun SPF50+ PA +++ 100mlKem Chống Nắng NATURE REPUBLIC California Aloe Clear Ice Puff Sun SPF 50+++Hướng dẫn sử dụng::
    Bước 1 : Các bạn xoay đầu chai từ trái sang phải (từ off xoay sang on)
    Bước 2 : Lắc theo chiều lên xuống
    Bước 3 : Nhấn từ trên xuống (ấn đầu chai xuống 4-5 lần)
    Bước 4 : Kem sẽ thấm lên mút, và nhẹ nhàng tán đều lên khắp mặt
    Kem chống nắng Nature Republic Ice Puff Sun SPF50+ PA +++ 100mlKem chống nắng Nature Republic Ice Puff Sun SPF50+ PA +++ 100mlKem chống nắng Nature Republic Ice Puff Sun SPF50+ PA +++ 100ml

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu Nature Republic
    SKU l632290575
    Chống nước Not Specified
    Loại da Mọi loại da
    Khả năng chống nắng 41-50 SPF
    Đóng gói 1
    d 2812