Serum Shiseido Aqualabel Bright White EX Dưỡng Trắng Mờ Nám 45ml

Thương hiệu: Shiseido | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác Shiseido 

Mô tả ngắn

Mua Serum Shiseido Aqualabel Bright White EX Dưỡng Trắng Mờ Nám 45ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
298.000 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum Shiseido Aqualabel Bright White EX Dưỡng Trắng Mờ Nám 45ml

Huyết Thanh Shiseido Aqualabel Bright White EX Nám 45ml
Thái Hà Luôn Cam Kết Hàng Đúng Chuẩn Nội Địa
Công dụng
Huyết thanh dưỡng trắng tr/ị nám Shiseido Aqualabel Birght White EX Nếu bạn đang có nhu cầu muốn dưỡng da và làm trắng da một cách an toàn, hiệu quả thì hãy sử dụng huyết thanh dưỡng trắng tr/ị nám Shiseido Aqualabel Birght White EX – sản phẩm hiện đang được rất nhiều phụ nữ tin tưởng sử dụng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Shiseido nổi tiếng.
Do được sản xuất dưới dạng huyết thanh – một dạng sản phẩm có tỷ trọng cực kỳ nhẹ và có độ cô đặc cao do chứa mật độ phẩn tử và liên kết đại phân tử cao nên huyết thanh dưỡng trắng tr/ị nám Shiseido Aqualabel Birght White EX có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong biểu bì và giúp cho làn da khắc phục được các vấn đề về chăm sóc da, làm trắng da. Với thành phần có chúa m-tranexamic acid huyết thanh dưỡng trắng tr/ị nám Shiseido Aqualabel Birght White EX có công dụng ngăn chặn việc hình thành hắc sắc tố melamin gây ra sạm da, nám da và tàn nhang, làm mờ dần các vết thâm nám, đồi mồi, tàn nhang một cách hiệu quả giúp cho bạn có được một làn da đều màu và trắng sáng từ tận sâu bên trong.

Huyết thanh dưỡng trắng tr/ị nám Shiseido Aqualabel Birght White EX còn có công dụng điều tiết và ngăn ngừa việc hình thái quá nhiều của độ ẩm, bã nhờn – nguyên nhân chính gây bí tắc ở trên da khiến cho da luôn sạch sẽ và thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Bên cạnh đó thì sử dụng huyết thanh dưỡng trắng tr/ị nám Shiseido Aqualabel Birght White EX còn giúp cho làn da của bạn được bảo vệ khỏi những tác nhân nguy hại đến từ môi trường như tia UVA, UVB, ô nhiễm khói bụi…giúp bạn tự tin hoạt động trong cả ngày dài.
Hướng dẫn sử dụng
Sản phẩm sử dụng cả ban ngày và ban đêm sau khi đã dùng sữa rửa mặt và nước hoa hồng. Lấy một lượng serum aqualabel vừa đủ bôi trực tiếp lên vùng da sậm mầu nhất, lấy bụng ngón tay áp út thoa theo hình vòng tròn và vỗ nhẹ sao cho kem thẩm thấu vào da. Để tăng hiệu quả làm da trắng sáng, lấy tiếp một lượng kem vừa đủ bôi trực tiếp lên 5 điểm trên khuôn mặt.Sau đó thoa ra khắp mặt và massage nhẹ nhàng rồi kết thúc bằng việc áp nhẹ 2 lòng bàn tay vào mặt để kem thẩm thấu hoàn toàn.

Serum Shiseido Aqualabel Bright White EX Dưỡng Trắng Mờ Nám 45mlSerum Shiseido Aqualabel Bright White EX Dưỡng Trắng Mờ Nám 45mlSerum Shiseido Aqualabel Bright White EX Dưỡng Trắng Mờ Nám 45mlSerum Shiseido Aqualabel Bright White EX Dưỡng Trắng Mờ Nám 45ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Shiseido
SKU l983138873
Mẫu mã serum
Age 30-50,Trên 50,18-30
Xuất xứ Nhật Bản
Loại đóng gói Gói đơn
d 4420