Hanayuki Date 2025- Bộ đôi siêu trắng body bột Detox skin mask và kem dưỡng trắng Hana white body

Thương hiệu: HANAYUKI | Xem thêm Dưỡng ẩm HANAYUKI 

Mô tả ngắn

Mua Hanayuki Date 2025- Bộ đôi siêu trắng body bột Detox skin mask và kem dưỡng trắng Hana white body ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
655.000 ₫ 1.150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hanayuki Date 2025- Bộ đôi siêu trắng body bột Detox skin mask và kem dưỡng trắng Hana white body

Giúp làm sạch da (thanh lọc da)
Giúp dưỡng da và làm tươi trẻ làn da.
Giúp làm giảm dầu trên da.
Giúp làm sáng da và làm mịn.
Giúp làm trắng da toàn thân.
Giúp làm trẻ hoá làn da.
Giúp dưỡng da toàn thân mềm mịn.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:• Rửa sạch da toàn thân.• Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa lên vùng da cần sử dụng, mát-xa thật nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào da.• Nên thoa kem vào buổi sáng và buổi trưa, trong trường hợp ra ngoài trời nắng nên thoa kem trước khoảng 10-15 phút.• Đối với trường hợp người dùng có làn da yếu, nhạy cảm,… không nên mát-xa da mặt hay tẩy tế bào chết trên da. Ngoài ra, không sử dụng nước muối hay nước muối sinh lý để vệ sinh da. Nên hạn chế trang điểm, nếu có nhu cầu trang điểm, nên thoa kem trước 5-10 phút rồi mới trang điểm.• Đối với người mới lần đầu sử dụng sản phẩm, có thể gặp những trường hợp da hơi ửng đỏ, nóng nhẹ hoặc châm chích điều đó hoàn toàn bình thường. Do đây là quá trình hoạt chất trong sản phẩm tương tác lên da. Sau khoảng 05 ngày tình trạng này không còn và da trở lại bình thường.• Sử dụng trọn bộ sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho người dùng. Tại cùng thời điểm, không nên sử dụng sản phẩm của nhiều nhà sản xuất, do khả năng đối kháng giữa các thành phần trong sản phẩm sẽ dễ dẫn đến dị ứng.

BỘT THANH LỌC DA DETOX SKIN MASK

Bột thanh lọc da Detox Skin Mask làbột được xay mịn từ lá trà xanh được sinh trưởng trong điều kiện tự nhiên thôngthường. Bột trà xanh chứa nhiều thành phần chất chống oxy hóa, các vitamin B,C,acid tan nin và khoáng chất thiết yếu hữu ích cho da giúp làm sạch mụn, námmang lại làn da mịn

·Giúp làm sạch da (thanh lọc da)

·Giúp dưỡng da và làm tươi trẻ lànda.

·Giúp làm giảm dầu trên da.

·Giúp làm sáng da và làm mịn.

Lưu ý: Detox Skin Mask hỗ trợ thanhlọc làn da trong liệu trình trị mụn, da dị ứng.

Hàng ngày, làn da củachúng ta phải tiếp xúc với vô số chất bẩn: Bụi khói từ xe cộ, vi khuẩn từ bàntay, điện thoại, dầu nhờn tích trong lỗ chân lông khiến vi khuẩn sinh sôi… Lâungày, những độc tố tích tụ này sẽ khiến da xuống cấp trầm trọng từ trong ra ngoài,không những bề mặt da xám xịt, sần sùi, dễ mụn mà sức đề kháng của da cũng yếuđi, dễ dị ứng và mẩn đỏ hơn.

Do đó làn da cũng cầnđược detox – thanh lọc giống như cách chúng ta sử dụng nước trái cây để thanhtẩy cơ thể. Khi những độc tố sâu bên trong da được loại bỏ, làn da sẽ khỏe vàđẹp hơn hẳn việc chỉ dùng mỹ phẩm tác động bên ngoài.

Mặt Nạ Thải Độc ThanhLọc Da Hanayuki Detox Skin Mask

Hanayuki Date 2025- Bộ đôi siêu trắng body bột Detox skin mask và kem dưỡng trắng Hana white body

Thành Phần và CôngDụng:

Với thành phầnHydrolyzed oat flour (Bột yến mạch): có chứa axit amino, các vitamin nhóm B,vitamin E, vitamin A, … Các dưỡng chất này có khả năng tẩy tế bảo chết, làmsạch. Giúp thanh lọc da, làm da sáng dần lên mỗi ngày. Khi kết hợp với nước Bộtyến mạch tạo độ dính giúp làm sạch sâu. Loại bỏ mảng bám bụi trên da, đồng thờidiệt khuẩn bảo vệ da. Ngoài ra, hàm lượng vitamin A sẽ giúp giữ ẩm, dưỡng daluôn mềm mại, mịn màng và sáng hồng giúp làm da được trẻ hóa.

Mặt Nạ Thải Độc ThanhLọc Da Hanayuki Detox Skin Mask với 3 tác dụng chính:

- Camellia sinensisleaft powder (Bột trà xanh): chứa các chất như Polyphenol tinh khiết,Epigallocatechin Gallate (EGCG) và các chất chống oxy hóa khác như Carotenoid,nên trà xanh vừa là “thần dược” đối với sức khỏe vừa mang công dụng làm đẹp da,trị mụn hữu hiệu, thanh lọc da tuyệt vời.

- Niacinamide: VitaminB3 có tác dụng làm trắng da, giúp da giữ ẩm và làm mịn da. Vitamin B3 còn giúpngăn chặn sự di chuyển của chất nhờn vào các tế bào da. Vì thế hạn chế các vếtnám đen trên da. Vitamin B3 tăng cường sự sản xuất ceramide và axit béo, haihợp chất quan trọng đóng vai trò bảo vệ da.

- Allantoin: Chiếtxuất từ cây Comfrey có tác dụng bảo vệ da, làm mềm dịu da, dưỡng ẩm và chốngkích ứng da.

- Pear powder (Bộtngọc trai) có tác dụng làm dưỡng da và trẻ hóa làm da. Detox Skin Mask có kếtcấu bột mịn chưa từng có giúp ngăn chặn việc bào mòn da khi sử dụng liên tụctrong thời gian dài. Nên bạn có thể yên tâm sử dụng mặt nạ này để dưỡng da hàngngày.

Hanayuki tung ra sảnphẩm lần này là một bước cải tiến vượt trội. Hướng đến dòng sản phẩm đa côngdụng vì Detox Skin Mask có thể dùng rửa mặt, đắp mặt và tắm. Giúp thanh lọc da,sáng mịn ngừa lão hóa, hỗ trợ tốt trong quá trình điều trị sạm nám, mụn…

Hanayuki Date 2025- Bộ đôi siêu trắng body bột Detox skin mask và kem dưỡng trắng Hana white bodyHanayuki Date 2025- Bộ đôi siêu trắng body bột Detox skin mask và kem dưỡng trắng Hana white body

Cách Sử Dụng:

- DÙNG ĐỂ RỬA MẶT: Lấy1/3 muỗng bột hòa với một lượng nước vừa đủ vào lòng bàn tay. Trộn đều hỗn hợpvà thoa lên mặt. Mat xa nhẹ nhàng 2 đến 3 phút sau đó rửa sạch với nước.

- DÙNG ĐẮP MẶT NẠ: Lấy1 muỗng bột cho vào chén sạch, hòa với một lượng nước vừa đủ khuấy đều. Dùng cọthoa đều hỗn hợp lên mặt. Để trong 7 – 10 phút (Lưu ý không nên để mặt nạ quákhô) sau đó rửa sạch với nước.

- DÙNG TẮM BODY: Lấy 2– 3 muỗng bột cho vào chén sạch, hòa với một lượng nước vừa đủ khuấy đều. Thoavà mát-xa toàn thân 7 – 10 phút. Mát-xa những vùng sậm màu. Sau đó tắm lại vớinước sạch.

Lưu ý: Không sử dụngkhi dị ứng với bất kì thành phần nào của sản phẩm

CẢNH BÁO:

Màu sắc và hương thơmcủa sản phẩm có thể thay đổi tỉ lệ nhỏ, điều này không làm ảnh hưởng đến chấtlượng của sản phẩm.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG:

Sản phẩm Mặt Nạ ThảiĐộc Thanh Lọc Da Hanayuki Detox Skin Maskđược sản xuất tại nhà máy đạt chứngnhận: “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP-Asean” do Bộ Y tế chứng nhận. Và đạtchứng nhận: Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, Hệ thống quản lý môi trườngISO 14001 do tổ chức quốc tế chứng nhận.

QUY CÁCH: 30g mini và 150 gr

BẢO QUẢN:Tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng trựctiếp.

XUẤT XỨ Công nghệ Nhật Bản.

KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN HANA WHITE BODY

Kem dưỡng trắng da toàn thân HanaWhite Bodylà sự lựa chọn hoàn hảo để có một làn da trắng sáng. Chất kem mềmmịn, giàu tinh chất dưa leo được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp cảithiện những vết thâm nám trên da. Kem giàu vitamin B3, B5dịu nhẹ, thẩm thấunhanh vào da, dưỡng ẩm cho làn da khô.

·Giúp làm trắng da toàn thân.

·Giúp làm trẻ hoá làn da.

·Giúp dưỡng da toàn thân mềm mịn.

·Rất nhiều chị em thường chỉ chú ýđến việc làm trắng hay chăm sóc, nuôi dưỡng da mặt mà lơ là phần da body củamình vì chủ quan, hoặc cũng có thể là “lười”. Mặc dù, hầu hết phái đẹp đều biếtrằng nếu sở hữu làn da trắng sáng toàn diện từ đầu tới chân sẽ trở nên xinhđẹp, quyến rũ hơn và dễ dàng lựa chọn trang phục, kiểu tóc… Ngược lại, làn dangâm theo thẩm mỹ của người Á Đông thì kém cuốn hút và cũng khó khăn khi muaquần áo, đắn đo nhiều trong việc màu nào phù hợp.

Hanayuki Date 2025- Bộ đôi siêu trắng body bột Detox skin mask và kem dưỡng trắng Hana white body

Để sở hữu làn da trắng trẻo, sử dụng kem dưỡngtrắng da toàn thân là một trong những giải pháp tối ưu. Khác với các phươngpháp khác, dòng sản phẩm này dùng được lâu dài từ ngày này sang ngày khác, dakhông những không yếu đi mà ngày càng khỏe mạnh hơn, hiệu quả duy trì theo thờigian, chẳng lo đen lại. Đó là, Hana Body Cream.

·THÀNHPHẦN VÀ CÔNG DỤNG:

- Niacinamide(vitamin B3): Niacinamide giúptăng sinh ceramide, Collagen, se nhỏ lỗ chân lông, từ đó sẽ giúp da tươi trẻ vàmịn màng.

- Tocopherol (vitamin E): Ức chế hình thànhsắc tố đen, giảm các sắc tố đen giúp da sáng dần.

- Aloe barbadensis leaf juice (chiết xuất lôhội: Có 2 thành phần là lignin(cellulose) và poly-saccharid (Cacbon Hyđrat),thấm sâu vào da, loại bỏ vi khuẩn và cặn dầu bịt kín lỗ chân lông. Đồng thờicác chất dinh dưỡng tự nhiên như các chất khoáng, vitamin, kích thích tái sinhtế bào mới, thay thế tế bào chết.

- Morus alba root extract (chiết xuất dâutằm): Ức chế enzyme hình thành melamin, giúp làm sáng, cho làn da trắng sángmịn màng.

- Bên cạnh làm trắng, thì nhờ hàm lượng a xítbéo thiên nhiên, vitamin E và nước, kem dưỡng trắng da toàn thân còn tăng cườngđộ ẩm, cân bằng độ pH cho da. Sử dụng dòng sản phẩm này thường xuyên tình trạngda khô sần, bong tróc, mất nước, nhăn nheo, thô ráp sẽ được giải quyết hiệuquả.

- Hơn thế nữa, Kem Dưỡng Trắng Da Toàn ThânHanayuki White Body cũng tạo lớp màn bảo vệ da khỏi bị mất nước, nhờ vậy ngănngừa hiện tượng khô da xảy ra, nhất là trường hợp chị em hay ngồi máy lạnh,thời tiết vào đông.

- Với thành phần giàu vitamin và khoáng chất,Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Hanayuki White Body giúp nuôi dưỡng tế bào da khỏemạnh lên từng ngày, tái tạo cũng như phục hồi vùng hư tổn do tác hại xấu củamôi trường, ánh nắng mặt trời, ô nhiễm… Cho làn da khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

CÁCH SỬ DỤNG:

- Làm sạch da toàn thân bằng nước.

- Để cho vùng da sau khi làm sạch khô thoáng,lấy lượng Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Hanayuki White Body vừa đủ thoa đều vàmát-xa nhẹ nhàng lên vùng da cần làm trắng cho đến khi kem thấm sâu vào da.

- Nên thoa kem từ 2-3 lần/ngày hoặc nhiều hơn.

- Trong quá trình sử dụng kem trắng da toànthân Hana White body, người dùng nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặctự bảo vệ làn da toàn thân bằng các phương pháp thông thường. Sản phẩm khônggây kích ứng da hoặc kích ứng không đáng kể.

CẢNH BÁO:

Màu sắc và hương thơm của sản phẩm có thể thayđổi tỉ lệ nhỏ, điều này không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG:

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chứngnhận: “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP-Asean” do Bộ Y tế chứng nhận. Và đạtchứng nhận: Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, Hệ thống quản lý môi trườngISO 14001 do tổ chức quốc tế chứng nhận.

QUY CÁCH:150G

BẢO QUẢN:Tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp. Đậy nắp hũ kínsau khi sử dụng.

XUẤT XỨ: Công nghệ Nhật Bản.

·Mỹ phẩm Hanayuki đạtchuẩn 4 con dấu của Bộ Y Tế và cả lưu hành Quốc tế:

- Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP Asian dobộ y tế cấp.

- Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.

- Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 do tổchức Intertek quốc tế cấp.

- OHSAS 18001 là Tiêu chuẩn về Hệ thống quảnlý An toàn sức khỏe nghề nghiệp do Viện tiêu chuẩn Anh (BSI) xây dựng và banhành.

- Mỗi sản phẩm đưa ra thị trường là cả một quátrình nghiên cứu, kiểm tra khắc khe của bộ y tế và các cơ quan ,các tổ chức uytín. Chất lượng và sự an toàn là niềm tự hào và thế mạnh của chúng tôi.

Hanayuki Date 2025- Bộ đôi siêu trắng body bột Detox skin mask và kem dưỡng trắng Hana white body

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu HANAYUKI
SKU l673374347
Formulation Màu kem
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Việt Nam
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Công dụng Moisturizing,Làm trắng,Chống nắng,Nâng cơ,Ngừa lão hóa,Chống vi khuẩn,Eczema
Loại đóng gói Combo
Đóng gói bộ đôi siêu trắng body bột Detox skin mask và kem dưỡng trắng Hana white body
d 2828