Kem Che Khuyết Điểm 4 In 1 Australis Concealer & Corrector Palette-Hàng Úc Chính Hãng

Thương hiệu: Australis | Xem thêm Che khuyết điểm Australis 

Mô tả ngắn

Mua Kem Che Khuyết Điểm 4 In 1 Australis Concealer & Corrector Palette-Hàng Úc Chính Hãng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
253.000 ₫ 308.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Che Khuyết Điểm 4 In 1 Australis Concealer & Corrector Palette-Hàng Úc Chính Hãng

Đạt giải Best In beauty Award 2017.
Dưỡng chất vitamin C và chất chống oxy hóa.
Công thức kem siêu mịn bắt màu tốt và lành tính cho mọi loại da.
Màu xanh lá: che đốm mụn hoặc đốm đỏ.
Màu beige đậm : che vết thâm nám.
Màu tím trắng: da xỉn màu, đều màu da.
Màu beige nhạt: dùng để cân bằng những vùng da không đều màu.


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
VEGAN FRIENDLY - MỸ PHẨM THUẦN THỰC VẬT
Đối với Australis, sức khỏe của người tiêu dùng được xem là tiêu chí hàng đầu. Chúng tôi cũng quan tâm đến việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội có sự ảnh hưởng tối thiểu đến môi trường. Chúng tôi cũng chỉ đơn giản là yêu động vật, yêu cái đẹp tự nhiên và yêu thiên nhiên. Những sản phẩm có chữ “Vegan Friendly” có nghĩa là tất cả các sản phẩm đều không chứa bất kỳ thành phần động vật hoặc dẫn xuất của chúng hay nói cách khác là có ít hóa chất và không gây hại cho da vì 60% mỹ phẩm được hấp thụ vào da. An toàn khi sử dụng trên da nhạy cảm và có thể hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da.
Australis Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm phát triển nhanh tại Úc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho phụ nữ trên toàn cầu. Australis dành được nhiều giải thưởng tại Úc và quốc tế. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định theo tiêu chuẩn cao cấp tại Úc để đảm bảo chất lượng cao cho người tiêu dùng. Australis dành được sự hài lòng của các chị em trẻ tuổi và xinh đẹp.

KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM 4 TRONG 1

4 IN 1 CONCEALER & CORRECTOR PALETTER
THÔNG TIN CHI TIẾT

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

THÀNH PHẦN

♦ Đạt giải Best In beauty Award 2017 ♦ Dưỡng chất vitamin C và chất chống oxy hóa. ♦ Công thức kem siêu mịn bắt màu tốt và lành tính cho mọi loại da. ♦ Đạt chuẩn Vegan Friendly.

Colour Corrector là một bảng màu che khuyết điểm "4 trong 1" của Australis có chức năng đa tác vụ như một chiếc kính vạn hoa tạo ra các sắc thái hoàn hảo cho làn da với khả năng tùy chỉnh độ che phủ và làm mờ vết thâm! Sản phẩm giúp che lấp các nốt mụn đỏ, quầng thâm và vùng da không đồng màu bằng cách pha trộn một hỗn hợp che khuyết điểm giữa màu xanh lá cây, tím và màu da.
♦ Màu xanh lá: che đốm mụn hoặc đốm đỏ. ♦ Màu beige đậm: che vết thâm nám. ♦ Màu tím trắng: dùng cho vùng da tái trở nên đều màu hơn. ♦ Màu da: dùng để cân bằng những vùng da không đều màu. ♦ Dùng cọ lấy lượng kem vừa phải đánh lên vùng cần đều màu trên mặt, tán đều sau đó sử dụng phấn phủ như bình thường.

Kem Che Khuyết Điểm 4 In 1 Australis Concealer & Corrector Palette-Hàng Úc Chính HãngKem Che Khuyết Điểm 4 In 1 Australis Concealer & Corrector Palette-Hàng Úc Chính HãngKem Che Khuyết Điểm 4 In 1 Australis Concealer & Corrector Palette-Hàng Úc Chính HãngKem Che Khuyết Điểm 4 In 1 Australis Concealer & Corrector Palette-Hàng Úc Chính HãngKem Che Khuyết Điểm 4 In 1 Australis Concealer & Corrector Palette-Hàng Úc Chính HãngKem Che Khuyết Điểm 4 In 1 Australis Concealer & Corrector Palette-Hàng Úc Chính Hãng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Australis
SKU l443862780
Dạng sản phẩm Khác,Cream,Phấn nén
Face Makeup Coverage Full
Tông da Tối,Medium,Nhạt màu
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Đài Loan
Mẫu mã Kem Che Khuyết Điểm 4 In 1 Australis 4 In 1 Concealer & Corrector Palette
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói Kem Che Khuyết Điểm 4 In 1 Australis 4 In 1 Concealer & Corrector Palette
d 4314