Kem Bôi Quầng Thâm Mắt Kumargic 20g Nhật Bản

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Kem mắt & Serum No Brand  Xem thêm Kem mắt & Serum bán bởi thaihashop 

Mô tả ngắn

Mua Kem Bôi Quầng Thâm Mắt Kumargic 20g Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
125.000 ₫ 215.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Bôi Quầng Thâm Mắt Kumargic 20g Nhật Bản

Quy cách: dạng kem, tuýp 20g
Nhà sản xuất: Hadariki, Nhật Bản
Thái Hà Shop Luôn cam kết hàng đúng chuẩn Nhật Bản

Kem Bôi Quầng Thâm Mắt Kumargic 20g Nhật Bản
Thái Hà Luôn Cam Kết Hàng Đúng Chuẩn Nội Địa
Xuất xứ: Nhật Bản Mã vạch:4562256332183
Vùng da quanh mắt, đặc biệt là vùng da bên dưới mắt là vùng da mỏng và rất nhạy cảm. Đây cũng chính là lý do tại sao các hiện tượng nhăn hay da bị kích ứng,… lại dễ dàng xuất hiện tại vùng da này. Quầng thâm mắt xuất hiện do nhiều nguyên nhân, bao gồm: yếu tố tuổi tác, tình trạng mất ngủ, mệt mỏi, yếu tố môi trường ô nhiễm, dị ứng, do khóc nhiều,… Tuy nhiên, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng thâm quầng mắt là dấu hiệu tuổi tác của da khi người phụ nữ bắt đầu bước sang tuổi 30. Tình trạng thâm quầng mắt mặc dù không phải là bệnh lý sức khỏe nghiêm trọng nhưng lại làm mất đi vẻ đẹp trẻ trung của người phụ nữ, khiến chị em mất tự tin khi giao tiếp với mọi người và đặc biệt thâm quầng mắt lại là hiện tượng dễ xảy ra, dễ tái phát. Đây cũng chính là lý do tại sao các sản phẩm hỗ trợ cải thiện thâm quầng mắt, làm đẹp vùng da mắt lại được các chị em quan tâm đến vậy.
Ưu điểm
Kumargic eye với các thành phần như Acid hyaluronic, glycyrrhizic axit 2K, Collagen,… dễ dàng thấm sâu và hỗ trợ cải thiện thâm mắt, tan bọng mỡ mắt. Cream Kumargic eye của Hadariki chứa thành phần thảo mộc thiên nhiên không gây kích ứng Sản phẩm không gây nhờn, rít trên da; đã được kiểm định chất lượng nên dùng được cả cho da nhạy cảm vùng mắt.
Cách sử dụng kem
- Sau khi rửa mặt sạch, dùng ngón áp út lấy một lượng kem khoảng bằng 1 hạt đỗ chia đều cho 2 bên mắt, chấm đều lên vùng da quanh mắt. Lưu ý không lấy quá nhiều kem vì da vùng mắt khá mỏng.
- Thoa thật nhẹ nhàng theo đường tròn. Xuất phát từ đầu khóe mắt, đi lên rồi dần xuống đuôi mắt. Chú ý không chà xát mạnh - Sử dụng 2 lần/ngày, sáng và tối.
Kem Bôi Quầng Thâm Mắt Kumargic 20g Nhật BảnKem Bôi Quầng Thâm Mắt Kumargic 20g Nhật BảnKem Bôi Quầng Thâm Mắt Kumargic 20g Nhật BảnKem Bôi Quầng Thâm Mắt Kumargic 20g Nhật Bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l606106600
Công dụng Làm trắng
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Nhật Bản
Mẫu mã Kem Bôi quầng thâm mắt Kumargic 20g mẫu mới 2018
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 tuýp 20g Mẫu mới
d 4422